Nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019

Theo Nguyệt Minh (Tổng hợp từ thanhnien.vn/Zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sở hữu vẻ đẹp bốc lửa, đậm chất Latin. Cô năm nay 19 tuổi và cao tới 1,84 m.
Sáng 26/10 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện chủ nhà Venezuela. Á hậu 1 là Miss Mexico. Các vị trí còn lại được trao cho Thái Lan (Á hậu 2), Panama (Á hậu 3) và Brazil (Á hậu 4). Tân hoa hậu tên là Valentina Figuerm, 19 tuổi, cao 1,84 m và có số đo ba vòng lần lượt 89-61-89. Ngay từ đầu cuộc thi, cô đã được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao nhờ vẻ đẹp bốc lửa đậm chất Latin cùng kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp.  Hinh the boc lua cua tan Hoa hau Hoa binh 19 tuoi, cao 1,84 m hinh anh 3 Hinh the boc lua cua tan Hoa hau Hoa binh 19 tuoi, cao 1,84 m hinh anh 4  Người đẹp 10X được nhận xét tự tin, năng nổ trong các hoạt động của khuôn khổ Hoa hậu Hòa bình. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng vì can thiệp thẩm mỹ khá nhiều, gương mặt Figuerm trở nên thô cứng, thiếu tự nhiên.
 Sáng 26/10 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Grand International 2019 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện nước chủ nhà Venezuela. 
Việc Valentina Figuerm giành được vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 không gây quá nhiều bất ngờ với công chúng yêu mến sắc đẹp. Nguyên nhân là bởi chân dài sinh năm 2000 đã được nhiều chuyên gia sắc đẹp dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất ngay từ khi cuộc thi mới khởi tranh nhờ nhan sắc gợi cảm, ngọt ngào cùng hình thể nóng bỏng
Việc Valentina Figuerm giành được vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 không gây quá nhiều bất ngờ với công chúng yêu mến sắc đẹp. Bởi chân dài sinh năm 2000 đã được nhiều chuyên gia sắc đẹp dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất ngay từ khi cuộc thi mới khởi tranh nhờ nhan sắc gợi cảm, ngọt ngào cùng hình thể nóng bỏng.
Phần thi áo tắm của đại diện nước chủ nhà hút mắt đông đảo khán giả
Phần thi áo tắm của đại diện nước chủ nhà hút mắt đông đảo khán giả.
Trang phục dân tộc đầy màu sắc, hoang dại đậm nét Latin góp phần tạo nên dấu ấn riêng của Valentina Figuerm tại cuộc thi năm nay
Trang phục dân tộc đầy màu sắc, hoang dại đậm nét Latin góp phần tạo nên dấu ấn riêng của Valentina Figuerm tại cuộc thi năm nay.
Xuất hiện tại vòng chung kết, thí sinh đại diện nước chủ nhà ghi điểm với phong thái trình diễn tự tin, chuyên nghiệp và cuốn hút. Đối diện với câu hỏi: “Nếu nói một điều tốt nhất về đất nước Venezuela, bạn sẽ nói gì và vì sao?”, đại diện đến từ Nam Mỹ trả lời ngắn gọn và đầy tự tin rằng người Venezuela thân thiện, đáng yêu và sẵn sàng thể hiện bản thân
Xuất hiện tại vòng chung kết, thí sinh đại diện nước chủ nhà ghi điểm với phong thái trình diễn tự tin, chuyên nghiệp và cuốn hút. Đối diện với câu hỏi: “Nếu nói một điều tốt nhất về đất nước Venezuela, bạn sẽ nói gì và vì sao?”, đại diện đến từ Nam Mỹ trả lời ngắn gọn và đầy tự tin rằng người Venezuela thân thiện, đáng yêu và sẵn sàng thể hiện bản thân.
Người đẹp 19 tuổi sở hữu chiều cao 1,84m ấn tượng cùng số đo ba vòng chuẩn 89-61-89.
Người đẹp 19 tuổi sở hữu chiều cao 1,84m ấn tượng cùng số đo ba vòng chuẩn 89-61-89.
Những bức ảnh đời thường khi chưa nổi tiếng của 10X. Cô đã trải qua quá trình tập luyện vất vả trong phòng gym. Bên cạnh các bài tập nặng, Figuerm còn chạy bộ kết hợp bơi lội để xả stress. Chế độ ăn uống của cô cũng kiêng tinh bột và một số chất béo.
Những bức ảnh đời thường khi chưa nổi tiếng của 10X. Được biết, để có được vóc dáng đồng hồ cát như hiện tại, Valentina Figuerm đã trải qua quá trình tập luyện tích cực. Bên cạnh các bài tập nặng, Figuerm còn chạy bộ kết hợp bơi lội để xả stress. Chế độ ăn uống của cô cũng kiêng tinh bột và một số chất béo.
Nữ hoàng sắc đẹp 19 tuổi gắn liền với phong cách gợi cảm, thời thượng. Trên trang Instagram gần 60.000 người theo dõi, Valentina Figuerm thường xuyên đăng tải hình ảnh bốc lửa bên cạnh những bộ bikini nóng bỏng hay những trang phục bó sát, xẻ đùi, khoét ngực… để khoe hình thể hoàn hảo
Sau khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay, tên tuổi của Valentina Figuerm được người hâm mộ sắc đẹp tìm kiếm chóng mặt. Nữ hoàng sắc đẹp 19 tuổi gắn liền với phong cách gợi cảm, thời thượng. Trên trang Instagram gần 60.000 người theo dõi, Valentina Figuerm thường xuyên đăng tải hình ảnh bốc lửa bên cạnh những bộ bikini nóng bỏng hay những trang phục bó sát, xẻ đùi, khoét ngực… để khoe hình thể hoàn hảo.
Valentina Figuerm hoạt động với tư cách là người mẫu tại quê nhà. Cô “bén duyên” với đấu trường sắc đẹp khi đại diện bang Anzoátegui thi Hoa hậu Hòa bình Venezuela và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất vào tháng 12.2018
Valentina Figuerm hoạt động với tư cách là người mẫu tại quê nhà. Cô “bén duyên” với đấu trường sắc đẹp khi đại diện bang Anzoátegui thi Hoa hậu Hòa bình Venezuela và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất vào tháng 12/2018.
Thuở chưa đăng quang cuộc thi nhan sắc quốc tế, Valentina Figuerm được biết đến là một cô gái năng nổ với các hoạt động xã hội. Người đẹp 10X tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường hay những sự kiện thiết thực hướng đến cộng đồng. Cô cũng là giám đốc điều hành của một quỹ từ thiện trong nước
Thuở chưa đăng quang cuộc thi nhan sắc quốc tế, Valentina Figuerm được biết đến là một cô gái năng nổ với các hoạt động xã hội. Người đẹp 10X tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường hay những sự kiện thiết thực hướng đến cộng đồng. Cô cũng là CEO của một tổ chức từ thiện tại Venezuela với phương châm sống: "Hãy là một cô gái nhỏ có suy nghĩ lớn".
Thành tích mới nhất của Valentina Figuerm tiếp tục khẳng định vị thế của Venezuela trên bản đồ nhan sắc quốc tế. Dẫu là “cường quốc sắc đẹp” của thế giới với hàng loạt vương miện danh giá tại nhiều cuộc thi lớn song đây là lần đầu tiên đất nước Nam Mỹ này sở hữu danh hiệu Hoa hậu Hòa Bình kể từ khi đấu trường nhan sắc này được ra đời năm 2013. Trong quá khứ, các thí sinh của Venezuela đều được đánh giá cao song không thể chạm tay đến vương miện. Thành tích tốt nhất của nước này tại Miss Grand International là ngôi Á hậu 1 dành cho người đẹp Tulia Alemán tại cuộc thi năm 2017 tổ chức ở Việt Nam
Dẫu là “cường quốc sắc đẹp” của thế giới với hàng loạt vương miện danh giá tại nhiều cuộc thi lớn song đây là lần đầu tiên đất nước Nam Mỹ này sở hữu danh hiệu Hoa hậu Hòa bình kể từ khi đấu trường nhan sắc này được ra đời năm 2013. Trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Valentina Figuerm sẽ có một năm hoàn thành nghĩa vụ đi đến các quốc gia trên thế giới để tham gia hoạt động xã hội, nâng cao nhận thức cộng đồng về xóa bỏ xung đột cũng như tầm quan trọng của hòa bình. Dự kiến năm 2020, Miss Grand International tiếp tục được tổ chức tại Venezuela.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.