Nhan sắc của Hoa hậu Giáng My ở tuổi 51

Những hình ảnh được Giáng My chia sẻ khiến nhiều người không khỏi ghen tị và mơ ước khi ở tuổi 51 cô vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung.


Nhan sắc không tuổi và body nóng bỏng của Hoa hậu Giáng My ở tuổi 51 ảnh 1

Giáng My sinh năm 1971, cô đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992, khi mới 21 tuổi. Từ đó đến nay, Giáng My vẫn được xem là hoa hậu chưa có người kế vị vì cuộc thi chỉ tổ chức một lần duy nhất.

Nhan sắc không tuổi và body nóng bỏng của Hoa hậu Giáng My ở tuổi 51 ảnh 2

Sau khi đăng quang, Giáng My hoạt động showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh và nhanh chóng trở thành gương mặt ăn khách nhất nhì làng giải trí Việt.

Nhan sắc không tuổi và body nóng bỏng của Hoa hậu Giáng My ở tuổi 51 ảnh 3

Với vẻ đẹp đậm chất Á Đông, Giáng My được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch" thời đó.

Nhan sắc không tuổi và body nóng bỏng của Hoa hậu Giáng My ở tuổi 51 ảnh 4

Vào những năm 90 của thế kỷ 20, Giáng My và Lý Hùng là cặp đôi nổi tiếng trên màn ảnh Việt. Giáng My từng tham gia nhiều bộ phim được yêu thích như: "Người đẹp đêm trăng", "Yêu nàng hoa hậu", "Sài Gòn trong trái tim em", "Hoa hậu mồ côi", "Truy lùng băng quỷ gió"...

Nhan sắc không tuổi và body nóng bỏng của Hoa hậu Giáng My ở tuổi 51 ảnh 5

Hiện tại, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My không còn hoạt động trong showbiz nhiều như trước mà chủ yếu tập trung kinh doanh và tận hưởng cuộc sống.

Nhan sắc không tuổi và body nóng bỏng của Hoa hậu Giáng My ở tuổi 51 ảnh 6

Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Theo đó, Giáng My có cuộc sống xa hoa đáng mơ ước. Cô thường xuất hiện với siêu xe đắt đỏ, đồ hiệu sang chảnh và biệt thự triệu đô.

Nhan sắc không tuổi và body nóng bỏng của Hoa hậu Giáng My ở tuổi 51 ảnh 7

Ở tuổi 51, Hoa hậu Giáng My vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung. Cô có một người con gái và hiện tại đang độc thân.

Nhan sắc không tuổi và body nóng bỏng của Hoa hậu Giáng My ở tuổi 51 ảnh 8

Trong chương trình “Chuyện đêm muộn” phát sóng năm 2016, Hoa hậu Giáng My lần đầu tiên trải lòng về cuộc hôn nhân ngắn ngủi với người chồng cũ. Cô nói: "6 năm học trong nhạc viện, tôi đã lý tưởng hóa chuyện tình cảm. Tôi cứ nghĩ rằng một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã đến và đó là chàng trai hoàn hảo không tì vết. Nhưng khi cả hai cùng chung sống, tôi lại thấy như một trời một vực. Vì tình yêu, chúng tôi mới bước vào hôn nhân. Nhưng tình yêu không giống như thực tế rằng người ta phải cọ xát, phải lo cơm, áo, gạo, tiền, đủ thứ hàng ngày. Chính vì vậy, tôi vỡ mộng, chỉ vì một thói hư tật xấu rất nhỏ thôi.

Nhan sắc không tuổi và body nóng bỏng của Hoa hậu Giáng My ở tuổi 51 ảnh 9

Nếu là tôi bây giờ thì không bao giờ có chuyện đó, nhưng khi ấy, tôi quá hoảng hốt và tôi chia tay một cách nhẹ nhàng. Khi đó, cuộc hôn nhân của tôi mới được 1 năm. Tôi ra đi trong lặng lẽ, không đòi hỏi bất cứ điều gì. Tôi không quá tự tin, nhưng tôi biết rằng mình vẫn có thể sống với hai bàn tay trắng. Chính vì không vướng đến yếu tố tài sản nên cuộc chia tay của tôi rất lặng lẽ".

Nhan sắc không tuổi và body nóng bỏng của Hoa hậu Giáng My ở tuổi 51 ảnh 10

Về sau, Hoa hậu Giáng My gần như không chia sẻ về chuyện tình cảm và đời tư.

Nhan sắc không tuổi và body nóng bỏng của Hoa hậu Giáng My ở tuổi 51 ảnh 11

Nhan sắc trẻ trung đáng mơ ước của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

Nhan sắc không tuổi và body nóng bỏng của Hoa hậu Giáng My ở tuổi 51 ảnh 12

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.