Quốc tế

Nhận định, dự đoán Sao đỏ Belgrade vs Benfica: Cách biệt tối thiểu

Hùng Cường 19/09/2024 05:45

Trận đấu giữa Sao đỏ Belgrade vs Benfica giải Champions League diễn ra vào 23h45 ngày 19/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Sao đỏ Belgrade vs Benfica mới nhất

Thủ môn Omri Glazer của Sao đỏ đã hồi phục chấn thương cơ và dự kiến tiếp tục bắt chính sau màn ra sân đầu tiên mùa này vào cuối tuần trước.

HLV Milojevic sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất với Nasser Djiga và Uros Spajic đá trung vệ, còn Rade Krunic, Timi Elsnik và Mirko Ivanic sẽ chơi ở hàng tiền vệ. Chân sút hàng đầu Bruno Duarte sẽ đá chính trên hàng công, hỗ trợ bởi Silas và Peter Olayinka.

Benfica sẽ thiếu Renato Sanches, Fredrik Aursnes và Tiago Gouveia vì chấn thương. Hậu vệ cánh trái Jan-Niklas Beste đã bình phục và có thể ra sân vào thứ Năm. Antonio Silva, Florentino Luis, Kerem Akturkoglu và Angel Di Maria, những người đã ghi bàn trong trận thắng Santa Clara, dự kiến sẽ giữ vị trí trong đội hình xuất phát.

Đội hình dự kiến Sao đỏ Belgrade vs Benfica mới nhất

Sao đỏ Belgrade:

Glazer; Mimovic, Djiga, Spajic, Seol; Krunic, Elsnik; Silas, Ivanic, Olayinka; Duarte

Benfica:

Trubin; Bah, Silva, Otamendi, Carreras; Florentino, Kokcu; Di Maria, Rollheiser, Akturkoglu; Pavlidis

Nhận định bóng đá Sao đỏ Belgrade vs Benfica mới nhất

Sao đỏ Belgrade, sau khi bị loại ở vòng bảng Champions League mùa trước, đã trở lại giải đấu này bằng cách vượt qua Bodo/Glimt ở vòng play-off. Dù thua 1-2 lượt đi, Sao đỏ đã thắng 2-0 lượt về, giành chiến thắng chung cuộc 3-2 và kết thúc tháng 8 vui vẻ. Họ đã có hai chiến thắng liên tiếp ở SuperLiga Serbia đầu tháng 9, đứng đầu bảng với ba điểm cách biệt sau khi thắng sáu và hòa một trong bảy trận đầu, ghi 21 bàn và chỉ để thủng lưới bốn lần.

Sao đỏ thường gặp khó khăn ở Champions League, thua 14 trong 18 trận gần nhất, chỉ có Malmo thua nhiều hơn. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ thua trước các đội Bồ Đào Nha trên sân nhà.

Benfica, tham dự Champions League lần thứ tư liên tiếp, đã bị loại ở vòng bảng mùa trước và muốn tránh lặp lại kết quả đó. Đứng thứ hai tại Primeira Liga mùa trước, họ hiện kém đội đầu bảng 5 điểm. Roger Schmidt đã bị sa thải và Bruno Lage trở lại CLB, dẫn dắt Benfica thắng 4-1 trước Santa Clara cuối tuần trước. Benfica hy vọng có khởi đầu tích cực ở Champions League, nơi họ chỉ thắng 1 trong 8 trận gần đây.

Dù Sao đỏ có thể bị coi là yếu hơn, họ không thể bị coi thường trên sân nhà. Tuy nhiên, Benfica dự kiến sẽ giành trọn ba điểm trong ngày ra quân.

Dự đoán tỉ số Sao đỏ Belgrade vs Benfica

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Sao đỏ Belgrade vs Benfica như sau:

  • Sportsmole: Sao đỏ Belgrade 1-2 Benfica
  • WhoScore: Sao đỏ Belgrade 0-2 Benfica
  • Báo chúng tôi dự đoán: Sao đỏ Belgrade 1-2 Benfica

Xem trực tiếp Sao đỏ Belgrade vs Benfica khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Sao đỏ Belgrade vs Benfica trong khuôn khổ giải Champions League diễn ra vào lúc 23h45 ngày 19/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Sao đỏ Belgrade vs Benfica: Cách biệt tối thiểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO