Quốc tế

Nhận định, dự đoán RB Leipzig vs Liverpool: Khách vượt chủ nhà

Hùng Cường 23/10/2024 06:00

Trận đấu giữa RB Leipzig vs Liverpool giải Champions League diễn ra vào 2h00 ngày 24/10. Báo Nghệ An phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng RB Leipzig vs Liverpool mới nhất

Liverpool đã phải đối mặt với những chấn thương nghiêm trọng sau trận thắng Chelsea, khi Diogo Jota, Alisson Becker và Harvey Elliott đều vắng mặt. Federico Chiesa và Conor Bradley cũng không có mặt, khiến HLV Slot lo lắng về hàng thủ. Nếu Trent Alexander-Arnold không thi đấu, Joe Gomez có thể đá chính.

RB Leipzig vs Liverpool Prediction: Liverpool Narrow Favourites to Continue Excellent Start to 2024-25 | Opta Analyst

Trong khi đó, Leipzig cũng chịu thiệt hại với Lois Openda và Amadou Haidara gặp chấn thương. Tuy nhiên, Openda đã khẳng định anh sẽ kịp bình phục cho trận đấu. Nếu không gặp vấn đề, anh sẽ tạo thành bộ ba tấn công cùng Xavi Simons và Benjamin Sesko, những người đã ghi bàn cho đội tại Champions League.

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Liverpool mới nhất

RB Leipzig:

Gulacsi; Orban, Klostermann, Lukeba; Geertruida, Haidara, Vermeeren, Nusa; Simons; Sesko, Openda

Liverpool:

Kelleher; Gomez, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Mac Allister, Gravenberch; Salah, Jones, Diaz; Nunez

Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Liverpool mới nhất

Cuộc cách mạng của Arne Slot tại Liverpool đang diễn ra mạnh mẽ, với chiến thắng 2-1 trước Chelsea giúp đội bóng tái lập khoảng cách một điểm với Manchester City ở ngôi đầu Premier League. Bàn thắng từ chấm phạt đền của Mohamed Salah và pha dứt điểm của Curtis Jones đã đảm bảo chiến thắng cho Liverpool, trong khi Nicolas Jackson chỉ ghi được bàn an ủi cho Chelsea. Dưới sự dẫn dắt của Slot, Liverpool đã giành 10 chiến thắng trong 11 trận, cho thấy sự ổn định và quyết tâm của đội bóng.

RB Leipzig vs Liverpool FC: Champions League prediction, kick-off time, TV, live stream, team news, h2h, odds | The Standard

Liverpool đang hướng tới chiến thắng thứ tám liên tiếp trên mọi đấu trường, với thành tích ấn tượng khi đã thắng cả năm trận sân khách dưới tay Slot cho đến nay. Đặc biệt, họ chưa từng thua đội bóng Đức nào trên sân khách ở Champions League kể từ mùa giải 2001-02, điều này tạo ra sự tự tin cho The Reds trước những thử thách sắp tới.

Ngược lại, Leipzig đang gặp khó khăn khi cần phải cải thiện phong độ sau hai thất bại liên tiếp ở châu Âu trước Atletico Madrid và Juventus. Mặc dù đã giữ thế trận sít sao trong cả hai trận đấu, họ đã để mất lợi thế và nhận những kết quả đáng tiếc. Tuy nhiên, đội bóng của Marco Rose đã có những chiến thắng gần đây tại Bundesliga trước Mainz 05 và Heidenheim, giúp họ cải thiện tâm lý trước cuộc đối đầu quan trọng với Liverpool.

Dự đoán tỉ số RB Leipzig vs Liverpool

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu RB Leipzig vs Liverpool như sau:

  • Sportsmole: RB Leipzig 1-2 Liverpool
  • WhoScore: RB Leipzig 0-2 Liverpool
  • Báo chúng tôi dự đoán: RB Leipzig 1-2 Liverpool

Xem trực tiếp RB Leipzig vs Liverpool khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận RB Leipzig vs Liverpool trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 2h00 ngày 24/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán RB Leipzig vs Liverpool: Khách vượt chủ nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO