Nhan sắc rực rỡ của nữ cơ trưởng lái Boeing 777 trẻ nhất thế giới

Nữ phi công xinh đẹp người Ấn Độ Anny Divya đã trở thành nữ cơ trưởng trẻ nhất thế giới lái máy bay thương mại Boeing 777.
 

 

Ở độ tuổi 30, nữ phi công Anny Divya của hãng hàng không Air India đã trở thành nữ cơ trưởng máy bay Boeing 777 trẻ nhất thế giới. Anny Divya đã vượt qua mọi thành kiến, rào cản để đạt được thành công mà những người dân địa phương sống quanh cô gọi là “tham vọng kỳ dị”.

 

Theo Indian News, cô Divya cho biết: “Từ khi còn bé tôi đã luôn mong ước trở thành phi công dù tôi không được hướng dẫn hay tư vấn gì về cách để đạt được ước mơ. Cha mẹ tôi luôn động viên dù cho mọi người xung quanh nói rằng đừng cho tôi đi học lái máy bay. Cha mẹ tôi thậm chí không đủ tiền để trả học phí, nhưng họ vẫn luôn cố gắng”.

 

Anny đã hoàn thành khóa huấn luyện phi công tại trường Indira Gandhi Rashtriya Uran Akademi khi mới 19 tuổi. Cô đã được tuyển vào hãng hàng không Air India vào năm 2016, với hành trình bay tới các bang của Mỹ. Cô cũng tiết lộ rằng, trước khi trở thành cơ trưởng máy bay Boeing 777, cô từng được đề nghị vị trí tương tự với máy bay Boeing 737, nhưng cô muốn chờ đợi để hoàn thành ước mơ lái môt máy bay kích thước lớn hơn.

Trong khi làm việc tại Air India, Anny đã hoàn thành chương trình học và nhận bằng cử nhân khoa học chuyên ngành hàng không. Cô cũng hoàn thành một khóa học âm nhạc và đặc biệt là thay đổi số phân của gia đình mình. Bằng số tiền kiếm được, cô đã cho 2 em mình ra nước ngoài du học cũng như mua nhà cho bố mẹ.

 

Là một tấm gương truyền cảm hứng, Anny Divya đã khuyến khích tất cả phụ nữ hãy luôn “theo đuổi ước mơ, ngay từ bây giờ”.

Theo Dân trí

tin mới

 Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực nếu Tel Aviv đáp trả

Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Iran - Israel nếu Tel Aviv đáp trả vụ tấn công 13/4

(Baonghean.vn) - Bình luận về khả năng có một cuộc chiến tổng lực và toàn diện giữa Iran - Israel sau sự kiện 13/4, PGS.TS. Thiếu tướng Lê Văn Cương - nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Công an cho rằng, cuộc chiến sẽ bùng lên nếu Israel có các hành động đáp trả vào các căn cứ của Iran.

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

(Baonghean.vn) - Lần đầu tiên kể từ năm 1945, Đức đưa vài nghìn binh lính tiến sát tới biên giới Nga. Bộ trưởng Quốc phòng Đức gọi những gì đang diễn ra là “một ngày tuyệt vời đối với Quân đội Đức”. Lữ đoàn Đức này đi đâu, và sẽ gây ra mối đe dọa nghiêm trọng nào đối với lợi ích của Nga?

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

(Baonghean.vn) - Cựu Giám đốc Tổng cục An ninh Đối ngoại Pháp Alain Jouillet cho biết, nếu Nga và Ukraine không thể đạt được thỏa thuận trong những tháng tới, do áp lực từ các thế lực bên ngoài, thì một thỏa thuận ngừng bắn sẽ đạt được sau khi ông Donald Trump trở lại nắm quyền.

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

(Baonghean.vn) - Cựu chuyên gia phân tích của Lầu Năm Góc, Trung úy Không quân Mỹ đã nghỉ hưu Karen Kwiatkowski cho rằng, phương Tây đã đánh mất sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao phó cho Tổng thống Volodymyr Zelensky trong cuộc bầu cử tổng thống 5 năm trước đó. 

Israel chuẩn bị cho kịch bản ở các khu vực khác ngoài Gaza

Israel chuẩn bị cho kịch bản ở các khu vực khác ngoài Gaza

(Baonghean.vn) - Israel đang tiếp tục cuộc chiến ở Gaza nhưng cũng đang chuẩn bị cho kịch bản ở các khu vực khác, Thủ tướng Benjamin Netanyahu cho biết ngày 11/4, trong bối cảnh lo ngại rằng Iran đang chuẩn bị tấn công Israel để đáp trả việc sát hại các chỉ huy cấp cao của Iran.