Quốc tế

Nhận định, dự đoán Valencia vs Villarreal: Trút giận chủ nhà

Hùng Cường 31/08/2024 06:13

Trận đấu giữa Valencia vs Villarreal trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào 2h30 ngày 1/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Valencia vs Villarreal mới nhất

Valencia sẽ không có sự phục vụ của Sergi Canos, Jose Gaya, Jaume Domenech và Mouctar Diakhaby trong trận đấu tới.

Nhận định bóng đá Valencia vs Villarreal, 00h30 ngày 4/5: Tàu ngầm vàng tiến vào hiểm địa - Bongdaplus.vn

Huấn luyện viên Baraja có thể không thay đổi nhiều, nhưng Javi Guerra có khả năng sẽ được đưa vào giữa sân thay Hugo Guillamon. Andre Almeida cũng có thể trở lại đội hình chính, với Rafa Mir có khả năng dự bị, trong khi Hugo Duro sẽ tiếp tục đá chính trên hàng công.

Về phía Villarreal, Juan Foyth, Alfonso Pedraza và Denis Suarez đều vắng mặt vì chấn thương, nhưng không có vấn đề mới trong trận đấu với Celta. Có thể có sự thay đổi trong đội hình xuất phát, với Logan Costa dự kiến sẽ đá trung vệ và tân binh Thierno Barry có thể ra sân ngay từ đầu sau khi ghi bàn trong trận thắng 7-1 gần nhất.

Soi kèo Valencia vs Villarreal (0h30, 4/5), nhận định bóng đá La Liga

Barry có thể thay thế Gerard Moreno, và Arnaut Danjuma sẽ giữ vị trí tấn công sau khi ghi hai bàn trong ba trận La Liga mùa này.

Đội hình dự kiến Valencia vs Villarreal mới nhất

Valencia:

Mamardashvili; Foulquier, Tarrega, Mosquera, Vazquez; D Lopez, Pepelu, Guerra, Rioja; Almeida; Duro

Villarreal:

Conde; Femenia, Albiol, Costa, Cardona; Pino, Comesana, Parejo, Baena; Danjuma, Barry

Nhận định trận đấu Valencia vs Villarreal mới nhất

Valencia đã có khởi đầu khó khăn ở La Liga mùa này, thua 2-1 trước Barcelona và 3-1 trước Celta Vigo. Trong trận đấu tiếp theo, họ thất bại 1-0 trước Athletic Bilbao và hiện đứng cuối bảng. Đội bóng của Rubén Baraja đã bổ sung bốn cầu thủ mới mùa hè này, gồm Luis Rioja, Dani Gomez, Stole Dimitrievski và Rafa Mir, nhưng vẫn chưa có điểm số nào sau ba trận. Họ sẽ đối đầu với Villarreal vào thứ Bảy, trước khi làm khách tại Atletico Madrid và gặp Girona trong tuần thi đấu thứ sáu.

Valencia vs Villarreal remains one of La Liga's underrated derbies

Villarreal khởi đầu mùa giải ấn tượng, giành bảy điểm từ ba trận và đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, chỉ kém Barcelona hai điểm. Họ hòa 2-2 với Atletico Madrid, thắng 2-1 trước Sevilla và gần đây có chiến thắng kịch tính 4-3 trước Celta Vigo nhờ bàn thắng ở phút cuối của Dani Parejo. Villarreal, sau khi kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ tám, đang tìm cách trở lại châu Âu và đã thực hiện chín bản hợp đồng mới mùa hè này. Dự đoán Villarreal sẽ tiếp tục phong độ tốt và giành trọn ba điểm trước Valencia.

Dự đoán tỉ số Valencia vs Villarreal

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Valencia vs Villarreal như sau:

  • Sportsmole: Valencia 1-2 Villarreal
  • WhoScore: Valencia 0-2 Villarreal
  • Báo chúng tôi dự đoán: Valencia 0-2 Villarreal

Xem trực tiếp Valencia vs Villarreal khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Valencia vs Villarreal trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 2h30 ngày 1/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Valencia vs Villarreal: Trút giận chủ nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO