Quốc tế

Nhận định, dự đoán Real Betis vs Girona: Hòa kịch tính

Hùng Cường 15/08/2024 5:45

Trận đấu giữa Real Betis vs Girona trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào 2h30 ngày 16/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Real Betis sẽ bắt đầu mùa giải 2024-25 bằng trận đấu với Girona tại sân Benito Villamarin vào thứ Năm. Los Verdiblancos hy vọng cải thiện vị trí thứ bảy mùa trước, trong khi Girona sẽ đối mặt với thách thức lớn để lặp lại thành tích lọt vào top bốn mùa trước.

Nhận định soi kèo Real Betis vs Girona FC vào 02h30 ngày 16/08/2024

Thông tin lực lượng Real Betis vs Girona mới nhất

Isco, cầu thủ nổi bật nhất của Betis mùa trước, sẽ vắng mặt trong trận mở màn mùa giải mới do đang hồi phục chấn thương chân. Ngoài Isco, hậu vệ Nobel Mendy và tiền đạo Cedric Bakambu cũng sẽ không thi đấu vì chấn thương cơ. Llorente và Perraud có thể đá chính, trong khi các tân binh Adrian, Rodriguez và Losada có thể chỉ có mặt trên băng ghế dự bị.

Germán Pezzella scores for Betis in 1-1 draw vs. Girona | Mundo Albiceleste

Girona sẽ phải xem xét tình trạng của Viktor Tsygankov, người vắng mặt trong buổi tập vào thứ Ba vì ốm. Miguel Gutierrez và Ruiz đã trở lại sau chiến dịch Olympic thành công và có thể thi đấu. Van de Beek và Gil có cơ hội ra mắt cho Girona, còn Romeu có thể có cơ hội ra mắt lần thứ hai.

Đội hình dự kiến Real Betis vs Girona mới nhất

Real Betis: Silva; Sabaly, Llorente, Bartra, Perraud; Cardoso, Roca; Ruibal, Fekir, Fornals; Avila

Girona: Gazzaniga; Martinez, Lopez, Blind, Gutierrez; Herrera, Romeu; Martin, Van de Beek, Gil; Portu

Nhận định bóng đá Real Betis vs Girona mới nhất

Sau ba mùa giải liên tiếp kết thúc trong top 6, Betis không duy trì thành tích đó trong mùa giải 2023-24, chỉ kém Real Sociedad một chút. Dù đứng thứ bảy, Los Verdiblancos vẫn giành suất dự Europa Conference League, đảm bảo tham dự đấu trường châu Âu lần thứ tư liên tiếp.

Girona vs Real Betis Prediction and Betting Tips | 31st March 2024

Betis đã chia tay nhiều cầu thủ như Chadi Riad, German Pezzella, Juan Miranda, Guido Rodriguez, Willian Jose và Borja Iglesias, cùng với Ayoze Perez, người vừa chuyển đến Villarreal. Tuy nhiên, họ đã bổ sung Marc Roca, Diego Llorente, Romain Perraud, Ricardo Rodriguez, Adrian và Iker Losada. Dưới sự dẫn dắt của Manuel Pellegrini, đội đã trải qua một giai đoạn tiền mùa giải không ổn định với hai trận thắng, hai trận hòa và hai trận thua.

Girona gây ấn tượng lớn mùa trước khi đứng thứ ba, nhưng đã mất Savinho, Aleix Garcia và Artem Dovbyk. Để bù đắp, họ đã ký hợp đồng với Ladislav Krejci, Alejandro Frances, Oriol Romeu, Gabriel Misehouy, Donny van de Beek, Bryan Gil và Abel Ruiz. Mặc dù vậy, họ chỉ có một chiến thắng, ba thất bại và ba hòa trong các trận giao hữu tiền mùa giải.

CRÓNICA | Empate del Real Betis ante el Girona FC (1-1) - Real Betis Balompié

Girona hy vọng sẽ cải thiện thành tích khi đối đầu với Betis, tìm kiếm chiến thắng sân khách đầu tiên trước đội bóng này kể từ tháng 3 năm 2010. Cả hai đội đều trải qua mùa hè biến động và thiếu tự tin, điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng giành ba điểm trong trận mở màn.

Dự đoán tỉ số Real Betis vs Girona

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Real Betis vs Girona như sau:

  • Sportsmole: Real Betis 2-2 Girona
  • WhoScore: Real Betis 1-2 Girona
  • Báo chúng tôi dự đoán: Real Betis 1-1 Girona

Xem trực tiếp Real Betis vs Girona khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Real Betis vs Girona trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 2h30 ngày 16/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Real Betis vs Girona: Hòa kịch tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO