Quốc tế

Nhận định, dự đoán Real Madrid vs Chelsea: Chiến thắng cho dải ngân hà

Hùng Cường 06/08/2024 06:17

Trận đấu giao hữu giữa Real Madrid vs Chelsea diễn ra vào 07h00 ngày 7/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Chelsea mới nhất

Enzo Fernandez và Moises Caicedo đang nghỉ ở Mỹ, trong khi Cole Palmer, Marc Cucurella và Conor Gallagher cũng nghỉ sau Euro 2024; Gallagher có thể bị loại vì xung đột hợp đồng.

Nicolas Jackson và Axel Disasi chấn thương, mở cơ hội cho Christopher Nkunku và Marc Guiu. Ben Chilwell, Wesley Fofana, Benoit Badiashile, Sterling và Madueke có thể đá chính, và Filip Jorgensen có thể ra sân lần đầu.

Real Madrid 4-0 Girona - Jude Bellingham at the double as Los Blancos make statement with four-goal win - Eurosport

Real Madrid thiếu Jude Bellingham, Dani Carvajal, Ferland Mendy, Aurelien Tchouameni, Kylian Mbappe và Eduardo Camavinga cho El Clasico, và Federico Valverde vẫn chưa trở lại từ Copa America. Vinicius Junior và Rodrygo có thể dự bị, với Antonio Rudiger và Thibaut Courtois đá chính. David Alaba vẫn chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Chelsea mới nhất

Real Madrid: Courtois; Vazquez, Militao, Rudiger, Garcia; Guler, Martin, Ceballos; Rodrygo, Endrick, Vinicius Jr

Chelsea: Jorgensen; James, Badiashile, Colwill, Chilwell; Dewsbury-Hall, Fernandez; Madueke, Nkunku, Sterling; Guiu

Nhận định trận đấu Real Madrid vs Chelsea mới nhất

Chelsea đã gặp khó khăn trong trận đấu với Man City, khi đội bóng của Maresca mắc lỗi phòng ngự liên tục. Trận đấu, diễn ra vào ngày 3/8/2024 tại Columbus, bị trì hoãn do sấm sét nhưng khi bắt đầu, Erling Haaland đã nhanh chóng trở thành ngôi sao chính với hai bàn thắng trong năm phút đầu tiên, trong khi Chelsea gặp khó khăn trong việc triển khai bóng từ phần sân nhà.

Real Madrid Blow Away Title Rivals Girona With Thumping 4-0 Victory

Haaland hoàn tất cú hat-trick sau khi Oscar Bobb ghi bàn, mặc dù Chelsea có những bàn thắng an ủi nhờ Raheem Sterling và Noni Madueke. Dù có sự tiến bộ nhất định, Chelsea đã để lộ nhiều vấn đề và chỉ có một chiến thắng trong bốn trận giao hữu trước mùa giải, bao gồm trận hòa 2-2 với Wrexham, thất bại 1-4 trước Celtic và chiến thắng 3-0 trước Club América. Maresca vẫn lạc quan về sự tiến bộ của đội bóng và khẳng định rằng sai lầm là không thể tránh khỏi.

Chelsea còn hai trận giao hữu trước khi mùa giải Premier League bắt đầu, với trận đấu quan trọng gặp Real Madrid vào ngày 6/8/2024 và Inter Milan vào ngày 11/8/2024. Trận đấu với Real Madrid cũng là cơ hội cuối cùng cho Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chelsea could now speed up the sale of 'superb' £25m player after development

Trong khi đó, trận "Clasico" giao hữu giữa Real Madrid và Barcelona chứng kiến tài năng trẻ Pau Víctor của Barcelona nổi bật với hai bàn thắng trước và sau giờ nghỉ, giúp Barcelona giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid.

Nico Paz ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Real Madrid, nhưng không đủ để ngăn cản thất bại của đội bóng. Real Madrid đã có một trận thua giao hữu thứ hai liên tiếp, trước AC Milan vào cuối tháng 7/2024. Đội bóng của Ancelotti chỉ có một chiến thắng giao hữu trong mùa hè này, trước Albacete, và sẽ đối đầu với Atalanta BC ở UEFA Super Cup.

Real Madrid vẫn bị suy yếu bởi sự vắng mặt của nhiều cầu thủ do nghĩa vụ quốc tế, nhưng bộ ba tấn công của Ancelotti, có thể bao gồm ba ngôi sao người Brazil xuất sắc, hy vọng sẽ tạo ra sự khác biệt và khiến Chelsea nhận thêm một thất bại đau đớn nữa trong trận giao hữu sắp tới.

Ligue des champions - Le Real Madrid arrache le nul face au Shakhtar Donetsk (1-1) et se qualifie pour les 8es - Eurosport

Dự đoán tỉ số Real Madrid vs Chelsea

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Real Madrid vs Chelsea như sau:

  • Sportsmole: Real Madrid 3-1 Chelsea
  • WhoScore: Real Madrid 2-1 Chelsea
  • Báo chúng tôi dự đoán: Real Madrid 2-0 Chelsea

Xem trực tiếp Real Madrid vs Chelsea khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Real Madrid vs Chelsea trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế diễn ra vào lúc 07h00 ngày 7/8 khán giả có thể theo dõi trên các kênh truyền hình hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Real Madrid vs Chelsea: Chiến thắng cho dải ngân hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO