Quốc tế

Nhận định, dự đoán Real Madrid vs Atalanta: Kền kền ẵm cúp

Hùng Cường 13/08/2024 09:30

Trận đấu giữa Real Madrid vs Atalanta chung kết siêu cúp Châu Âu diễn ra vào 02h00 ngày 15/8. Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Atalanta mới nhất

Real Madrid thiếu vắng duy nhất hậu vệ David Alaba do dính chấn thương dài hạn. Đội đương kim vô địch Champions League nhiều khả năng sẽ chuyển sang đá với sơ đồ 4-3-3. Trong đó, Mbappe và Rodrygo đá tiền đạo cánh, còn Vinicius Jr đá trung phong.

Real Madrid vs Atalanta Prediction: UEFA Super Cup 2024 Preview | Opta Analyst

Atalanta không có sự phục vụ của trung vệ Teun Koopmeiners Giorgio Scalvini do đang phải điều trị chấn thương. Tiền vệ Teun Koopmeiners cũng không có tên trong danh sách đăng ký, do được đội bóng của Italia “bật đèn xanh” cho tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Atalanta mới nhất

- Real Madrid (4-3-3): Carvajal, Militão, Rüdiger, Mendy; Camavinga, Modrić, Valverde, Bellingham; Rodrygo, Vinícius, Mbappe.

- Atalanta(3-4-2-1): Musso; Tolói, Djimsiti, Hien; Zappacosta, Éderson, De Roon, Ruggeri; De Ketelaere, Retegui, Lookman.

Nhận định Atalanta vs Real Madrid Cúp C1 châu Âu

Nhận định trận đấu Real Madrid vs Atalanta mới nhất

Real Madrid vừa trải qua loạt trận giao hữu hè không thực sự tốt với chỉ 1 trận thắng và 2 thất bại sau 3 trận đấu trên đất Mỹ. Dù vậy, người hâm mộ cũng không quá lo lắng khi HLV Ancelotti chỉ đem tới xứ cờ hoa đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ.

Đêm nay, Real Madrid có trận đấu đầu tiên trong mùa giải 2024/25 khi chạm mặt Atalanta ở trận tranh siêu cúp châu Âu. Theo đó, Real Madrid góp mặt với tâm thế của đội đương kim vô địch cúp C1 châu Âu và đối thủ Atalanta là đội bóng vô địch cúp C2 châu Âu.

Ở trận đấu đêm nay, Real Madrid đã có được đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của tân binh Mbappe cùng Bellingham, Tchouameni, Camavinga … vừa hội quân trở lại sau kỳ nghỉ hè muộn. Với đội hình hiện tại, đội bóng Tây Ban Nha tự tin sẽ có được danh hiệu siêu cúp châu Âu.

Is Real Madrid vs Atalanta on TV tonight? Kick-off time, channel and how to watch Champions League fixture | The Independent

Bên kia sân, Atalanta bước vào trận đấu đêm nay với nhiều lo lắng. Theo đó, đội bóng Italia lần lượt thua đậm 1-4 trước Parma và 0-3 trước St. Pauli. Với phong độ thất thường cùng sự chênh lệch về tươn quan lực lượng giữa 2 đội, Atalanta không phải tập thể có thể tin cậy ở trận đáu này.

Dự đoán tỉ số Real Madrid vs Atalanta

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Real Madrid vs Atalanta như sau:

  • Sportsmole: Real Madrid 3-1 Atalanta
  • WhoScore: Real Madrid 1-0 Atalanta
  • Báo chúng tôi dự đoán: Real Madrid 2-0 Atalanta

Xem trực tiếp Real Madrid vs Atalanta khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Real Madrid vs Atalanta chung kết siêu cúp Châu Âu diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/8 khán giả có thể theo dõi trên các kênh truyền hình hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Real Madrid vs Atalanta: Kền kền ẵm cúp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO