Nhan sắc thực của Lee Young Ae 'xuống cấp'

Ngôi sao xứ Hàn lộ rõ vết dấu tuổi tác khi dự sự kiện. 

nhan-sac-thuc-cua-lee-young-ae-xuong-cap-so-voi-anh-tren-tap-chi

Lee Young Ae mới đây nhận thư cảm ơn từ chính phủ Sri Lanka, sau những đóng góp tài chính của nữ diễn viên này nhằm góp phần khôi phục đất nước Sri Lanka do lũ lụt tàn phá. Cùng đại diện Quỹ người khuyết tật Hàn Quốc, ngôi sao xứ Hàn đến đại sứ quán Sri Lanka dự sự kiện hôm 15/8. 

Ở tuổi 46, Lee Young Ae đã xuống sắc nhiều. Làn da của cô lộ ra nhiều nếp nhăn, gương mặt cũng không căng mịn màng như trước.

 Ở tuổi 46, Lee Young Ae đã xuống sắc nhiều. Làn da của cô lộ ra nhiều nếp nhăn, gương mặt cũng không căng mịn màng như trước.

nhan-sac-thuc-cua-lee-young-ae-xuong-cap-so-voi-anh-tren-tap-chi-2

Hình ảnh đời thực của Lee Young Ae được cho là khác xa nhan sắc trên bìa tạp chí. Trong bộ ảnh trên Elle mới đây, "quý bà Oxy" vẫn xuất hiện lộng lẫy và đẹp không tì vết. 

nhan-sac-thuc-cua-lee-young-ae-xuong-cap-so-voi-anh-tren-tap-chi-3
nhan-sac-thuc-cua-lee-young-ae-xuong-cap-so-voi-anh-tren-tap-chi-4

Lee Young Ae - biểu tượng nhan sắc một thời của màn ảnh xứ Hàn giờ đã ngấp nghé 50. 

nhan-sac-thuc-cua-lee-young-ae-xuong-cap-so-voi-anh-tren-tap-chi-5
nhan-sac-thuc-cua-lee-young-ae-xuong-cap-so-voi-anh-tren-tap-chi-6

Lee Young Ae đã nỗ lực để tìm lại hào quang xưa khi tái xuất màn ảnh hồi đầu năm với bộ phim truyền hình cổ trang "Sử thi Siamdang" đóng cùng Song Seung Hun, tuy nhiên, tác phẩm không thành công như mong đợi.

Theo Ngôi sao

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.