Nhân duyên trời định của đôi bạn trẻ trong bức ảnh cưới 20 năm trước

Vô tình đứng cạnh nhau trong bức ảnh cưới của một người chú, đôi bạn trẻ Trung Quốc được mai mối rồi kết hôn với nhau 2 thập kỷ sau.
Năm 2011, Wang Ming, 25 tuổi, bộ đội xuất ngũ ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc được mọi người mai mối với Zhu Haiyan, một nha sĩ địa phương cùng tuổi. Hai người lúc đầu cũng quý mến nhau nhưng chưa định tiến xa.
Theo China Daily, một ngày, Wang đến nhà Zhu chơi, cả hai hào hứng kể về những kỷ niệm thú vị thời thơ ấu. Zhu lôi quyển album ngày xưa ra xem một cách say sưa cùng với Wang. Bất ngờ, ánh mắt Wang dừng lại ở một bức ảnh 20 năm trước.
Wang và Zhu tình cờ xuất hiện chung trong bức ảnh cưới 20 năm trước. Ảnh: Chinadaily.
Wang và Zhu tình cờ xuất hiện chung trong bức ảnh cưới 20 năm trước. Ảnh: Chinadaily.
Bức ảnh được chụp trong lễ cưới của chú Zhu năm 1996. Trong ảnh, cô dâu chú rể đi bộ trên đường phố với bạn bè và người thân xung quanh. Ở góc phải của bức hình, có một cô bé và cậu bé đang hướng mắt lên nhìn đôi vợ chồng với đủ sự tò mò, ngơ ngác. Cô bé chính là Zhu, còn cậu bé kia Wang thấy ngờ ngợ vì giống mình.
"Ngay lúc nhìn thấy bức ảnh, tôi đã hoàn toàn ngạc nhiên. Cậu bé trong ảnh trông giống tôi quá", Wang nói.
Wang đã chụp lại bức ảnh và mang nó về hỏi gia đình. Mọi người trong nhà xác nhận Wang chính là cậu bé đó.
Đôi bạn trẻ tổ chức đám cưới sau 5 năm yêu nhau. Ảnh: Chinadaily.
Đôi bạn trẻ tổ chức đám cưới sau 5 năm yêu nhau. Ảnh: Chinadaily.
Bức ảnh thú vị như chất xúc tác khiến mối quan hệ của đôi bạn trẻ tiến triển ngày càng nhanh. Họ tin rằng chuyện họ quen nhau, tìm hiểu và yêu nhau đúng là do duyên số. Ngày 12/6 vừa qua, Wang và Zhu đã kết hôn sau 5 năm yêu nhau.
"Sự xuất hiện của bức ảnh này giúp chúng tôi trân trọng chuyện tình cảm của mình hơn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tiếp tục bên nhau trong phần còn lại của cuộc đời", Zhu tâm sự.
Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.