Quốc tế

Nhận định, dự đoán Wolverhampton vs Liverpool: Không thể cản Salah

Hùng Cường 27/09/2024 05:49

Trận đấu giữa Wolverhampton vs Liverpool giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 0h30 ngày 29/9. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Wolverhampton vs Liverpool mới nhất

Trong trận đấu thứ hai liên tiếp vào giữa tuần, Alisson Becker, thủ môn số một của Liverpool, vắng mặt do chấn thương cơ, và HLV Slot thừa nhận khả năng trở lại của anh trong tuần này sẽ rất khó khăn. Do đó, Caoimhin Kelleher nhiều khả năng sẽ tiếp tục bắt chính sau màn trình diễn ấn tượng trước đó với nhiều pha cứu thua quan trọng. Cầu thủ duy nhất khác bị chấn thương là Harvey Elliott, vẫn đang hồi phục sau gãy chân.

Wolves 0, Liverpool 1 - Match Recap: Origi Magic Earns Liverpool Three Points Against Wolves - The Liverpool Offside

HLV Slot có thể thực hiện đến chín sự thay đổi so với đội hình đã thi đấu ở trận EFL Cup trước West Ham. Diogo Jota, người đã ghi hai bàn, có thể sẽ ra sân từ đầu, trong khi Darwin Nunez có thể được giữ lại trong đội hình xuất phát.

Về phía Wolves, sự sụp đổ trước Aston Villa phần lớn do chấn thương nghiêm trọng của Yerson Mosquera ở đầu gối, có thể khiến anh không thể thi đấu cho phần còn lại của mùa giải. Mosquera là một trong năm cầu thủ gặp chấn thương ở đầu gối trong đội hình Wolves, bên cạnh Sasa Kalajdzic, Enso Gonzalez, Bastien Meupiyou và Boubacar Traore. Tuy nhiên, Toti có thể trở lại kịp thời để thay thế Mosquera, nếu không, Santiago Bueno sẽ đá cặp với Craig Dawson.

Rayan Ait-Nouri, hậu vệ trái được Liverpool để ý, đã vượt qua vấn đề sức khỏe và thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Villa, nhưng anh sẽ phải cẩn trọng vì chỉ còn một thẻ vàng nữa là bị treo giò.

Đội hình dự kiến Wolverhampton vs Liverpool mới nhất

Wolverhampton Wanderers:

Johnstone; Semedo, S. Bueno, Dawson, Ait-Nouri; Bellegarde, Lemina, Andre, Gomes, Cunha; Larsen

Liverpool:

Kelleher; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Mac Allister, Gravenberch; Salah, Szoboszlai, Diaz; Jota

Nhận định bóng đá Wolverhampton vs Liverpool mới nhất

Liverpool có cơ hội hứa hẹn vào thứ Bảy sau chiến thắng ấn tượng 5-1 trước West Ham ở vòng ba EFL Cup, trong đó Diogo Jota và Cody Gakpo mỗi người ghi hai bàn. Đội bóng của HLV Slot vừa có thêm chiến thắng 3-0 trước Bournemouth ở Premier League, giúp họ giữ đà phong độ tốt sau mùa hè đầy tin đồn chuyển nhượng. Luis Diaz cũng ghi hai bàn trong trận đấu này, trong khi Darwin Nunez hoàn tất tỷ số bằng cú sút đẹp mắt.

Wolves 3-0 Liverpool - As it happened - Liverpool FC - This Is Anfield

Sau khi đánh bại AC Milan 3-1 trong trận mở màn Champions League, Liverpool đã có ba chiến thắng liên tiếp trong các giải đấu khác nhau và hiện chỉ kém Manchester City một điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Đội bóng đỏ đang duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng, ghi bàn trong năm trận sân khách gần nhất và chỉ để thủng lưới một bàn ở Premier League mùa này.

Trận đấu vào thứ Bảy sẽ chứng kiến hàng phòng ngự vững chắc của Liverpool đối đầu với Wolves, đội đang có hàng thủ yếu kém nhất giải với 14 bàn thua, ngang với Everton. Wolves đã thua trận trước Aston Villa dù đã dẫn trước 1-0, và cũng bị Brighton loại khỏi EFL Cup.

Đội chủ nhà không gặp khó khăn trong việc ghi bàn, nhưng họ đã trải qua chuỗi 17 trận không giữ sạch lưới ở Premier League, dài nhất hiện tại. Nếu Wolves thua trận này, họ sẽ trở thành đội đầu tiên thua ba trận liên tiếp tại Premier League khi dẫn trước trong hiệp một. Liverpool đã thắng 3-1 trong trận đấu tương tự mùa trước, và một chiến thắng tương tự lần này là khả năng thực tế khi họ đang đeo bám Manchester City.

Dự đoán tỉ số Wolverhampton vs Liverpool

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Wolverhampton vs Liverpool như sau:

  • Sportsmole: Wolverhampton 0-2 Liverpool
  • WhoScore: Wolverhampton 1-3 Liverpool
  • Báo chúng tôi dự đoán: Wolverhampton 1-3 Liverpool

Xem trực tiếp Wolverhampton vs Liverpool khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Wolverhampton vs Liverpool trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 0h30 ngày 29/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Mới nhất
x
x
Nhận định, dự đoán Wolverhampton vs Liverpool: Không thể cản Salah
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO