Nhan sắc vợ cầu thủ Indonesia khiến tuyển Thái 'ôm hận'

Tiền vệ Evan Dimas là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội tuyển Indonesia hiện nay. Anh kết hôn năm ngoái ở tuổi 25.

Nhan sắc vợ cầu thủ Indonesia khiến tuyển Thái 'ôm hận' ảnh 1

Phút 60 trận đấu với Thái Lan ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 tối 3/6, Evan Dimas chớp thời cơ dứt điểm cận thành ghi bàn gỡ hòa tuyển Indonesia 2-2 cho đội tuyển Thái Lan. Kết quả này không có nhiều ý nghĩa với đội bóng xứ vạn đảo bởi họ đã chắc chắn bị loại nhưng lại khiến Thái Lan gặp khó trong cuộc cạnh tranh vé đi tiếp vào vòng sau.

Nhan sắc vợ cầu thủ Indonesia khiến tuyển Thái 'ôm hận' ảnh 2

Với các CĐV Việt Nam, Evan Dimas không phải gương mặt xa lạ. Trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2019, Dimas dính chấn thương, không thể thi đấu tiếp, sau một pha va chạm với Văn Hậu và tuyển Indonesia nhận thất bại 0-3. Vì vụ này, không ít CĐV và truyền thông Indonesia tới nay vẫn còn "cay" Văn Hậu.

Nhan sắc vợ cầu thủ Indonesia khiến tuyển Thái 'ôm hận' ảnh 3

Evan Dimas được đánh giá là ngôi sao số một của bóng đá Indonesia hiện nay. Đang ở độ chín của sự nghiệp, tiền vệ sinh năm 1995 còn cuộc sống hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp Zahra Hakim.

Nhan sắc vợ cầu thủ Indonesia khiến tuyển Thái 'ôm hận' ảnh 4

Evan Dimas và Zahra quen nhau hồi tháng 10/2018 tại một nhà hàng khi cả hai đi ăn cùng những người bạn.

Nhan sắc vợ cầu thủ Indonesia khiến tuyển Thái 'ôm hận' ảnh 5

Ban đầu, Zahra không biết Dimas là ai dù anh chàng là ngôi sao bóng đá nổi tiếng của Indonesia.

Nhan sắc vợ cầu thủ Indonesia khiến tuyển Thái 'ôm hận' ảnh 6

"Tôi gặp Evan tại một nhà hàng. Khi đó, anh ấy ăn cùng những người bạn của mình và tôi ăn với bạn của tôi. Thật tình cờ, những người bạn của chúng tôi lại biết nhau và họ tiến tới bắt tay. Khi về nhà, một người bạn của tôi nói hãy tìm hiểu Evan Dimas xem. Evan là ai, tôi đâu biết gì về bóng đá. Bạn tôi bảo rằng đó là một cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển quốc gia", Zahra chia sẻ nhân duyên gặp gỡ với Evan Dimas.

Nhan sắc vợ cầu thủ Indonesia khiến tuyển Thái 'ôm hận' ảnh 7

Chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu, cặp đôi đính hôn hồi tháng 1/2019. Đến tháng 2/2020, Evan Dimas và Zahra tổ chức đám cưới.

Nhan sắc vợ cầu thủ Indonesia khiến tuyển Thái 'ôm hận' ảnh 8

Zahra Hakim được đánh giá là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất của Indonesia. Cô hiện làm việc trong ngành trang điểm, làm đẹp.

Nhan sắc vợ cầu thủ Indonesia khiến tuyển Thái 'ôm hận' ảnh 9

Trang Instagram của bà xã Evan Dimas hiện có hơn 33.000 người theo dõi.

Nhan sắc vợ cầu thủ Indonesia khiến tuyển Thái 'ôm hận' ảnh 10

"Zahra là người rất kiên trì và tốt bụng. Cô ấy coi mẹ tôi như mẹ đẻ của mình, chị gái tôi như chị ruột, gia đình tôi cũng là gia đình cô ấy. Đó là điều tôi rất yêu ở vợ mình", Evan Dimas nói về bà xã.

Nhan sắc vợ cầu thủ Indonesia khiến tuyển Thái 'ôm hận' ảnh 11

Zahra tiết lộ Evan muốn trở thành một bình luận viên bóng đá sau khi giải nghệ và cô mong chồng sẽ gặt hái được những thành công trong tương lai.

tin mới