Quốc tế

Nhận định, dự đoán Panathinaikos vs Lens: Khó cưỡng kèo trên

Hùng Cường 28/08/2024 06:56

Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận Panathinaikos vs Lens, diễn ra vào 1h00 ngày 30/8 trong khuôn khổ Europa Conference League.

Thông tin trước trận Panathinaikos vs Lens mới nhất

Tiền đạo chủ lực Fotis Ioannidis, người đã ghi 23 bàn trong 44 trận đấu ở tất cả các giải mùa trước, đã được liên hệ chặt chẽ với việc rời câu lạc bộ trong mùa hè này và đã vắng mặt trong trận đấu gần đây nhất của Panathinaikos.

Tuy nhiên, thông tin cho biết huấn luyện viên Alonso đã để anh nghỉ ngơi và dự kiến Ioannidis sẽ trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu này.

Philipp Max đã bị thay ra ở phút 71 trong chiến thắng 1-0 trước Levadiakos do lo ngại về chấn thương, khiến hậu vệ cánh trái này có thể vắng mặt trong trận đấu sắp tới.

Về phía Lens, David Costa vẫn là một nghi ngờ cho đội bóng Pháp sau khi tiền đạo này bị thay ra ở phút 26 trong chiến thắng trước Panathinaikos tuần trước.

Lens vs Panathinaikos Prediction Friday 23 August 2024, European Conference League

Jimmy Cabot và Neil El Aynaoui cũng không thể ra sân do chấn thương, trong khi Facundo Medina sẽ vắng mặt sau khi nhận thẻ đỏ ở phút 22 trong trận thắng vào thứ Năm tuần trước.

Đội hình dự kiến Panathinaikos vs Lens mới nhất

Panathinaikos: Dragowski; Kotsiras, Ingason, Jedvaj, Mladenovic; Arao, Cerin, Tete, Bakasetas, Duricic; Ioannidis

Lens: Samba; Gradit, Danso, Khusanov; Frankowski, Thomasson, Diouf, Machado; Zaroury; Sotoca, Said

Nhận định bóng đá Panathinaikos vs Lens mới nhất

Tiền đạo chủ lực Fotis Ioannidis, đã vắng mặt trong trận đấu gần đây của Panathinaikos, dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi được nghỉ ngơi. Philipp Max có thể vắng mặt do lo ngại về chấn thương.

Về phía Lens, David Costa vẫn là một nghi ngờ do chấn thương, trong khi Jimmy Cabot và Neil El Aynaoui đều không thể ra sân. Facundo Medina sẽ vắng mặt sau khi nhận thẻ đỏ trong trận lượt đi.

Panathinaikos, sau khi kết thúc mùa giải trước với vị trí thứ tư tại Super League Hy Lạp, đã có khởi đầu tốt ở Europa League nhưng gặp khó khăn trong các trận đấu gần đây. Họ thất bại 2-1 trước Lens trong trận lượt đi của vòng playoff Europa Conference League.

Lens, dưới sự dẫn dắt của HLV Will Still, đang có phong độ ấn tượng với ba chiến thắng trong ba trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải. Dù thi đấu với 10 người trong trận lượt đi, Lens vẫn giành chiến thắng 2-1 và có lợi thế lớn trước trận lượt về.

Lens predicted XI v Panathinaikos: Will Still's side near full strength for Europa Conference League tie - Get French Football News

Nếu Lens tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, họ có khả năng cao sẽ bảo toàn lợi thế và tiến vào vòng bảng của Europa Conference League. Panathinaikos sẽ cần một màn lội ngược dòng xuất sắc để vượt qua đội bóng Pháp, đặc biệt là trong bối cảnh họ gặp khó khăn trong khâu phòng ngự và ghi bàn.

Dự đoán tỉ số Panathinaikos vs Lens

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Panathinaikos vs Lens như sau:

  • Sportsmole: Panathinaikos 1-2 Lens
  • WhoScore: Panathinaikos 0-1 Lens
  • Báo chúng tôi dự đoán: Panathinaikos 1-2 Lens

Xem trực tiếp Panathinaikos vs Lens khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Panathinaikos vs Lens trong khuôn khổ giải Europa Conference League diễn ra vào lúc 1h00 ngày 30/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Panathinaikos vs Lens: Khó cưỡng kèo trên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO