Quốc tế

Nhận định, dự đoán Osasuna vs Celta Vigo: Chiến thắng may mắn

Hùng Cường 01/09/2024 06:15

Trận đấu giữa Osasuna vs Celta Vigo giải La Liga diễn ra vào 23h00 ngày 1/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Osasuna vs Celta Vigo mới nhất

Osasuna sẽ thiếu Kike Barja (chấn thương dây chằng chéo) và Iker Munoz (chấn thương chân), dự kiến trở lại vào tháng Mười, cùng với Ruben Pena (chấn thương cơ) trong trận đấu này.

Nhận định Osasuna vs Celta Vigo: Duy trì mạch thăng hoa

Raul Garcia và Ruben Garcia có thể được đá chính ở các vị trí tấn công, và Pablo Ibanez có thể thay Lucas Torro ở trung tâm hàng tiền vệ nếu Moreno quyết định xoay tua đội hình sau thất bại 0-4 gần đây.

Celta Vigo có đội hình hoàn toàn khỏe mạnh và đã có thêm ba ngày nghỉ so với đối thủ, do đó việc xoay tua đội hình không quá cấp bách với Giraldez. Nếu có thay đổi, Iglesias và Fran Beltran có thể thay thế Jonathan Bamba và Moriba để đá chính.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Celta Vigo mới nhất

Osasuna:

Herrera; Vidal, Catena, Herrando, Cruz; Torro, Ibanez; Moncayola, Oroz, Zaragoza; Budimir

Celta Vigo:

Villar; Jailson, Starfelt, Dominguez; Carreira, Rodriguez, Beltran, Mingueza; Aspas, Iglesias, Douvikas

Nhận định bóng đá Osasuna vs Celta Vigo mới nhất

Osasuna bước vào trận đấu này sau thất bại 0-4 trước Girona, chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại ở La Liga. Ghi bàn là một thử thách lớn với Osasuna gần đây, khi họ chỉ ghi được hai bàn trong ba trận đấu mở màn dưới thời huấn luyện viên mới Vicente Moreno. Moreno, người thay thế Jagoba Arrasate, đã đưa Osasuna đến chiến thắng 1-0 trước Mallorca, khẳng định sự hiện diện của mình tại câu lạc bộ mới.

Tỷ lệ kèo trận Osasuna vs Celta Vigo, La Liga, 3h ngày 7/3

Moreno đã bổ sung nhiều cầu thủ trẻ, bao gồm các hậu vệ Enzo Boyomo và Abel Bretones, cùng tiền vệ cánh Bryan Zaragoza từ Bayern Munich.

Celta Vigo đến El Sadar sau hai chiến thắng và một thất bại trong ba trận mở màn, với trận gần nhất là thất bại 4-3 trước Villarreal. Mặc dù thất bại gần nhất, Celta Vigo đã có khởi đầu ấn tượng với các chiến thắng trước Alaves và Valencia, và thắng 3-0 ở sân khách mùa trước, tạo nên sự tự tin.

Đây là mùa giải đầu tiên đầy đủ của huấn luyện viên Claudio Giraldez tại Celta Vigo, thay thế Rafa Benitez vào tháng Ba. Sau khi kết thúc mùa trước ở vị trí thứ 13, Giraldez hy vọng đưa đội bóng vào top 10. Ông đã thêm Unai Nunez và Marcos Alonso, cùng Ilaix Moriba và Iglesias theo dạng cho mượn. Celta Vigo đã thể hiện khả năng ghi bàn, trong khi Osasuna vẫn đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề ghi bàn.

Dự đoán tỉ số Osasuna vs Celta Vigo

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Osasuna vs Celta Vigo như sau:

  • Sportsmole: Osasuna 1-2 Celta Vigo
  • WhoScore: Osasuna 0-2 Celta Vigo
  • Báo chúng tôi dự đoán: Osasuna 1-2 Celta Vigo

Xem trực tiếp Osasuna vs Celta Vigo khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Osasuna vs Celta Vigo trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 23h00 ngày 1/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Osasuna vs Celta Vigo: Chiến thắng may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO