Thể thao

Nhi đồng Quỳ Hợp thắng áp đảo Nhi đồng Nam Đàn

Thanh Phúc 08/06/2024 11:59

Với lối chơi sắc nét, linh hoạt, các cầu thủ nhí Nhi đồng Quỳ Hợp đã có trận đấu xuất sắc trước Nhi đồng Nam Đàn, giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Đội hình ra sân:

Nhi đồng Quỳ Hợp (áo trắng): Bùi Nhật Duy (số 1, Thủ môn), Cao Hoàng Nhật (số 8, Đội trưởng), Trần Đăng Khôi (số 5), Cao Thế Ngọc (số 4), Trương Việt Cường (số 9).

HLV trưởng: Phan Hiếu Nghĩa

Nhi đồng Nam Đàn (Áo xanh ngọc): Nguyễn Trần Cảnh Sang (số 10), Nguyễn Nhật Anh (số 6), Nguyễn Văn Bảo Khang (số 9), Lê Văn Tới (số 1, Thủ môn), Nguyễn Hải Phong (số 3).

HLV trưởng: Trần Đình Việt

Các trọng tài điều khiển trận đấu: Đường Việt Dũng, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Bá Mạnh.

 Đội hình ra sân của Nhi đồng Quỳ Hợp và Nhi đồng Nam Đàn. Ảnh: Nguyễn Đạo
Đội hình ra sân của Nhi đồng Quỳ Hợp và Nhi đồng Nam Đàn. Ảnh: Nguyễn Đạo

Vào trận đấu ngày hôm qua (7/6), Nhi đồng Quỳ Hợp đã giành chiến thắng trước Nhi đồng Quỳnh Lưu với tỷ số 2-1. Đội Nhi đồng Nam Đàn cũng đã thắng Nhi đồng Hoàng Mai với tỷ số 2 -1 và thắng Nhi đồng Thanh Chương với tỷ số 3-1.

Như vậy, Nhi đồng quê Bác đã có 6 điểm trong tay sau 2 trận toàn thắng, bước vào trận đối đầu với Nhi đồng Quỳ Hợp họ có tâm thế thoải mái hơn. Tuy nhiên, với cường độ đá liên tục, trong vòng 24 giờ qua, Nhi đồng Nam Đàn đá tới 3 trận nên thể lực có phần nào đó giảm sút.

Hai đội vào sân với tâm lý thoải mái. Ảnh: Nguyễn Đạo
Hai đội vào sân với tâm lý thoải mái. Ảnh: Nguyễn Đạo

Những phút đầu của hiệp 1, cả hai đội lên xuống nhịp nhàng song không có quá nhiều tình huống bóng nguy hiểm. Nhịp độ trận đấu dềnh dàng ở tuyến giữa. Vào phút thứ 7, số 8 Cao Hoàng Nhật của Nhi đồng Quỳ Hợp phạm lỗi kéo người, Nhi đồng Nam Đàn được hưởng quả đá phạt trực tiếp ngoài vòng cấm nhưng do cú sút căng bổng nên bóng đã vọt qua xà ngang. Cơ hội mở tỷ số của Nhi đồng Nam Đàn bị bỏ lỡ.

Bên phía Quỳ Hợp cũng đã đẩy mạnh tấn công, nâng tốc độ trận đấu lên cao. Nhiều tình huống bóng ngay trước khung thành đối phương với cơ hội ghi bàn rõ nét song chưa được các cầu thủ xứ kim loại màu tận dụng triệt để.

Nhi đồng Quỳ Hợp có lối đá xuất sắc hơn. Ảnh: Nguyễn Đạo
Nhi đồng Quỳ Hợp có lối đá xuất sắc hơn. Ảnh: Nguyễn Đạo

Thấy học trò lúng túng, ban huấn luyện của Nhi đồng Quỳ Hợp đã xin hội ý. Sau khi được nhắc nhở, các cầu thủ nhí Quỳ Hợp đã chơi bóng mạch lạc hơn, có những cú sút căng uy hiếp khung thành đối phương.

Phút thứ 14, bóng chạm tay cầu thủ nhí Quỳ Hợp, các cầu thủ nhi đồng Nam Đàn được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng cấm nhưng bóng đã va vào chân của hàng phòng ngự và nảy ra ngoài.

Ngay sau đó, phút thứ 21, từ một tình huống bóng, số 4 Cao Thế Ngọc sút xa tuyệt đẹp làm tung lưới đối phương. Tỷ số được mở cho Nhi đồng Quỳ Hợp. Cũng đúng lúc này, trọng tài đã thổi còi kết thúc hiệp đấu.

Nhi đồng Nam Đàn thi đấu rất nỗ lực. Ảnh: Nguyễn Đạo
Nhi đồng Nam Đàn thi đấu rất nỗ lực. Ảnh: Nguyễn Đạo

Vào hiệp 2, có sẵn bàn thắng trong tay, Nhi đồng Quỳ Hợp chơi linh hoạt hơn, tấn công sắc nét và có chủ đích rõ ràng. Vào phút thứ 23, từ một pha tạt ngang biên, số 10 Hà Anh Khoa, cầu thủ dự bị vừa được tung vào sân đã có cú dứt điểm chính xác, nâng tỷ số lên 2-0.

Ngay sau đó một phút, lại là số 10 Hà Anh Khoa lập cú đúp, nâng tỷ số trận đấu lên 3-0. Phần vì đuối sức do vừa trải qua 2 trận đấu hôm qua, phần vì bị xáo trộn tâm lý khi để thua 3-0 trước đội bạn nên các cầu thủ nhí Nam Đàn có phần chệch choạc.

Trong khi đó, Nhi đồng Quỳ Hợp khí thế hừng hực, dâng lên tấn công ồ ạt, nhiều tình huống bóng nguy hiểm khiến thủ môn Nam Đàn khốn đốn.

Một pha ăn mừng chiến thắng của Nhi đồng Quỳ Hợp. Ảnh: Nguyễn Đạo
Một pha ăn mừng chiến thắng của Nhi đồng Quỳ Hợp. Ảnh: Nguyễn Đạo

Nỗ lực tìm kiếm bàn thắng danh dự, các cầu thủ nhí Nam Đàn triển khai tấn công nhưng họ đành bất lực trước các pha cản phá sắc nét của hàng hậu vệ. Về phía Nhi đồng Quỳ Hợp dù đã nắm chắc phần thắng trong tay nhưng họ không lui về cố thủ, phòng ngự bảo toàn tỷ số mà vẫn xông lên tấn công ồ ạt. Nhiều cơ hội mở ra nhưng không được các cầu thủ vận dụng, kiến tạo thành bàn.

Nhi đồng Quỳ Hợp thắng áp đảo Nhi đồng Nam Đàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO