Nhan sắc mặn mà của Á hậu Thụy Vân ở tuổi 35

Theo Hà Thanh (dantri.com.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Ở tuổi 35, Á hậu Thụy Vân vẫn khiến nhiều người vẫn trầm trồ vì vóc dáng thon gọn cùng vẻ ngoài ngày càng mặn mà của mình.
Sau khi đoạt giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân quyết định theo đuổi con đường trở thành MC/BTV truyền hình. Hơn một thập kỷ trôi qua, thành công ở thời điểm hiện tại là minh chứng cho hành trình lao động không mệt mỏi, nỗ lực học tập và trau dồi kiến thức của Thụy Vân.
Á hậu Thụy Vân (Ảnh: NSCC).
Á hậu Thụy Vân. Ảnh: NSCC

Ở thời điểm hiện tại, Thụy Vân là gương mặt quen thuộc của chương trình "Chuyển động 24h". Với lối dẫn cuốn hút, thông minh, Thụy Vân nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả.

Chia sẻ về 7 năm gắn bó với "Chuyển động 24h", Thụy Vân cho biết, cô hạnh phúc khi là thành viên của chương trình từ những ngày  thành lập cho tới hiện tại.

Mặc dù đã có thâm niên làm nghề lâu nhưng với Thụy Vân, mỗi một chương trình là một cơ hội để cô có thể học tập và cho bản thân cơ hội cống hiến và nỗ lực hơn. Chính vì thế, người đẹp sinh năm 1986 luôn trân trọng từng giây phút đứng trên sóng truyền hình.

  Thụy Vân là gương mặt quen thuộc của chương trình
Thụy Vân là gương mặt quen thuộc của chương trình "Chuyển động 24h". Ảnh: NSCC

Bên cạnh việc luôn cố gắng nắm bắt thông tin mới, cập nhật xu hướng, luyện tập kỹ năng cá nhân, Thụy Vân cũng luôn ý thức được về việc chăm sóc hình ảnh cá nhân. Theo Thụy Vân, MC/BTV làm đẹp không chỉ cho bản thân mình mà còn cho khán giả, người xem truyền hình những trải nghiệm tốt nhất khi cập nhật tin tức.

Đồng thời, việc chăm sóc vóc dáng, chỉn chu khi lên sóng cũng là yếu tố thể hiện việc nghiêm túc và coi trọng công việc của mỗi MC/BTV.

 
 
  Ở tuổi 35, Thụy Vân đẹp viên mãn (Ảnh: NSCC).
Ở tuổi 35, Thụy Vân đẹp viên mãn. Ảnh: NSCC

Chính vì thế, ở tuổi 35, Thụy Vân vẫn khiến nhiều người vẫn trầm trồ vì vóc dáng thon gọn cùng vẻ ngoài ngày càng mặn mà của mình. Trong thời gian dịch bệnh, bên cạnh công việc tại nhà Đài, Á hậu Thụy Vân cân đối thời gian cho việc tập luyện thể dục tại nhà cũng như chế độ ăn phù hợp để vừa đảm bảo sức khỏe và cân nặng.

Theo Á hậu Thụy Vân, không có phương pháp giữ dáng nào tốt hơn việc tập luyện thể dục cũng như có một chế độ ăn hợp lý.

tin mới