Quốc tế

Nhận định, dự đoán Sturm Graz vs PSG: Cửa trên out trình

Hùng Cường 06/08/2024 06:19

Trận đấu giao hữu giữa Sturm Graz vs PSG diễn ra vào 0h30 ngày 7/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Sturm Graz vs PSG mới nhất

Sturm Graz thiếu lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải trước trận đấu vào thứ Tư, với Max Johnston vẫn hồi phục từ căn bệnh. Hậu vệ đa năng Jusuf Gazibegovic sẽ tiếp tục đá ở vị trí này, cùng với Gregory Wuthrich và Emanuel Aiwu, người từng được cho mượn từ Birmingham City, sẽ là cặp trung vệ.

Bundesliga » News » Sturm krönt sich zum Meister

PSG sẽ không có Lucas Hernandez, hậu vệ trái chính, cho đến đầu năm mới do chấn thương dây chằng chéo từ trận bán kết Champions League với Borussia Dortmund vào ngày 1/5. Achraf Hakimi, cầu thủ quốc tế Morocco, sẽ ở lại Pháp để thi đấu tại Olympic Paris 2024 và có thể bỏ lỡ những trận đấu đầu mùa giải với PSG.

Ousmane Dembele, Bradley Barcola và Randal Kolo Muani sẽ cạnh tranh vị trí trên hàng công của PSG, trong khi Kylian Mbappe vắng mặt.

Ligue 1 | El PSG se divierte y acaricia el título

Đội hình dự kiến Sturm Graz vs PSG mới nhất

Sturm Graz: Scherpen; Gazibegovic, Aiwu, Wuthrich, Lavalee; Gorenc-Stankovic, Horvat; Camara, Zvonarek, Boving; Biereth

Paris Saint-Germain: Donnarumma; Zague, Marquinhos, Beraldo, Mendes; Ugarte, Vitinha, Lee; Dembele, Barcola, Kolo Muani

Nhận định trận đấu Sturm Graz vs PSG mới nhất

Sturm Graz đã trải qua một mùa hè chuẩn bị với bảy trận giao hữu, bao gồm các cuộc so tài với Monaco và Porto. Đội bóng này khởi đầu mùa giải 2024-25 với thành tích không ổn định, thắng đội hạng thấp Kremser SC ở vòng đầu tiên của Cúp Áo nhưng thua Rapid Vienna trong trận mở màn Austrian Bundesliga.

Salzburg und Sturm Graz vor vermeintlich leichten Aufgaben zum Auftakt

Bàn thắng của Dion Drena Beljo ở hiệp một đã khiến Sturm Graz phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải này. Trước đó, đội bóng đã giành chức vô địch Bundesliga và lọt vào vòng bảng Champions League, điều này đã giúp họ có ít nhất tám trận đấu tại đấu trường châu Âu.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Christian Ilzer, Sturm Graz đã có một mùa giải thành công trước đó và đang tìm cách duy trì phong độ tốt. Ilzer đã giúp đội giành 97 chiến thắng trong 177 trận đấu của mình và sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong cả các giải quốc nội và châu Âu.

Liga-Finale um den Titel: Sturm Graz

Mùa hè này, Sturm Graz đã quyết định chiêu mộ tiền đạo Mika Biereth từ Arsenal, người đã ghi chín bàn trong 21 trận cho đội bóng trong thời gian cho mượn mùa trước.

Trong khi đó, PSG đang bước vào một mùa giải mới với nhiều thay đổi lớn sau khi Kylian Mbappe rời câu lạc bộ để gia nhập Real Madrid.

Mặc dù mất đi một trong những ngôi sao lớn nhất của mình, PSG vẫn giữ được phần lớn đội hình của mình và dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Luis Enrique, đội bóng Paris đã giành cú ăn ba quốc nội mùa trước.

Mùa hè này, PSG sẽ bắt đầu các trận giao hữu của mình vào tối thứ Tư với Sturm Graz tại Áo, nhằm cải thiện thể lực và chuẩn bị cho trận mở màn Ligue 1 với Le Havre vào ngày 16 tháng 8.

Título à vista: PSG torce por ajuda de Paulo Fonseca

Trận đấu sắp tới là cơ hội cho PSG kiểm tra sự chuẩn bị của mình và tránh lặp lại thất bại trong trận giao hữu gần đây nhất với Sturm Graz vào năm 2013, khi đội bóng Áo giành chiến thắng 3-1.

Dù có khả năng thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình, PSG vẫn được kỳ vọng sẽ có đủ chất lượng để giành chiến thắng trong trận đấu này và bắt đầu kế hoạch chuẩn bị mùa giải mới một cách thành công.

Dự đoán tỉ số Sturm Graz vs PSG

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Sturm Graz vs PSG như sau:

  • Sportsmole: Sturm Graz 1-2 PSG
  • WhoScore: Sturm Graz 0-2 PSG
  • Báo chúng tôi dự đoán: Sturm Graz 0-1 PSG

Xem trực tiếp Sturm Graz vs PSG khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Sturm Graz vs PSG trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế diễn ra vào lúc 0h30 ngày 7/8 khán giả có thể theo dõi trên các kênh truyền hình hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Sturm Graz vs PSG: Cửa trên out trình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO