Quốc tế

Nhận định, dự đoán Wimbledon vs Newcastle: Chủ nhà đại bại

Hùng Cường 24/09/2024 6:00

Trận đấu giữa Wimbledon vs Newcastle giải Carabao Cup diễn ra vào 1h45 ngày 25/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Wimbledon vs Newcastle mới nhất

Một điểm tích cực mà Newcastle có thể rút ra từ thất bại trước Fulham là không có cầu thủ nào bị chấn thương, mặc dù Lewis Miley, Callum Wilson, Jamaal Lascelles và Sven Botman vẫn đang trong phòng điều trị.

Nhận định soi kèo Wimbledon vs Newcastle lúc 01h45 ngày 25/9/2024

HLV Eddie Howe đã chọn đội hình mạnh mẽ trong trận thắng trước Nottingham Forest, nhưng sẽ có nhiều thay đổi cho trận gặp Manchester City sắp tới. Sandro Tonali, Lewis Hall, Jacob Murphy và Miguel Almiron có thể được đưa vào đội hình xuất phát, trong khi Martin Dubravka dự kiến sẽ thay Nick Pope ở vị trí thủ môn; tân binh Odysseas Vlachodimos vẫn chưa có cơ hội ra sân.

Wimbledon cũng không gặp vấn đề chấn thương nào sau trận hòa với Bradford City, mặc dù đội trưởng Jake Reeves đã dính chấn thương mắt cá trong trận thắng trước MK Dons và không thể thi đấu cuối tuần qua. Jackson cho biết tình trạng của Reeves đã ổn định nhanh chóng, và anh có thể trở lại dẫn dắt đội vào thứ Ba. Thủ môn 20 tuổi Goodman, sau màn trình diễn xuất sắc trước Ipswich, hy vọng sẽ lấy cảm hứng từ màn trình diễn của Dean Henderson cho Crystal Palace trong trận đấu với Manchester United. Goodman hiện đang được cho Wimbledon mượn từ đội bóng Eagles.

Đội hình dự kiến Wimbledon vs Newcastle mới nhất

AFC Wimbledon:

Goodman; Ogundere, Harbottle, Lewis; Biler, Maycock, Ball, Smith, Tilley; Bugiel, Stevens

Newcastle United:

Dubravka; Livramento, Krafth, Schar, Hall; Longstaff, Tonali, Willock; Murphy, Osula, Almiron

Nhận định bóng đá Wimbledon vs Newcastle mới nhất

Newcastle đã có một khởi đầu thảm hại trong chuyến làm khách tại Craven Cottage, nơi Fulham dẫn trước nhanh chóng nhờ vào hai bàn thắng của Raul Jimenez và Emile Smith Rowe. Mặc dù Harvey Barnes đã ghi bàn rút ngắn tỷ số đầu hiệp hai, nhưng cơ hội để Newcastle gỡ hòa bị dập tắt khi Fabian Schar bỏ lỡ cơ hội từ sai lầm của Bernd Leno, và Reiss Nelson đã tận dụng sai lầm của Bruno Guimaraes.

Newcastle win on penalties as Wimbledon beat Ipswich in League Cup | Reuters

Sau thất bại này, Newcastle phải đối đầu với trận đấu nhẹ nhàng hơn, mặc dù họ đã phải vất vả giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu trước Nottingham Forest ở vòng hai Carabao Cup. Đội bóng đang tìm kiếm chiếc cúp đầu tiên kể từ danh hiệu FA Cup 1954-55, với hy vọng giành Carabao Cup để đánh dấu sự chuyển mình sau khi được thâu tóm. Họ đã vượt qua vòng ba trong hai mùa giải gần đây.

Barnes đã giúp Newcastle duy trì chuỗi ghi bàn trong mùa này, nhưng đội bóng của Howe cũng chưa có trận sạch lưới nào trong năm trận gần đây, mở ra cơ hội cho Wimbledon, đội bóng đang có phong độ tốt tại League Two. Wimbledon cũng đã giành vé vào vòng ba Carabao Cup bằng cách đánh bại Ipswich Town trong loạt sút luân lưu, sau khi gần giành chiến thắng trong thời gian thi đấu chính thức.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Johnnie Jackson, Wimbledon hiện đang có chuỗi ba trận giữ sạch lưới liên tiếp tại League Two và đứng thứ năm trên bảng xếp hạng, với sáu trận bất bại trên mọi đấu trường. Đội chủ nhà xứng đáng được Newcastle tôn trọng, nhất là sau khi loại bỏ một đội bóng Premier League. Tuy nhiên, một đội hình dự bị của Newcastle vẫn được kỳ vọng sẽ vượt qua đối thủ hạng hai của họ, khi Howe tìm kiếm phản ứng sau thất bại cuối tuần.

Dự đoán tỉ số Wimbledon vs Newcastle

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Wimbledon vs Newcastle như sau:

  • Sportsmole: Wimbledon 0-3 Newcastle
  • WhoScore: Wimbledon 1-4 Newcastle
  • Báo chúng tôi dự đoán: Wimbledon 0-3 Newcastle

Xem trực tiếp Wimbledon vs Newcastle khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Wimbledon vs Newcastle trong khuôn khổ giải Carabao Cup diễn ra vào lúc 1h45 ngày 25/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Wimbledon vs Newcastle: Chủ nhà đại bại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO