Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang?

Theo Hoàng Nam (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Các hoa hậu như Diệu Hoa, Hà Kiều Anh... đều giữ được sự trẻ trung, rạng ngời so với thời điểm lên ngôi nhiều năm trước.
Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang? ảnh 1
Bùi Bích Phương là  người đẹp đầu tiên đăng quang cuộc thi  Hoa hậu Hội báo Tiền Phong 1988, tiền thân cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cô cũng là Hoa hậu sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất - 1,57 m nhưng bù lại là nhan sắc dịu dàng, đậm chất Á Đông.
Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang? ảnh 2
Hoa hậu Diệu Hoa của hiện tại không thay đổi nhiều dù bước sang tuổi U50. Cựu Hoa hậu Việt Nam 1990 được yêu mến bởi nhan sắc, trình độ học vấn và gia đình mẫu mực.
Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang? ảnh 3
Hoa hậu Hà Kiều Anh chiến thắng khi chỉ mới 16 tuổi. So với nét ngây thơ của cô thiếu nữ năm 1992, Hà Kiều Anh hiện tại giữ được sự trẻ trung, rạng ngời.
Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang? ảnh 4
Nhờ chăm chỉ tập luyện yoga, Hoa hậu Việt Nam 1994 - Nguyễn Thu Thủy duy trì vóc dáng thon thả cùng nhan sắc cuốn hút. Cô đang tập trung phát triển công việc MC, biên tập viên và thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện.
Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang? ảnh 5
Hoa hậu Nguyễn Thiên Nga lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 1996 và được công chúng ủng hộ bởi ngoại hình lẫn tri thức. Sau nhiều năm đăng quang, cô vẫn giữ được thần thái và vẻ đẹp ấn tượng. Cô đã sang Mỹ định cư và sống hạnh phúc bên tổ ấm của mình.
Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang? ảnh 6
Cô sinh viên trường Đại học Luật TPHCM - Nguyễn Thị Ngọc Khánh giành vương miện vào năm 1998. Người đẹp có nhan sắc khá Tây so với nhiều hoa hậu khác trước đó. So sánh với hình ảnh trước đây, cô không có nhiều thay đổi ngoại hình. Trải qua nhiều sóng gió, Ngọc Khánh quyết định sang Mỹ du học vào cuối năm 2010 và trở về Việt Nam làm việc sau tốt nghiệp.
Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang? ảnh 7
Phan Thu Ngân là Hoa hậu Việt Nam 2000, được đánh giá có gương mặt hoàn hảo và vóc dáng cân đối. Sau những biến cố gia đình, cô lui về ở ẩn, một mình nuôi hai con với cuộc sống bình dị. Thông tin và hình ảnh của người đẹp gốc Đồng Nai hoàn toàn bí ấn với công chúng.
Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang? ảnh 8
Phạm Thị Mai Phương đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2002 vào năm 17 tuổi, khi là học sinh chuyên Lý của trường THPT chuyên Trần Phú. Khi trưởng thành, cô lựa chọn cuộc sống bình dị, kết hôn với ông xã Nguyễn Bỉnh Khánh, có hai cậu quý tử và hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Mới đây, người đẹp tham gia chương trình giao lưu tuyển sinh Hoa hậu Việt Nam 2018. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc ngày càng xinh đẹp của hoa hậu sau 16 năm đăng quang.
Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang? ảnh 9
Năm 19 tuổi, khi là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Nguyễn Thị Huyền trở thành Hoa hậu Việt Nam 2004. Cô tiếp tục tham gia Miss World 2004 và lọt top 15 chung cuộc. Trở về từ cuộc thi, cô tập trung du học Cử nhân báo chí tại Đại học Middlesex, London. Bước qua tuổi 33, cô sở hữu nhan sắc trẻ trung và mặn mà. Nguyễn Thị Huyền hiện là nghiên cứu sinh ngành báo chí học tại Học viện Báo chí Tuyên truyền. Cô cũng kín tiếng về đời tư giống nhiều cựu hoa hậu khác.
Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang? ảnh 10
Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu khi chỉ mới 18 tuổi. Sau 12 năm, cô trở thành một trong những mỹ nhân nổi tiếng và được săn đón nhất showbiz Việt. Dù vậy, cựu Hoa hậu xuất hiện chọn lọc và ít chia sẻ về chuyện cá nhân. "Tôi là một người vô cùng khép kín, nhất là trong đời tư", người đẹp chia sẻ.
Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang? ảnh 11
Đăng quang năm 18 tuổi, Hoa hậu Việt Nam 2008 - Trần Thị Thùy Dung đối diện làn sóng phản đối từ dư luận khi chưa tốt nghiệp trung học phổ thông. Cuối năm 2017, người đẹp gây chú ý trước thông tin được đề cử tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Nhưng kế hoạch không thành hiện thực vì Thùy Dung bận công việc gia đình.
Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang? ảnh 12
Năm 2010, Đặng Thị Ngọc Hân lên ngôi Hoa hậu Việt Nam và vấp phải nhiều tranh cãi về nhan sắc không nổi bật. Kết thúc cuộc thi, người đẹp nỗ lực xây dựng hình ảnh và thử sức ở nhiều vai trò: MC, nhà thiết kế thời trang... Nhan sắc của Ngọc Hân dần nổi bật và xinh đẹp hơn 8 năm trước. Bên cạnh đó, cô thường xuyên đồng hành, đưa ra những lời khuyên bổ ích trong công việc, cuộc sống cho các thế hệ đàn em sau này.
Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang? ảnh 13
Đặng Thu Thảo trở thành người đẹp miền Tây đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Việt Nam. Sau 6 năm đăng quang, nhan sắc của cô ngày càng cuốn hút khiến nhiều khán giả ưu ái dành tặng danh hiệu "hoa hậu của các hoa hậu ". Hiện cô kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín và vừa sinh con cách đây hơn hai tháng.
Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang? ảnh 14
Nguyễn Cao Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam thứ 14 và có nhiều tai tiếng nhất trong lịch sử. Đỉnh điểm là việc hút thuốc lá khiến cô không được tham dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 với tư cách đương kim Hoa hậu. Mới đây, cô công khai thừa nhận phẫu thuật nâng ngực và bắt đầu theo đuổi phong cách gợi cảm.
Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang? ảnh 15
Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 vào tháng 8/2016. Thời điểm đó, cô nhận phải những ý kiến trái chiều về nhan sắc thiếu nổi bật so với nhiều thí sinh khác. Dù vậy, suốt hai năm nhiệm kỳ, người đẹp Hà Nội luôn ý thức giữ gìn hình ảnh, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Mỹ Linh đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2017, lọt top 40 cùng giải thưởng phụ "Người đẹp nhân ái".

tin mới