Nhan sắc cực phẩm của 4 mỹ nhân Việt lọt top '100 gương mặt đẹp nhất thế giới'

Cho đến nay, Việt Nam đã có 4 người đẹp lọt top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" là Thảo Nhi Lê, hot-girl Dương Minh Ngọc, Khả Ngân và á hậu Huyền My.

Top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" là cuộc thi được tổ chức thường niên bởi TC Candler - một chuyên trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật và sắc đẹp của Mỹ. Giải thưởng này bao gồm 2 hạng mục dành cho phía nam và nữ với danh sách ứng viên được lựa chọn bởi 20 giám khảo độc lập đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Bảng xếp hạng này ra đời từ năm 1990, không dựa trên những tiêu chí tìm kiếm người nổi bật nhất ở một lĩnh vực nhất định mà đa dạng, mở rộng với tất cả phụ nữ hoặc đàn ông thuộc mọi nền văn hóa, nghề nghiệp và độ phủ sóng mạng xã hội.

Thảo Nhi Lê 

Thảo Nhi Lê là cái tên gần đây nhất xuất hiện trên đường đua top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Trước đó, 3 mỹ nhân Việt lần lượt là Huyền My, hot-girl Dương Minh Ngọc và Khả Ngân. Thảo Nhi Lê mới góp mặt - một người đẹp được giới trẻ Việt biết đến là rich kid trở về từ Đức. 

Cô cũng từng gây chú ý với chuyện tình ồn ào với Huy Trần - chàng Việt kiều điển trai từng xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai.

Thảo Nhi Lê sở hữu nét đẹp khỏe khoắn, sống mũi nhỏ cùng bờ môi dày gợi cảm. So với vẻ đẹp của một hot girl mà nhiều cô gái Việt Nam hướng đến, Thảo Nhi Lê nổi bật hơn hẳn. 

Hot-girl Dương Minh Ngọc 

Cô nàng vừa có sự xuất hiện vô cùng nổi bật với "Bông hoa đẹp nhất" của Quân A.P. Hiện tại, nữ người mẫu đang sở hữu lượng fan khá lớn khi liên tục góp mặt trong các tác phẩm gây chú ý của các ca sĩ trẻ như Karik, Gil Lê, Thanh Duy Idol, Kevin Khánh... 

Dương Minh Ngọc cũng đang là một cái tên được nhiều nhãn hàng lựa chọn để gửi gắm bộ sưu tập của mình trong các bộ ảnh lookbook.

Khả Ngân

Khả Ngân là một cái tên chẳng còn ai xa lạ, khi độ phủ của "cô gái boxing" một thời đã lan tỏa ra nhiều lĩnh vực khác nhau từ phim ảnh, người mẫu cho đến ca hát. 

Thời gian gần đây, Khả Ngân cũng góp mặt trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt

Á hậu Huyền My

Mỹ nhân Hà thành này là một trong những cái tên có phần im ắng trong năm 2020, so với 3 cô gái còn lại trên đường đua top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Tuy nhiên, nhan sắc không phải hạng vừa chính là điểm vô cùng nổi bật của Huyền My khi đứng cạnh nhiều người đẹp khác. 

Huyền My từng giành được vị trí Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2014, sau đó cô được đề cử tham dự Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017. Dù đạt được top 10 cuộc thi năm đó, nhưng Huyền My trả lời rằng cô mất nhiều thứ khi tham dự đấu trường nhan sắc này khi cái tên đi kèm với hàng loạt tin tức không mấy hay ho.

tin mới