Quốc tế

Nhận định, dự đoán Tottenham vs Bayern Munich: Hùm xám hong khô áo

Hùng Cường 10/08/2024 05:31

Trận đấu giao hữu giữa Tottenham vs Bayern Munich diễn ra vào 23h30 ngày 10/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Bayern Munich mới nhất

Tottenham sẽ không có Richarlison và Destiny Udogie, cả hai đều đang hồi phục từ chấn thương bắp chân và đùi, cùng với trung vệ trẻ Ashley Phillips, người gặp vấn đề chưa rõ nguyên nhân.

Live, UCL: Tottenham v. Bayern Munich; Man City v. Dinamo - NBC Sports

Tuy nhiên, Cristian Romero, Micky Van de Ven, Rodrigo Bentancur và Giovani Lo Celso đã trở lại tập luyện và có thể thi đấu vào thứ Bảy. Nếu Romero hoặc Van de Ven đá chính, Ben Davies có thể trở lại vị trí hậu vệ trái, trong khi Spence sẽ cạnh tranh với Porro ở cánh phải.

Bayern Munich sẽ chứng kiến sự trở lại của Harry Kane và Eric Dier tại Tottenham Hotspur lần đầu tiên kể từ khi rời Spurs mùa trước. Cả hai sẽ nhận quà từ đại sứ Spurs, Ledley King, trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Bayern Munich: Kết quả khó lặp lại

Kane và Alphonso Davies đã trở lại tập luyện và dự kiến sẽ ra sân, với Kane thay thế Vidovic trên hàng công và Davies cạnh tranh với Raphael Guerreiro ở vị trí hậu vệ trái. Jamal Musiala vẫn đang hồi phục sau kỳ nghỉ dài sau Euro 2024 và chưa rõ có thi đấu vào thứ Bảy không.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Bayern Munich mới nhất

Tottenham Hotspur: Vicario; Porro, Romero, Dragusin, Davies; Bissouma, Sarr; Kulusevski, Maddison, Johnson; Son

Bayern Munich: Neuer; Boey, Kim, Dier, Davies; Kimmich, Palhinha; Gnabry, Muller, Tel; Kane

Nhận định trận đấu Tottenham vs Bayern Munich mới nhất

Tottenham bước vào trận giao hữu với Bayern vào cuối tuần trước với tinh thần cao sau chuỗi năm trận thắng liên tiếp, ghi tổng cộng 21 bàn. Tuy nhiên, họ đã thất bại trước Bayern với tỷ số 2-1. Sớm bị dẫn trước bởi Gabriel Vidovic và sau đó là Leon Goretzka, Tottenham chỉ có thể gỡ một bàn nhờ cú sút của Pedro Porro.

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Tottenham

Dù thất bại, HLV Ange Postecoglou tin rằng đội sẽ rút ra bài học quý giá từ chuyến tập huấn tại châu Á. Tottenham sẽ cần cải thiện trước trận khai mạc Premier League gặp Leicester City vào ngày 19/8.

Bayern, sau trận thua 1-1 trước đội bóng hạng tư Duren và chiến thắng 14-1 trước FC Rottach-Egern, đã thể hiện sự vượt trội trong trận đấu với Tottenham. HLV Vincent Kompany ấn tượng với lối chơi pressing và tốc độ của Bayern, đội đã tạo ra gấp đôi cơ hội so với Tottenham.

Trận đấu vào thứ Bảy tới là trận giao hữu cuối cùng của Bayern trước khi họ gặp WSG Tirol và chuẩn bị cho mùa giải mới, bắt đầu với DFB-Pokal vào ngày 16/8 và Bundesliga vào ngày 25/8.

Tottenham predicted XI v Bayern Munich… Italian star returns, World Cup winner may feature - The Spurs News

Dù Tottenham có vẻ mệt mỏi trước Bayern, họ đã có thời gian nghỉ ngơi và có thể chào đón các cầu thủ chủ chốt trở lại. Trận đấu hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng, và Tottenham hy vọng có thể chia điểm trong trận đấu này.

Dự đoán tỉ số Tottenham vs Bayern Munich

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Tottenham vs Bayern Munich như sau:

  • Sportsmole: Tottenham 1-2 Bayern Munich
  • WhoScore: Tottenham 1-1 Bayern Munich
  • Báo chúng tôi dự đoán: Tottenham 2-1 Bayern Munich

Xem trực tiếp Tottenham vs Bayern Munich khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Tottenham vs Bayern Munich trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế diễn ra vào lúc 23h30 ngày 10/8 khán giả có thể theo dõi trên các kênh truyền hình hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Tottenham vs Bayern Munich: Hùm xám hong khô áo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO