Quốc tế

Nhận định, dự đoán Porto vs Man Utd: Con bài tẩy của Ten Hag

Hùng Cường 03/10/2024 05:20

Trận đấu giữa Porto vs Man Utd giải Europa League diễn ra vào 2h00 ngày 4/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Porto vs Man Utd mới nhất

Porto sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ vắng mặt dài hạn, Zaidu Sanusi và Ivan Marcano (cả hai đều chấn thương ACL), trong khi Otavio vẫn đang nghi ngờ sau khi bỏ lỡ ba trận gần nhất do vấn đề về cơ. Tuy nhiên, đội bóng Rồng đã đón chào sự trở lại của Fabio Vieira, cầu thủ mượn từ Arsenal, người có thể ra sân lần đầu tiên kể từ khi trở lại vào mùa hè.

FC Porto vs Manchester United: Europa League prediction, kick-off time, TV, live stream, team news, h2h, odds | Evening Standard

Omorodion, người đã ghi bàn trong trận ra mắt Europa League gần nhất, dự kiến sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công, với sự hỗ trợ từ các tiền đạo cánh Pepe và Galeno.

Về phía Manchester United, Leny Yoro (chấn thương chân) và Luke Shaw (chấn thương bắp chân) vẫn vắng mặt, trong khi Kobbie Mainoo (chấn thương cơ), Mason Mount (chấn thương đầu), Harry Maguire (chấn thương nhẹ) và Tyrell Malacia (chấn thương đầu gối) đều đang nghi ngờ. Nếu Mainoo không đủ thể lực, Casemiro hoặc Christian Eriksen có thể đảm nhận vị trí ở giữa sân cùng với Ugarte, trong khi đội trưởng Fernandes vẫn sẽ chơi ở vị trí số 10 bất chấp án treo giò ở Premier League.

Với việc United thiếu sắc bén trong tấn công, Joshua Zirkzee có nguy cơ mất vị trí trước Rasmus Hojlund, trong khi Amad Diallo và Antony sẽ cạnh tranh với Alejandro Garnacho và Marcus Rashford cho vị trí đá cánh.

Đội hình dự kiến Porto vs Man Utd mới nhất

Porto:

Costa; Mario, Pedro, Perez, Moura; Gonzalez, Varela; Pepe, Sousa, Galeno; Omorodion

Manchester United:

Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Eriksen, Ugarte; Diallo, Fernandes, Rashford; Hojlund

Nhận định bóng đá Porto vs Man Utd mới nhất

Manchester United đang trải qua khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử Premier League, chỉ kiếm được bảy điểm và thua ba trong sáu trận mở màn, trong đó có thất bại 0-3 trước Tottenham. Cựu hậu vệ Gary Neville đã mô tả trận thua này là "kinh tởm" và "một trong những màn trình diễn tệ nhất" của đội dưới thời Erik ten Hag.

Porto v Manchester United - Eurosport

Việc Bruno Fernandes bị đuổi không giúp cải thiện tình hình, trong khi hàng tiền vệ của họ dễ dàng bị xuyên thủng. Ten Hag đã chịu 10 thất bại với cách biệt ba bàn trong thời gian dẫn dắt Man United, trong đó có hai thất bại trong mùa này. Hơn 600 triệu bảng đã được chi cho các tân binh, và phần lớn đội hình thi đấu đều là do ông tuyển dụng hoặc đôn lên từ học viện.

Dù có thông tin rằng ban lãnh đạo không có kế hoạch thay đổi huấn luyện viên ngay lập tức, Ten Hag có thể gặp khó khăn nếu phong độ không cải thiện. Trước khi thua Spurs, họ chỉ hòa 1-1 trước FC Twente tại Europa League, nhưng có thể tự tin hành quân đến Porto do bất bại trong 12 trận gần nhất tại châu Âu trước các đội Bồ Đào Nha.

Porto đã có khởi đầu mùa giải tốt hơn, giành sáu chiến thắng trong bảy trận tại Primeira Liga, với thất bại duy nhất trước Sporting Lisbon. Họ vừa đánh bại Arouca 4-0 và hy vọng chuyển hóa phong độ trong nước lên sân chơi châu Âu, mặc dù đã thua 2-3 trước Bodo/Glimt trong trận ra quân Europa League.

Porto đã đối đầu với Man United tám lần tại châu Âu, giành hai chiến thắng. Ten Hag rất cần phản ứng từ các cầu thủ vào thứ Năm, nhưng một chiến thắng trước Porto, đội bóng chỉ thua một trong 22 trận sân nhà gần nhất, là điều không dễ dàng. Những chuyến làm khách châu Âu gần đây của Quỷ Đỏ không khả quan, với tổng cộng 23 bàn thắng được ghi và chỉ một chiến thắng trong bốn trận gần nhất. Một trận đấu khó khăn đang chờ đón họ.

Dự đoán tỉ số Porto vs Man Utd

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Porto vs Man Utd như sau:

  • Sportsmole: Porto 2-2 Man Utd
  • WhoScore: Porto 1-2 Man Utd
  • Báo chúng tôi dự đoán: Porto 1-2 Man Utd

Xem trực tiếp Porto vs Man Utd khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Porto vs Man Utd giải Europa League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 4/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport tại đây hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Porto vs Man Utd: Con bài tẩy của Ten Hag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO