Quốc tế

Nhận định, dự đoán Tottenham vs Arsenal: Pháo thủ vượt trội

Hùng Cường 15/09/2024 05:00

Trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 20h00 ngày 15/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Arsenal mới nhất

Tottenham đối đầu Newcastle mà không có Dominic Solanke (khả năng ra sân) và chắc chắn thiếu Richarlison. Yves Bissouma bị chấn thương nặng, khiến Rodrigo Bentancur có thể trở thành trụ cột. Son Heung-min hy vọng ghi bàn vào lưới Arsenal lần thứ 9 trong trận derby Bắc London.

Tottenham v Arsenal preview: North London derby's key themes - BBC Sport

Arsenal gặp khủng hoảng nhân sự với Rice bị treo giò, Mikel Merino chấn thương vai, và Martin Odegaard bị bong gân mắt cá chân, nghỉ ít nhất ba tuần. Điều này có thể khiến Havertz và Jorginho gia nhập hàng tiền vệ. Nếu Gabriel Jesus không kịp hồi phục, Leandro Trossard hoặc Raheem Sterling có thể dẫn dắt hàng công. Kieran Tierney và Takehiro Tomiyasu vắng mặt vì chấn thương, và Riccardo Calafiori cũng không ra sân do chấn thương bắp chân.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Arsenal mới nhất

Tottenham Hotspur:

Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Sarr, Bentancur; Kulusevski, Maddison, Son; Solanke

Arsenal:

Raya; White, Saliba, Gabriel, Timber; Havertz, Partey, Jorginho; Saka, Jesus, Martinelli

Nhận định bóng đá Tottenham vs Arsenal mới nhất

Lời nguyền tại St James' Park tiếp tục đeo bám Tottenham, mặc dù họ đã giảm khoảng cách thất bại qua các mùa giải. Từ thua 6-1 mùa 2022-23, 4-0 mùa 2023-24, đến 2-1 mùa 2024-25, Tottenham vẫn gặp vấn đề ghi bàn trước Newcastle.

Dù thắng 4-0 trước Everton, Tottenham vẫn chưa thể thoát khỏi sự thiếu quyết đoán, như thể hiện trong trận đấu với Newcastle. Đội hiện đứng thứ 10 và đang cố gắng cải thiện thành tích sân nhà, với chuỗi kết quả thất thường từ tháng 4.

How to watch Tottenham vs Arsenal: Kick-off time, TV channel, live stream for North London Derby - football.london

Arsenal trải qua một trận đấu gây tranh cãi với Brighton khi Declan Rice nhận thẻ đỏ không đáng có, dù anh đã có một thẻ vàng trước đó. Điều này giúp Brighton gỡ hòa và cản Arsenal có trận thắng thứ ba liên tiếp. Arsenal đứng thứ 4 và kém Manchester City và Liverpool hai điểm, nhưng Arteta đã ký hợp đồng mới.

Arsenal sẽ thiếu bộ ba tiền vệ lý tưởng Merino, Rice và Odegaard trong trận derby Bắc London. Mặc dù Arsenal có thể khai thác điểm yếu của Spurs, đội khách có khả năng cao sẽ thắng trận derby này với tình hình hiện tại.

Dự đoán tỉ số Tottenham vs Arsenal

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Tottenham vs Arsenal như sau:

  • Sportsmole: Tottenham 1-2 Arsenal
  • WhoScore: Tottenham 0-1 Arsenal
  • Báo chúng tôi dự đoán: Tottenham 1-2 Arsenal

Xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Tottenham vs Arsenal trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 20h00 ngày 15/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Tottenham vs Arsenal: Pháo thủ vượt trội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO