Nhan sắc 'vạn người mê' của biên tập viên VTV Mai Ngọc

Theo Cẩm Lan (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, nền nã, gương mặt nữ tính và phúc hậu, Mai Ngọc hiện là một trong những nữ BTV xinh đẹp duyên dáng nhất nhì VTV.

Xuất thân là một trong những hot girl Hà thành đời đầu, Mai Ngọc sau này vốn là gương mặt MC quen thuộc của bản tin thời tiết VTV. Cô được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "cô gái thời tiết". Năm 2019, Mai Ngọc chuyển sang nhân nhiệm vụ mới là một BTV của bản tin Thời sự Việt Nam hôm nay lúc 17h30 của VTV. Mai Ngọc được cho là một trong những BTV xinh nhất VTV.

Mai Ngọc quan niệm tri thức mới là chìa khóa trong nghề của mình. Bởi lẽ, một BTV xinh đẹp mà nói điều rỗng tuếch thì làm nghề chưa chắc được 10 ngày chứ đừng nói là 8 năm.

Bên cạnh đó, Mai Ngọc còn thu hút bởi ăn mặc sành điệu, có gout riêng. Từ khi học lớp 10, BTV đã làm người mẫu cho báo Hoa học trò, báo Đẹp và tham gia rất nhiều Tuần lễ thời trang Việt. Mai Ngọc vui khi được khen sành điệu nhưng tiết lộ phần lớn váy áo đều là cô tự thiết kế chứ không tốn kém nhiều. 

Vì là BTV của Đài Truyền hình Quốc gia, Mai Ngọc không thường xuyên khoe hình thể như một người đẹp trong showbiz dù có số đo chuẩn.

Trong vài hình ảnh đi tập gym và đấm bốc, Mai Ngọc khiến người xem khó rời mắt bởi vòng eo săn chắc, có múi bụng và đường V-cut quyến rũ. 

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.