Quốc tế

Nhận định, dự đoán West Ham vs Aston Villa: Chủ nhà tự tin

Hùng Cường 16/08/2024 06:53

Trận đấu giữa West Ham vs Aston Villa giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 23h30 ngày 17/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng West Ham vs Aston Villa mới nhất

West Ham sẽ vắng tiền vệ Edson Alvarez do chấn thương gân kheo, trong khi thương vụ chuyển nhượng của Kurt Zouma đến UAE gặp khó khăn vì vấn đề y tế. Tân binh Aaron Wan-Bissaka và Jean-Clair Todibo có thể chưa ra sân ngay, nhưng Max Kilman có thể đá chính. Các tân binh khác như Guido Rodriguez và Niclas Fullkrug có khả năng sẽ ra mắt.

West Ham 1-1 Bayer Leverkusen (Agg: 1-3): Hammers knocked out of Europe despite Michail Antonio opener | Football News | Sky Sports

Aston Villa sẽ không có Boubacar Kamara và Tyrone Mings do chấn thương, với Pau Torres và Ezri Konsa dự kiến đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự. Amadou Onana có thể xuất phát ở hàng tiền vệ, còn Ollie Watkins dự kiến trở lại đội hình chính.

Đội hình dự kiến West Ham vs Aston Villa mới nhất

West Ham: Areola; Coufal, Mavropanos, Kilman, Emerson; Ward-Prowse, Rodriguez; Bowen, Kudus, Paqueta; Fullkrug

Aston Villa: Martinez; Maatsen, Konsa, Torres, Moreno; Bailey, Onana, Tielemans, McGinn; Rogers; Watkins

Nhận định trước trận West Ham vs Aston Villa mới nhất

West Ham bước vào mùa giải mới với áp lực và kỳ vọng cao, đặc biệt là sau khi chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng nhằm củng cố đội hình.

Aston Villa vs West Ham LIVE: Premier League score, commentary & updates - Live - BBC Sport

Dưới sự dẫn dắt của Lopetegui, người từng có kinh nghiệm tại các câu lạc bộ lớn, West Ham kỳ vọng sẽ tiếp tục tiến xa tại Premier League cũng như trên đấu trường châu Âu. Với việc bảo vệ thành công Betway Cup trước Celta Vigo, đội bóng đã có sự chuẩn bị tốt và sẵn sàng đối đầu với bất kỳ thử thách nào trong mùa giải sắp tới.

Aston Villa cũng không kém phần tham vọng khi bước vào mùa giải mới sau một mùa hè đầy biến động. Mặc dù chia tay một số cầu thủ quan trọng, HLV Unai Emery vẫn có trong tay đội hình đủ sức cạnh tranh, được bổ sung bởi những tân binh chất lượng.

West Ham United Vs. Aston Villa: Fierce Battle In London Before International Pause

Villa đặt mục tiêu duy trì vị trí trong top bốn của Premier League và gây ấn tượng trên đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, để đạt được điều đó, họ cần phải cải thiện phong độ trong các trận mở màn, đặc biệt là khi đối đầu với các đối thủ mạnh như West Ham.

Dự đoán tỉ số West Ham vs Aston Villa

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu West Ham vs Aston Villa như sau:

  • Sportsmole: West Ham 2-2 Aston Villa
  • WhoScore: West Ham 2-1 Aston Villa
  • Báo chúng tôi dự đoán: West Ham 1-1 Aston Villa

Xem trực tiếp West Ham vs Aston Villa khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận West Ham vs Aston Villa trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán West Ham vs Aston Villa: Chủ nhà tự tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO