Quốc tế

Nhận định, dự đoán Pháp vs Italy: Vận may của gà trống

Hùng Cường 05/09/2024 06:03

Trận đấu giữa Pháp vs Italy giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 6/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Pháp vs Italy mới nhất

Didier Deschamps vẫn giữ niềm tin vào hầu hết đội hình của Pháp tại Euro 2024 cho các trận đấu Nations League tháng này, nhưng đã loại Adrien Rabiot và Benjamin Pavard. Michael Olise của Bayern Munich, sau màn trình diễn ấn tượng tại Olympic, lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển, cùng với Manu Kone của Roma có thể ra mắt. Loic Bade được bổ sung thay Wesley Fofana (vì chấn thương), và Lucas Digne thay Ferland Mendy, trong khi Matteo Guendouzi cũng được triệu tập.

Why Italy vs France Friendly Created 'Football History' - Newsweek

Italy thiếu Gianluca Scamacca (chấn thương dây chằng) và Nicolo Barella (phẫu thuật xoang), cùng với tám cầu thủ từ đội hình Euro, bao gồm Gianluca Mancini và Jorginho. Marco Brescianini và Caleb Okoli lần đầu được gọi, trong khi Destiny Udogie, Moise Kean và Sandro Tonali trở lại. Luciano Spalletti, sau những điều chỉnh chiến thuật ở Đức, sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống ba hậu vệ, với Mateo Retegui có thể dẫn dắt hàng công trong sơ đồ 3-4-2-1.

Đội hình dự kiến Pháp vs Italy mới nhất

Pháp:

Maignan; Kounde, Saliba, Konate, T. Hernandez; Kante, Tchouameni, Zaire-Emery; Dembele, Thuram, Mbappe

Italy:

Donnarumma; Di Lorenzo, Buongiorno, Bastoni; Cambiaso, Fagioli, Frattesi, Dimarco; Pellegrini, Zaccagni; Retegui

Nhận định bóng đá Pháp vs Italy mới nhất

Dù lọt vào bán kết Euro 2024, Pháp đã không thuyết phục và bị loại sau trận thua bán kết trước Tây Ban Nha. Đội chỉ ghi được một bàn ngoài các tình huống cố định và bàn phản lưới. Kylian Mbappe, đội trưởng, gặp chấn thương mũi trong trận khai mạc và phong độ của anh bị ảnh hưởng, làm nổi bật một giải đấu không mấy ấn tượng của các nhà vô địch World Cup 2022.

Didier Deschamps, dù bị chỉ trích về chiến thuật bảo thủ, tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Pháp trong Nations League mùa này. Sau chiến thắng tại World Cup 2018 và Nations League 2021, Deschamps sẽ cần cải thiện để tránh việc kết thúc ở vị trí thấp trong bảng, điều này có thể dẫn đến việc xuống hạng hoặc phải tham gia playoff.

Italy, sau khi vượt qua vòng bảng khó khăn nhờ bàn thắng muộn của Mattia Zaccagni, đã bị loại ở vòng 16 đội, thất vọng hơn nhiều so với Pháp. Luciano Spalletti đã thay đổi đội hình bằng cách loại bỏ một số thành viên kỳ cựu và đưa vào những gương mặt mới. Mặc dù không thua trong sáu trận đấu kể từ khi Spalletti thay thế Roberto Mancini, Italy đã bị loại sớm tại Euro và đang xây dựng lại đội hình.

Italy vs France: Where the 2006 World Cup Winners Are Today - Sports Illustrated

Italy sẽ gặp Pháp trong trận đấu đầu tiên của họ tại Nations League, một cuộc đối đầu lần đầu tiên sau khoảng 16 năm. Dù Pháp đang đối mặt với chấn thương, đội hình của họ vẫn rất mạnh, trong khi Italy vẫn đang trong quá trình xây dựng lại. Pháp cần tối đa điểm số trong trận khai mạc để tạo lợi thế, trong khi Italy sẽ cần nỗ lực nhiều hơn trong các trận đấu sắp tới ở Bảng 2.

Dự đoán tỉ số Pháp vs Italy

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Pháp vs Italy như sau:

  • Sportsmole: Pháp 2-0 Italy
  • WhoScore: Pháp 1-0 Italy
  • Báo chúng tôi dự đoán: Pháp 3-1 Italy

Xem trực tiếp Pháp vs Italy khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Pháp vs Italy trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 6/9 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Pháp vs Italy: Vận may của gà trống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO