Quốc tế

Nhận định, dự đoán PSG vs PSV Eindhoven: Kéo dài mạch thắng

Hùng Cường 22/10/2024 12:45

Trận đấu giữa PSG vs PSV Eindhoven giải Champions League diễn ra vào 3h00 ngày 23/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng PSG vs PSV Eindhoven mới nhất

Cầu thủ tiền đạo này không gặp vấn đề nghiêm trọng, nhưng khả năng ra sân trong trận đấu vào thứ Ba vẫn chưa chắc chắn. Goncalo Ramos (mắt cá chân), Lucas Hernandez (gối) và Presnel Kimpembe (gân Achilles) sẽ không thi đấu, mặc dù Kimpembe đã trở lại tập luyện cùng đội.

PSG vs PSV Eindhoven Prediction, lineups, betting tips & odds

Các trụ cột hàng phòng ngự như Marquinhos, Nuno Mendes và Achraf Hakimi đã được nghỉ ngơi cuối tuần qua sau nghĩa vụ quốc tế và sẽ trở lại đội hình mạnh nhất của PSG trong tuần này. Tiền vệ 18 tuổi Senny Mayulu, người đã mở tỷ số vào thứ Bảy, có thể sẽ là người bị hy sinh.

Trong khi đó, PSV đã chịu cú sốc lớn khi trụ cột tuyến giữa Schouten dính chấn thương đầu gối, có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu vài tháng. Họ cũng không có Joey Veerman vì chấn thương háng, cùng với Sergino Dest (gối) và Hirving Lozano (bắp thịt) vẫn chưa chắc ra sân. Những chấn thương này đã khiến PSV thiếu vắng các tiền vệ thực thụ, và người thay thế Schouten có thể là Malik Tillman, nếu HLV Peter Bosz không quyết định sử dụng một tiền vệ trung tâm đích thực hơn như Tygo Land, 18 tuổi.

Với đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng, PSV sẽ phải tìm cách điều chỉnh để tạo ra cơ hội trong cuộc chiến tại Parc des Princes.

Đội hình dự kiến PSG vs PSV Eindhoven mới nhất

Paris Saint-Germain:

Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Pacho, Mendes; Zaire-Emery, Vitinha, Neves; Dembele, Asensio, Barcola

PSV Eindhoven:

Benitez; Karsdorp, Flamingo, Boscagli, Junior; Til, Saibari, Tillman; Bakayoko, De Jong, Lang

Nhận định bóng đá PSG vs PSV Eindhoven mới nhất

Sự chuộc lỗi và đảo ngược vai trò là những chủ đề nổi bật trong trận đấu Champions League giữa PSG và Arsenal vào đầu tháng Mười. Sau ba năm kể từ khi Gianluigi Donnarumma cản phá thành công quả penalty của Bukayo Saka, giúp đội tuyển Ý giành chiến thắng tại Euro 2020, lần này Saka đã có cơ hội trả đũa khi ghi bàn tại thủ đô nước Anh. Donnarumma không thể hiện tốt khi để Kai Havertz ghi bàn mở tỷ số bằng một pha đánh đầu và sau đó chứng kiến cú đá phạt của Saka bay qua cả anh lẫn hàng phòng ngự.

Paris Saint-Germain vs PSV Eindhoven Tickets | 22 Oct 2024 | Parc des Princes | Koobit

Dù PSG đã có chiến thắng 1-0 trước Girona ở lượt trận đầu tiên nhờ bàn phản lưới nhà phút cuối, họ vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn trong chiến dịch Champions League. Hiện tại, đội bóng của Luis Enrique đang đứng thứ 18 trong bảng xếp hạng UCL với chỉ ba điểm. Trận đấu với PSV sẽ mở đầu cho chuỗi bốn trận khó khăn, khi họ sẽ gặp Marseille, Lens và Atletico Madrid trong thời gian tới. Không kể từ tháng Mười năm 2020, PSG mới thua một trận Champions League trên sân nhà.

Lịch sử cũng ủng hộ PSG khi họ chưa bao giờ không ghi bàn trong một trận đấu châu Âu tại Parc des Princes kể từ tháng Mười năm 2015. Ngược lại, PSV đã khởi đầu không suôn sẻ tại Champions League, khi thua 3-1 trên sân Juventus, và họ đã không giữ sạch lưới trong 11 trận liên tiếp ở đấu trường này.

PSG defeat Strasbourg 4-2 to go top of the league

Mặc dù gặp khó khăn tại Champions League, PSV lại đang thăng hoa ở Eredivisie với thành tích hoàn hảo chín trận thắng sau chín trận, gần đây nhất là chiến thắng 2-1 trước AZ Alkmaar. Đội bóng của Peter Bosz đã không tịt ngòi trong 21 trận gần nhất, cho thấy họ có thể xem tấn công là phương án phòng ngự tốt nhất trong cuộc đối đầu với PSG.

Dự đoán tỉ số PSG vs PSV Eindhoven

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu PSG vs PSV Eindhoven như sau:

  • Sportsmole: PSG 2-0 PSV Eindhoven
  • WhoScore: PSG 3-0 PSV Eindhoven
  • Báo chúng tôi dự đoán: PSG 2-0 PSV Eindhoven

Xem trực tiếp PSG vs PSV Eindhoven khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận PSG vs PSV Eindhoven trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 3h00 ngày 23/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán PSG vs PSV Eindhoven: Kéo dài mạch thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO