Quốc tế

Nhận định, dự đoán West Ham vs Man City: Không thể cản Man xanh

Hùng Cường 31/08/2024 08:00

Trận đấu giữa West Ham vs Man City giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 23h30 ngày 31/8. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng West Ham vs Man City mới nhất

HLV West Ham, Julen Lopetegui, cho biết hậu vệ trái Aaron Cresswell đang gặp chấn thương gân kheo và cần kiểm tra để đánh giá mức độ nghiêm trọng.

Manchester City storm back to beat West Ham 3-1 | Reuters

Edson Alvarez có thể tiếp tục đá chính sau chấn thương gân kheo từ Copa America, trong khi Soucek, Guido Rodriguez và James Ward-Prowse cũng tranh vị trí ở khu vực giữa sân. Aaron Wan-Bissaka có thể chuyển sang hậu vệ phải khi Emerson Palmieri trở lại, cùng với Kudus, Lucas Paqueta, và có thể Michail Antonio thay thế Niclas Fullkrug trên hàng công.

Về phía Manchester City, Oscar Bobb sẽ vắng mặt vài tháng vì gãy chân, và Rodri vẫn chưa chắc chắn về thể lực dù đã tập luyện trở lại. Phil Foden dự kiến hồi phục kịp thời cho trận đấu vào thứ Bảy, và Mateo Kovacic cũng có khả năng trở lại sau chấn thương.

Nhận định soi kèo West Ham vs Man City lúc 23h30 ngày 31/8/2024

Kyle Walker và John Stones đang cố gắng để đá chính, nhưng Guardiola có thể tiếp tục sử dụng bộ tứ phòng ngự gồm Rico Lewis, Manuel Akanji, Ruben Dias và Josko Gvardiol, với Savinho và Jeremy Doku có thể giữ vị trí trước Jack Grealish.

Đội hình dự kiến West Ham vs Man City mới nhất

West Ham United:

Areola; Wan-Bissaka, Todibo, Kilman, Emerson; Alvarez, Soucek; Bowen, Paqueta, Kudus; Antonio

Manchester City:

Ederson; Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol; Kovacic, Bernardo; Savinho, De Bruyne, Doku; Haaland

Nhận định trận đấu West Ham vs Man City mới nhất

Sau thất bại 2-1 trước Aston Villa, Julen Lopetegui đã có chiến thắng đầu tiên khi West Ham đánh bại Crystal Palace 2-0, với các bàn thắng của Tomas Soucek và Jarrod Bowen. Đây là lần đầu tiên West Ham giữ sạch lưới tại Premier League kể từ tháng 1, chấm dứt chuỗi 19 trận không giữ sạch lưới.

Man City vs. West Ham final score, result, stat as Foden and Rodri fire Guardiola's men to record fourth-straight title Premier League title | Sporting News United Kingdom

West Ham tiến vào vòng ba EFL Cup sau chiến thắng 1-0 trước Bournemouth, dù bàn thắng của Mohammed Kudus có thể đã bị từ chối nếu VAR được sử dụng. Họ sẽ đối mặt với Liverpool ở vòng ba EFL Cup và trước đó sẽ đấu với Man City tại Premier League, sau đó là Fulham.

West Ham chưa thắng trong 17 trận đối đầu gần nhất với Man City tại Premier League, với chiến thắng gần nhất vào tháng 9 năm 2015. Man City, dẫn dắt bởi Pep Guardiola, khởi đầu mùa giải tốt với điểm tối đa từ hai trận đấu đầu tiên và Erling Haaland ghi bốn trong số sáu bàn thắng của đội. Man City đã có 11 trận thắng liên tiếp tại Premier League và chưa thua trận nào trong 46 trận sân nhà gần nhất. Họ cũng có thành tích tốt khi làm khách tại West Ham, với chỉ một thất bại trong 14 lần làm khách gần đây và ghi nhiều bàn thắng xa nhà hơn trước West Ham so với bất kỳ đối thủ nào khác.

West Ham có tiền đạo có thể gây khó khăn cho Man City, nhưng dự đoán khó khăn cho thấy nhà vô địch có khả năng thắng đậm.

Dự đoán tỉ số West Ham vs Man City

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu West Ham vs Man City như sau:

  • Sportsmole: West Ham 1-3 Man City
  • WhoScore: West Ham 0-2 Man City
  • Báo chúng tôi dự đoán: West Ham 1-3 Man City

Xem trực tiếp West Ham vs Man City khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận West Ham vs Man City trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 23h30 ngày 31/8 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán West Ham vs Man City: Không thể cản Man xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO