Nhan sắc nóng bỏng của những nàng WAG tuyển Pháp

Theo Ly Nguyễn (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Camille Tytgat, vợ trung vệ Raphael Varane, được nhận xét là nàng WAG xinh đẹp nhất tuyển Pháp. Tuy nhiên, cô chọn lối sống kín tiếng, không sử dụng mạng xã hội.
Nhan sắc nóng bỏng của những nàng WAG tuyển Pháp ảnh 1
Camille Tytgat, vợ trung vệ Raphael Varane, không phải người nổi tiếng và có lối sống khá thầm lặng. Báo chí phương Tây cũng không đăng tải nhiều thông tin về Camille nhưng cô gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút, được ví như người mẫu. Mỗi khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ Varane, Camille lại trở thành tâm điểm chú ý.
Nhan sắc nóng bỏng của những nàng WAG tuyển Pháp ảnh 2
Bà xã Raphael Varane sinh năm 1993, từng tốt nghiệp chuyên ngành luật. Cô và Varane quen biết từ thuở nhỏ. Cả hai duy trì mối quan hệ trong thời gian dài, trước khi kết hôn vào tháng 6 năm 2015. Có lợi thế về ngoại hình, gu thời trang đẹp mắt, tuy nhiên Camille lại rất kín tiếng, không sử dụng mạng xã hội.
Nhan sắc nóng bỏng của những nàng WAG tuyển Pháp ảnh 3
Đến nay, các trang tin quốc tế luôn xếp Camille Tytgat là một trong những WAG nổi bật nhất của đội tuyển bóng đá Pháp. Ngay cả khi ăn vận giản dị với mẫu áo khoác của một thương hiệu bình dân, Camille vẫn quyến rũ ở mọi góc chụp.
Nhan sắc nóng bỏng của những nàng WAG tuyển Pháp ảnh 4
Tiền vệ Paul Pogba chưa một lần lên tiếng khẳng định, song các nguồn tin hậu trường đều cho rằng anh đang hẹn hò người mẫu gốc Bolivia tên Maria Salaues. Cô năm nay 23 tuổi, hiện sống tại Miami, Florida, Mỹ. Với vóc dáng gợi cảm, Maria xuất hiện trong nhiều bộ ảnh áo tắm.
Nhan sắc nóng bỏng của những nàng WAG tuyển Pháp ảnh 5
Theo The Sun, Maria xuất thân trong một gia đình giàu có, từng theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh ở Đại học Bolivia. Hồi tháng 4/2018, Salaues được nhắc đến nhiều khi lặn lội đến Manchester để động viên tinh thần cho bạn trai Pogba.
Nhan sắc nóng bỏng của những nàng WAG tuyển Pháp ảnh 6
Cách đây không lâu, Maria Salaues còn tham gia sự kiện cùng mẹ của Paul Pogba tại Paris, Pháp. Maria ăn vận đơn giản, trẻ trung, nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính.
Nhan sắc nóng bỏng của những nàng WAG tuyển Pháp ảnh 7
Nhắc đến WAG Pháp không thể bỏ qua cô vợ kín tiếng nhưng cá tính của tiền vệ Blaise Matuidi. Mùa World Cup 2018, Isabelle cùng các con đến sân vận động Kazan (Nga) để cổ vũ ông xã. Cô bất ngờ "lột xác" từ mái tóc dài thành tóc pixie màu bạch kim sành điệu.
Nhan sắc nóng bỏng của những nàng WAG tuyển Pháp ảnh 8
Nhan sắc của bà mẹ ba con được khen tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Dù không mặn mà với giới truyền thông, Isabelle luôn sát cùng chồng trên sân cỏ cũng như trong cuộc sống, là người đứng sau thành công của Blaise Matuidi. Cầu thủ 31 tuổi từng nói bà xã là người phụ nữ mạnh mẽ và tuyệt vời nhất mà anh có được.

tin mới