Nhan sắc Hồng Diễm thăng hạng sau Matxcơva - Mùa thay lá

Sau khi bộ phim Matxcơva - Mùa thay lá phát lại trên kênh VTV1, nhiều khán giả nhận xét Hồng Diễm bây giờ xinh đẹp hơn cách đây 4 năm về trước.

Matxcơva - Mùa thay lá là bộ phim Tết từng được chiếu năm 2017. Phim do đạo diễn, NSND Trọng Trinh thực hiện đánh dấu sự tái hợp giữa cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến Hồng Đăng - Hồng Diễm.

Sau khi phim lên sóng, nhiều khán giả đã có cơ hội nhìn lại hình ảnh cách đây 4 năm của dàn diễn viên chính trong phim. Nếu như Hồng Đăng không có nhiều sự thay đổi thì Việt Anh và Hồng Diễm có sự thay đổi kinh ngạc nhất.

Bên cạnh sự tiếc nuối của hầu hết khán giả dành cho vẻ nam tính, phong trần của Việt Anh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ thì nhiều người cũng dành lời khen cho Hồng Diễm khi nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng.

Hình ảnh của Hồng Diễm trong phim truyền hình Matxcơva - Mùa thay lá.
Hình ảnh của Hồng Diễm trong phim truyền hình Matxcơva - Mùa thay lá.

Nhiều khán giả nhận ra cách đây 4 năm, Hồng Diễm có hàm răng khấp khểnh chứ không được đều tăm tắp như vẻ ngoài hiện tại. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chăm chút ngoại hình hơn, trở thành một cô nàng cá tính, thu hút hơn trước.

Ngoài những vai diễn hiền lành, cam chịu, nữ diễn viên cũng đang dần khẳng định khả năng diễn xuất của mình qua những vai diễn cá tính mạnh mẽ, ấn tượng như vai Minh Châu trong Hướng dương ngược nắng...

Cùng ngắm một số hình ảnh hiện tại của diễn viên Hồng Diễm:

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.