Quốc tế

Nhận định, dự đoán Ukraine vs Czech: Tung đòn cân não

Hùng Cường 13/10/2024 06:00

Trận đấu giữa Ukraine vs Czech giải Nations League diễn ra vào 1h45 ngày 15/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Ukraine vs Czech mới nhất

Đội hình của Ukraine cho trận đấu sắp tới gần như đã được xác định, với Artem Dovbyk dự kiến sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công. Tiền đạo 27 tuổi này đang quyết tâm ghi thêm bàn thắng cho đội tuyển quốc gia, sau 10 pha lập công trước đó. Mykhailo Mudryk, cầu thủ tấn công của Chelsea, người đã ghi bàn quyết định trong trận đấu với Georgia, sẽ tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát. Heorhiy Sudakov sẽ đảm nhận vai trò số 10 trong sơ đồ chiến thuật của HLV Serhiy Rebrov. Illya Zabarnyi từ Bournemouth cũng sẽ là một trong những cầu thủ đá chính, trong khi Roman Yaremchuk có thể phải chấp nhận ngồi dự bị.

Về phía Cộng hòa Séc, HLV Jaroslav Hasek không báo cáo về bất kỳ vấn đề chấn thương nào từ trận đấu trước với Albania. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi đội hình xuất phát sẽ giữ nguyên như trận đấu gần nhất. Adam Chory, người đã ghi hai bàn vào lưới Albania, chắc chắn sẽ là một mối đe dọa trong vòng cấm đối phương. Vaclav Cerny cũng sẽ có mặt để hỗ trợ cho hàng công trước Ukraine.

Czechs beat Ukraine 3-2 in Nations League | Reuters

Cặp đôi từ West Ham United, Vladimir Coufal và Tomas Soucek, cũng sẽ góp mặt trong đội hình, nhưng Patrik Schick, người đã ghi 20 bàn sau 42 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, sẽ không tham dự trận đấu này, để lại một khoảng trống đáng tiếc trong đội hình của Cộng hòa Séc.

Đội hình dự kiến Ukraine vs Czech mới nhất

Ukraine:

Trubin; Konoplia, Zabarnyi, Talovierov, Matviienko; Hutsuliak, Shaparenko, Kaliuzhnyi, Sudakov, Mudryk; Dovbyk

Czech Republic:

Kovar; Coufal, Vitik, Holes, Boril; Soucek, Cerv; Cerny, Sulc, Provoď; Chory

Nhận định bóng đá Ukraine vs Czech mới nhất

Ukraine đã khởi đầu chiến dịch của mình ở Nhóm 1 của League B với những kết quả không như mong đợi, khi thất bại 2-1 trước Albania và tiếp tục thua 3-2 trước Cộng hòa Séc. Dù đã thua hai trận đấu sát nút trong tháng Chín, đội tuyển quốc gia dưới sự dẫn dắt của HLV Serhiy Rebrov đã trở lại với chiến thắng khi đánh bại Georgia 1-0 nhờ bàn thắng của Mykhaylo Mudryk. Hiện tại, Ukraine đứng cuối bảng nhưng vẫn còn cơ hội thăng hạng khi chỉ kém đội đầu bảng Georgia ba điểm, với ba trận đấu còn lại.

Đội bóng Xanh-Vàng đã tham dự vòng chung kết Euro 2024 nhưng không thể vượt qua vòng bảng, kết thúc ở vị trí cuối bảng E, mặc dù có cùng số điểm với đội thắng bảng Romania. Ukraine từng bất bại trong bốn trận đấu gặp Cộng hòa Séc trước khi thua 3-2 vào tháng Chín, và giờ đây họ sẽ tìm cách xây dựng từ màn trình diễn mạnh mẽ trước Georgia.

Czechs beat Ukraine 3-2 in Nations League | Reuters

Về phía Cộng hòa Séc, họ cũng đã có một khởi đầu khó khăn với thất bại 4-1 trước Georgia nhưng đã nhanh chóng hồi phục bằng cách đánh bại Ukraine 3-2, giành được ba điểm quý giá sau hai trận. Đội bóng của HLV Ivan Hasek đã tiếp tục thể hiện phong độ tốt với chiến thắng 2-0 trước Albania, trong đó Tomas Chory ghi cả hai bàn, giúp họ đứng thứ hai và bằng điểm với đội đầu bảng Georgia.

Cộng hòa Séc cũng đã tham gia Euro 2024 nhưng không thể vượt qua vòng bảng, kết thúc ở vị trí cuối bảng F, nơi có sự góp mặt của Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia. Mục tiêu của đội bóng này trong chiến dịch này là trở lại Division A của Nations League sau khi bị xuống hạng ở mùa giải trước. Với thành tích sáu chiến thắng trong mười trận đấu cho đến nay, họ hướng tới một chiến thắng khác ở trận đấu này trước khi kết thúc bảng đấu với Albania và Georgia vào tháng tới.

Dự đoán tỉ số Ukraine vs Czech

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Ukraine vs Czech như sau:

  • Sportsmole: Ukraine 1-1 Czech
  • WhoScore: Ukraine 2-1 Czech
  • Báo chúng tôi dự đoán: Ukraine 1-1 Czech

Xem trực tiếp Ukraine vs Czech khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Ukraine vs Czech trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 15/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
Nhận định, dự đoán Ukraine vs Czech: Tung đòn cân não
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO