Quốc tế

Nhận định, dự đoán Paraguay vs Brazil: Nhảy samba điên cuồng

Hùng Cường 10/09/2024 06:03

Trận đấu giữa Paraguay vs Brazil vòng loại World Cup diễn ra vào 7h30 ngày 11/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Paraguay vs Brazil mới nhất

Hậu vệ Paraguay, Gustavo Gomez sẽ vắng mặt một trận do nhận thẻ vàng thứ hai trong trận hòa 0-0 với Uruguay. Fabian Balbuena, một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, sẽ thay thế Gomez và đá trung vệ cùng Omar Alderete. Tiền vệ Mathias Villasanti cũng đang cạnh tranh để có mặt trong đội hình xuất phát sau khi thi đấu hơn nửa giờ từ ghế dự bị hôm thứ Sáu.

Soi kèo, tỷ lệ Paraguay vs Brazil (8 giừ ngày 29/6): Selecao tìm lại niềm vui?

Về phía đội khách, trung vệ Eder Militao của Real Madrid không thể thi đấu do chấn thương. Yan Couto, Savinho và Pedro đều rút khỏi đội hình vì chấn thương. HLV Dorival có thể giữ nguyên đội hình như trận thắng Ecuador, với Luiz Henrique đá chính thứ hai liên tiếp. Tiền đạo Botafogo dự kiến sẽ đá cùng Rodrygo và Vinicius Junior, trong khi Endrick có thể chỉ ngồi dự bị.

Đội hình dự kiến Paraguay vs Brazil mới nhất

Paraguay:

Fernandez; Velazquez, Balbuena, Alderete, Alonso; Gomez, Villasanti, Bobadilla; Almiron, Enciso, Pitta

Brazil:

Alisson; Danilo, Marquinhos, Gabriel, Arana; Andre, Guimaraes, Paqueta; Henrique, Vinicius, Rodrygo

Nhận định bóng đá Paraguay vs Brazil mới nhất

Paraguay, sau một chiến dịch Copa America 2024 không thành công với việc bị loại ngay từ vòng bảng, đã có sự thay đổi huấn luyện viên khi Daniel Garnero bị sa thải. Gustavo Alfaro, cựu huấn luyện viên của Costa Rica, được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của La Albirroja.

Brazil beat Paraguay 4-1 in Copa America group stage | Loop Caribbean News

Alfaro bắt đầu nhiệm kỳ của mình với trận hòa không bàn thắng trước Uruguay, giúp Paraguay có được sáu điểm và đứng ở vị trí playoff liên lục địa, kém hai điểm so với các vị trí đủ điều kiện tự động. Với phong độ không ổn định, Paraguay chỉ thắng một trong bảy trận vòng loại World Cup 2026, và hiện đang cố gắng tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân nhà sau khi hòa Peru, thắng Bolivia và thua Colombia.

Trong khi đó, Brazil, mặc dù đã đánh bại Paraguay tại Copa America 2024, có một giải đấu thất vọng với thành tích chỉ vào tứ kết sau khi thua trên chấm phạt đền trước Uruguay. Đội bóng của Dorival Junior vừa có chiến thắng 1-0 trước Ecuador trong trận đấu vòng loại World Cup 2026, chấm dứt chuỗi bốn trận không thắng.

Với phong độ đang cải thiện và thành tích tốt trong các cuộc đối đầu gần đây với Paraguay, Brazil tự tin về khả năng giành chiến thắng thứ hai liên tiếp. Họ đã thắng bốn trong năm trận đấu chính thức gần nhất với Paraguay, bao gồm một chiến thắng áp đảo 4-1 trong vòng bảng Copa America 2024.

Dự đoán tỉ số Paraguay vs Brazil

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Paraguay vs Brazil như sau:

  • Sportsmole: Paraguay 0-2 Brazil
  • WhoScore: Paraguay 0-1 Brazil
  • Báo chúng tôi dự đoán: Paraguay 0-2 Brazil

Xem trực tiếp Paraguay vs Brazil khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Paraguay vs Brazil trong khuôn khổ vòng loại World Cup diễn ra vào lúc 7h30 ngày 11/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Paraguay vs Brazil: Nhảy samba điên cuồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO