Nhật Kim Anh vẫn chưa thể tin công an đã bắt được kẻ trộm 5 tỷ

Theo Nguyệt Minh (Tổng hợp từ tienphong.vn/2sao.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
“Tôi cứ nghĩ là đã mất hết rồi, không có hy vọng để lấy lại tài sản. Nhưng nếu công an bắt được kẻ trộm thì các anh quá giỏi!” - Nhật Kim Anh nói.

Ngày 16/10, Công an TP. HCM cho biết đã bắt được nghi phạm đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh 3 tháng trước. Kẻ gian đã lấy số tài sản gần 5 tỷ đồng.

Danh tính người này được xác định là Nguyễn Thái Sơn (tức Sơn "Xà Beng").

Sơn "Xà Beng", bị bắt giữ khi đang có mặt tại chung cư trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh.

Ngoài ra, cảnh sát còn đang tạm giữ một đồng phạm của Sơn. Nhà chức trách cho biết những người thu mua vàng, kim cương của nghi phạm đang được mời lên để làm việc.

Nhà riêng của Nhật Kim Anh bị kẻ trộm đột nhập.
Nhà riêng của Nhật Kim Anh bị kẻ trộm đột nhập.

Theo Nhật Kim Anh, cô chưa có thông tin nên không thể nói gì nhưng cô hy vọng tài năng của các chiến sỹ công an sẽ điều tra và từ hiện trường vụ trộm tại nhà cô để có thể bắt được thủ phạm.

“Tôi cứ nghĩ là đã mất hết rồi, không có hy vọng để lấy lại tài sản. Nhưng nếu công an bắt được kẻ trộm thì các anh quá giỏi!” - Nhật Kim Anh nói.

Trước đó, ngày 14/7, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP. HCM, Nhật Kim Anh kiểm tra qua camera phát hiện hai két sắt đặt ở phòng ngủ bị phá. Trở về đến nhà, nữ ca sĩ kiểm tra thì toàn bộ số tài sản trong két sắt đã bị mất.
Theo trình báo của nạn nhân, số tài sản bị mất gồm nhiều vàng, nhẫn, kim cương, trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

Nữ diễn viên không nghi ngờ người thân là chủ mưu vụ phá két sắt. "Nếu là người thân thì họ sẽ ra tay lúc tôi đang đi nước ngoài hơn 25 ngày, chứ không đợi đến thời điểm tôi về nước để trộm cắp", cô cho biết.

Nhật Kim Anh đã từng rất buồn vì tài sản bị mất quá lớn
Nhật Kim Anh đã từng rất buồn vì tài sản bị mất quá lớn

Nhật Kim Anh cũng cho biết trong thời gian vừa qua, vụ mất trộm khiến cuộc sống và việc làm của cô bị rất nhiều ảnh hưởng. Số tiền bị mất là tiền cô vừa bán nhà, đang dự tính sẽ đưa vào làm vốn để kinh doanh mỹ phẩm. Khi bị mất Nhật Kim Anh đã phải xoay sở rất nhiều để có thể tiếp tục kinh doanh.

Nhật Kim Anh cho biết: "Bạn bè, người thân đã động viên, giúp đỡ tôi rất nhiều để tôi vượt qua khó khăn. Dù bị ảnh hưởng nhưng tôi vẫn cố gắng để làm tốt mọi việc như trước đây”. 
Nhật Kim Anh là một trong những nữ diễn viên được khán giả màn ảnh nhỏ miền Nam yêu thích. Cô nổi tiếng qua nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như Long thành cầm giả ca, Gieo gió, Độc thân tuổi 30.

tin mới