Nhi đồng TP Vinh vất vả đánh bại Cửa Lò

(Baonghean.vn) – Dù bị các cầu thủ nhi đồng Cửa Lò chọc thủng lưới trước, nhưng qcác cầu thủ nhíTP. Vinh đã ngược dòng đánh bại đối phương trong một trận cầu có 5 bàn thắng.

Diễn biến hiệp 1:

Diễn biến hiệp 2:

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

NĐ TP Vinh (vàng): TM Nguyễn Lê Tiến (1), Nguyễn Đình Nghĩa (6), Phan Văn Thành (7), Bùi Quốc Khánh (9), Nguyễn Đăng Duy (10).

Dự bị: Ngô Tất Kiến Bảo (3), Nguyễn Hữu Thế (4), Nguyễn Trọng Tấn (5), Nguyễn Trung Dũng (2), Trần Thế Anh (8)

NĐ Cửa Lò (xanh): TM Nguyễn Văn Lợi (1), Nguyễn Viết Hoàng (4), Hoàng Võ Trí Hiệp (7), Hoàng Văn Danh (9), Đậu Phú Quý (10).

Dự bị: Trần Bảo Khanh (3), Trần Đức Lộc (6), Nguyễn Đình Tuấn (5), Nguyễn Anh Tiệp (8), Nguyễn Gia Lương (2).

d
Pha phản công nhanh của NĐ Cửa Lò. Ảnh: Trung Kiên

Phút thứ 3, Hoàng Võ Trí Hiệp mở tỷ số cho NĐ Cửa Lò bất ngờ giúp đôi nhà vươn lên dẫn trước bằng một tình huống dứt điểm hiểm hóc.

Phải nhận bàn thua, NĐ TP Vinh liên tục tạo ra những đợt hãm thành về phía NĐ Cửa Lò. Một trong những tình huống như vậy diễn ra ở phút thứ 9 khi thủ môn NĐ Cửa Lò là Nguyễn Văn Lợi bắt buộc phải lao ra vòng cấm và phạm lỗi với số 10 NĐ TP Vinh là Nguyễn Đăng Duy.

Bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, cầu thủ số 3 Nguyễn Tất Kiến Bảo được HLV tung vào sân để tăng cường tấn công cho NĐ TP Vinh. Trận đấu bắt đầu diễn ra với tốc độ nhanh hơn. Trước khi Nguyễn Hữu Thế bên phía NĐ Tp Vinh đưa bóng đi dội xà ngang, Nguyễn Tất Kiến Bảo đã toả sáng. Đó là thời điểm hiệp 1 của trận đấu chỉ còn 5 phút nữa, Kiến Bảo nhận đường chuyền, xử lý tinh tế và đệm bóng cận thành đánh bại thủ môn Nguyễn Văn Lợi bên phía NĐ Cửa Lò. Tỷ số lúc này là 1-1. Và dù Cửa Lò tạo ra được khá nhiều cơ hội khi hiệp 1 trôi dần về những phút cuối, nhưng hai đội đành bước vào giờ nghỉ mà bất phân thắng bại.

Tình huống tranh chấp
Một tình huống đua tốc độ của giữa cầu thủ hai đội. Ảnh: Trung Kiên.

Ngay khi bước vào hiệp 2, số 10 Đậu Phú Quý khiến NĐ TP Vinh có một phen sóng gió khi đưa bóng đi đúng vào điểm nối giữa cột dọc và xà ngang.

Phút 28, TP Vinh thực hiện cú đát phạt chiến thuật, nhưng không thành công và hệ quả là họ gặp phải đòn phản công của NĐ Cửa Lò. Cầu thủ Hoàng Văn Danh là người nâng tỷ số lên 2-1.

Vừa ghi được bàn thắng nâng tỷ số, nhưng niềm vui NĐ Cửa Lò cũng chỉ kéo dài đến phút 31 khi bất ngờ nhận bàn thua trong tình huống phát bóng lên của thủ môn Nguyễn Lê Tiến bên phía TP Vinh. Thủ môn Cửa Lò đã mắc sai lầm ngớ ngẩn, giúp cho NĐ TP Vinh có được bàn gỡ hoà quý giá.

Đội ngũ y tế chăm sóc cầu thủ khi bị chấn thương.
Đội ngũ y tế chăm sóc cầu thủ khi bị chấn thương. Ảnh: Cảnh Nam.

Không dừng lại ở đó, cầu thủ Bùi Quốc Khánh còn sắm vai người hùng của đội nhà khi ghi bàn ở phút 37 cho NĐ TP Vinh. Bàn thắng này giúp NĐ TP Vinh kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-2, qua đó giành tấm vé trực tiếp vào chơi trận tứ kết.

Với NĐ Cửa Lò, dù thua ở trận đấu này nhưng với hệ số +6, họ vẫn giành quyền đi tiếp.

Cảnh Nam - Trung Kiên

Clip: Phan Minh - Hồ Quý

tin mới

Báo chí dữ liệu

Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu

(Baonghean.vn) - Ngày 15/3 tại TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ chương trình Hội Báo toàn quốc 2024, Diễn đàn Báo chí được Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đóng góp vào diễn đàn, Báo Nghệ An đã có video trình chiếu với nội dung "Báo Nghệ An: Bước chuyển từ báo in truyền thống đến báo chí dữ liệu".