Quốc tế

Nhận định, dự đoán Osasuna vs Mallorca: Chủ nhà trả giá đắt

Hùng Cường 23/08/2024 05:47

Trận đấu giữa Osasuna vs Mallorca trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào 22h00 ngày 24/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Mallorca sẽ hướng đến việc xây dựng từ kết quả ấn tượng trước Real Madrid khi tiếp tục chiến dịch La Liga 2024-25 của họ với chuyến làm khách đến sân của Osasuna vào chiều thứ Bảy.

Osasuna vs Mallorca. La Liga de España 2024: RESUMEN- Grupo Milenio

Đội của Jagoba Arrasate đã cầm hòa nhà vô địch Real Madrid với tỷ số 1-1 trong trận khai mạc mùa giải, trong khi Osasuna cũng hòa 1-1 trước Leganes trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Thông tin lực lượng Osasuna vs Mallorca mới nhất

Osasuna sẽ lại không có sự phục vụ của Kike Barja do chấn thương đầu gối kéo dài, trong khi Jose Arnaiz vẫn là một nghi ngờ với vấn đề đã khiến anh không thể thi đấu trận gặp Leganes.

Zaragoza là sự thay thế trong hiệp hai ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, nhưng anh dự kiến sẽ đá chính, với khả năng vào sân ở hàng công.

Huấn luyện viên Moreno không có khả năng thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào khác trong đội hình xuất phát của mình, với Ante Budimir, người đã ghi 17 bàn ở La Liga mùa trước, sẽ dẫn dắt hàng công cho đội chủ nhà.

Mallorca vs Osasuna - Match Preview, Prediction, Betting Tips, 21/12/2023 - Bookmaker Ratings

Về phần Mallorca, Javi Llabres sẽ vắng mặt đến tháng sau do vấn đề về cơ, nhưng đội khách hiện đang có trạng thái thể lực tốt, không gặp thêm vấn đề chấn thương nào mới sau trận gặp Real Madrid.

Do màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu trước, không có gì ngạc nhiên nếu đội hình xuất phát không thay đổi, với Muriqi dẫn dắt hàng công và Sergi Darder hoạt động ở khu vực giữa sân với ba người.

Mojica và Takuma Asano đã ra mắt câu lạc bộ trong trận gặp Real Madrid, và cặp đôi này dự kiến sẽ giữ vị trí của mình trong đội hình xuất phát cho trận đấu cuối tuần này.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Mallorca mới nhất

Osasuna: Herrera; Areso, Catena, Herrando, Bretones; Munoz, Torro, M Gomez; Zaragoza, Budimir, Oroz

Mallorca: Greif; Maffeo, Valjent, Raillo, Mojica; Darder, Mascarell, S Costa; Asano, Muriqi, D Rodriguez

Nhận định trận đấu Osasuna vs Mallorca mới nhất

Osasuna đã bị dẫn trước bởi Leganes ở phút 22 trong trận đấu La Liga tại Estadio El Sadar, nhưng một bàn thắng phản lưới từ Juan Soriano ở phút 79 đã giúp chia điểm trong ngày khai mạc mùa giải mới.

Los Rojillos hiện đang dưới sự dẫn dắt của Vicente Moreno, người đã thay thế Arrasate tại cương vị huấn luyện viên, với người trước đó rời đi để tiếp quản Mallorca. Vì vậy, trận đấu cuối tuần này sẽ là một dịp đặc biệt đối với Moreno.

Prediksi Skor Osasuna vs Mallorca, Susunan Pemain, H2H dan Link Live Streaming - Tribunbatam.id

Osasuna đã kết thúc ở vị trí 10, 11, 10, thứ bảy và 11 trong năm mùa giải gần đây ở La Liga, nhưng vẫn chưa rõ họ sẽ thể hiện ra sao dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên mới; đội hình phần lớn vẫn là từ mùa trước, chỉ có hai cầu thủ gia nhập và David Garcia là sự ra đi duy nhất.

Câu lạc bộ dự kiến sẽ bổ sung thêm lực lượng trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, nhưng sự xuất hiện của Bryan Zaragoza là đáng chú ý, với cầu thủ 22 tuổi gia nhập theo dạng cho mượn từ Bayern Munich.

Osasuna chỉ thắng một trong năm trận đấu gần đây nhất ở giải đấu gặp Mallorca, nhưng điểm số đã được chia trong trận hòa 1-1 khi hai đội gặp nhau trong mùa giải trước.

Phong độ của Mallorca trước Real Madrid cuối tuần qua là xuất sắc, với đội của Arrasate hoàn toàn xứng đáng với điểm số trước các nhà vô địch, và họ đã bỏ lỡ một số cơ hội để giành chiến thắng trong những phút cuối.

Los Blancos đã trên đường giành trọn ba điểm trong trận đấu mở màn La Liga mới khi Rodrygo đưa họ dẫn trước ở phút 13, nhưng Vedat Muriqi đã đánh đầu gỡ hòa ở phút 53.

Mallorca đã kết thúc ở các vị trí 16, 9 và 15 trong ba mùa giải kể từ khi trở lại hạng đấu này, và họ chắc chắn sẽ hướng tới một vị trí trong nửa trên của bảng xếp hạng mùa này, với sức mạnh đội hình của họ và sự xuất hiện của Arrasate, một trong những huấn luyện viên được đánh giá cao nhất ở La Liga.

Osasuna vs Mallorca Prediction, Preview, Team News and More | La Liga 2023-24

Los Piratas đã thực hiện ba thương vụ trong mùa hè này, với Johan Mojica là người duy nhất gia nhập với mức phí chuyển nhượng, trong khi Predrag Rajkovic là sự ra đi đáng chú ý nhất, chuyển đến Ả Rập Saudi.

Mallorca đã thắng hai trong năm trận đấu gần đây nhất ở giải đấu gặp Osasuna, và họ đã giành được bốn điểm từ hai trận đấu của mình với Los Rojillos trong mùa giải 2023-24. Mallorca có một chiến thắng gần đây ở giải đấu xa nhà trước Osasuna, giành chiến thắng trong trận đấu này vào tháng 5 năm 2022, và chúng tôi dự đoán họ sẽ tiếp tục thành công xa nhà ở đây. Mallorca đã chơi xuất sắc trước Real Madrid lần trước, và chúng tôi tin rằng họ sẽ giành trọn ba điểm vào thứ Bảy.

Dự đoán tỉ số Osasuna vs Mallorca

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Osasuna vs Mallorca như sau:

  • Sportsmole: Osasuna 1-2 Mallorca
  • WhoScore: Osasuna 0-1 Mallorca
  • Báo chúng tôi dự đoán: Osasuna 1-2 Mallorca

Xem trực tiếp Osasuna vs Mallorca khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Osasuna vs Mallorca trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 22h00 ngày 24/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Osasuna vs Mallorca: Chủ nhà trả giá đắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO