Nhan sắc U60 gây ngỡ ngàng của NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội'

Theo T.K (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
U60 và đã lên chức bà ngoại nhưng NSND Lan Hương vẫn khiến khán giả hết sức ngưỡng mộ vì nhan sắc ngày càng trẻ hóa...
NSND Lan Hương nổi tiếng từ lúc còn rất nhỏ với vai chính trong "Em bé Hà Nội". Chị được xem là một tượng đài về điện ảnh cho đến nhan sắc, khi sở hữu nhan sắc nhìn là mê với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn đen láy và có hồn.

Vóc dáng nhỏ nhắn giúp nghệ sĩ Lan Hương trông trẻ lâu. Đôi mắt to tròn đen láy và đôi môi dày quyến rũ trong bức ảnh thời trẻ giúp nữ nghệ sĩ sinh năm 1963 từng được mệnh danh là "biểu tượng nhan sắc" của màn ảnh Việt.

NSND Lan Hương nổi tiếng từ rất sớm, cô cũng lên xe hoa ở tuổi 18 và sinh con gái 2 năm sau đó. Sau những đổ vỡ lần đầu, NSND Lan Hương kết hôn lần 2 ở tuổi 24 với đạo diễn Tất Bình và tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc cho tới giờ.

Ở tuổi 56 và đã lên chức bà ngoại, nhưng diễn viên “Em bé Hà Nội” ngày nào vẫn khiến nhiều người sững sờ trước nhan sắc không tuổi và phong cách ăn mặc trẻ trung với tóc búi cao, áo hai dây khoe vai trần và vòng 1 đầy đặn.

Tuy nhiên bên cạnh đó, NSND Lan Hương nhận về rất nhiều sự quan tâm của khán giả, cũng có không ít tranh cãi về nhan sắc hiện tại của nữ nghệ sĩ khi cho rằng cô can thiệp thẩm mỹ để kéo dài tuổi thanh xuân. Nữ nghệ sĩ thừa nhận có can thiệp thẩm mỹ vùng 2 bên má vì vấn đề tuổi tác nhưng không làm mắt hay môi.

Hiện tại, nghệ sĩ Lan Hương dành nhiều thời gian cho công việc giảng dạy. Tuy nhiên, khi có vai diễn phù hợp với mình, nữ diễn viên vẫn nhận lời tham gia. Năm 2018, chị hóa thân thành bà mẹ chồng khó tính trong bộ phim truyền hình "Ngược chiều nước mắt".

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.