Thể thao

Nhi đồng Tương Dương dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Nhi đồng Anh Sơn

Thanh Phúc 09/06/2024 11:50

NĐ Tương Dương đã có cơn mưa bàn thắng vào lưới NĐ Anh Sơn, giành chiến thắng giòn giã với tỷ số 7-1.

Đội hình ra sân:

Nhi đồng Tương Dương (áo hồng): Nguyễn Hải Đăng (số 6), Nguyễn Đăng Khôi (số 5), Phan Văn Đông (Thủ môn, số 1), Lô Quốc Đức (số 3), Trần Hữu Phước (số 11).

HLV trưởng: Nguyễn Đức Thăng

Nhi đồng Anh Sơn (áo xanh đen): Lê Trọng Mạnh (số 1, Thủ môn), Dương Doãn Trung (số 8), Nguyễn Hoàng Khang (số 10), Lê Văn Đức Khải (số 9), Lê Văn Đạt (số 7).

HLV trưởng: Đặng Bá Việt

Các trọng tài điều khiển trận đấu: Nguyễn Bá Mạnh, Nguyễn Văn Quyền, Trần Văn Linh.

Đội hình ra sân của 2 đội NĐ Tương Dương (áo hồng) và NĐ Anh Sơn (áo xanh đen)
Đội hình ra sân của 2 đội NĐ Tương Dương (áo hồng) và NĐ Anh Sơn (áo xanh đen). Ảnh: Nguyễn Đạo

Đây là trận đấu thứ 2 của cả 2 đội tại vòng bảng. Trong đó, Nhi đồng Anh Sơn đã để thua 0-3 trước Nhi đồng Con Cuông, còn Nhi đồng Tương Dương đã có chiến thắng thuyết phục trước Nhi đồng Hưng Nguyên với tỷ số 5-3.

Xác định vào trận với tâm lý thoải mái nhất, thầy trò HLV Đặng Bá Việt không đặt nặng chuyện thắng thua. Trong khi đó, các cầu thủ Phủ Tương lại đang hân hoan khi đã có trận thắng thuyết phục, vào trận với tinh thần phấn chấn.

Ngay từ phút đầu tiên của hiệp 1, số 3 Lô Quốc Đức của Nhi đồng Tương Dương đã có cú sút bằng má chân phải rất đẹp mắt, đệm bóng tung lưới đối phương, mở tỷ số 1-0 cho Nhi đồng Tương Dương.

NĐ TươngD ương chơi với thế trận lấn lướt trước NĐ Anh Sơn. Ảnh: Nguyễn Đạo
NĐ Tương Dương chơi với thế trận lấn lướt trước NĐ Anh Sơn. Ảnh: Nguyễn Đạo

Quả thật, màu áo “phong thủy” đã đem lại may mắn cho các cầu thủ phố núi. Nhưng không thể phủ nhận, sự phấn chấn tinh thần đã giúp họ làm chủ thế trận, tấn công dồn dập gây áp lực lên khung thành của thủ môn xứ chè gay.

Không hề nao núng tinh thần, các cầu thủ áo xanh đen cũng triển khai phản công quyết liệt. Song với sự vững chắc của hàng phòng vệ đối phương, cơ hội ghi bàn của các cầu thủ Anh Sơn bị chối bỏ. Được khán giả cổ vũ nhiệt tình, các cầu thủ Anh Sơn tràn lên tấn công mãnh liệt. Trong một phút sơ hở, các cầu thủ Tương Dương phản công quyết liệt.

NĐ Anh Sơn cũng thi đấu hết sức nỗ lực. Ảnh: Nguyễn Đạo
NĐ Anh Sơn cũng thi đấu hết sức nỗ lực. Ảnh: Nguyễn Đạo

Một pha bóng nguy hiểm ngay trong vòng cấm buộc số 8 Dương Doãn Trung phải lao vào cản phá, nhưng đáng tiếc cầu thủ này lại phạm lỗi với đối phương. Nhi đồng Tương Dương được hưởng quả đá phạt trực tiếp trong vòng cấm địa. Số 5, Nguyễn Đăng Khôi đã sút bóng chính xác, nâng tỷ số lên 2-0 cho Nhi đồng Tương Dương.

Bị dẫn trước 2-0, Nhi đồng Anh Sơn dâng lên tấn công hòng rút ngắn tỷ số, nhiều tình huống bóng hiểm hóc dội về khung thành đối phương nhưng trong một trận đấu thiếu may mắn, không có bàn thắng nào được ghi.

CĐV NĐ Tương Dương vỡ oà niềm vui chiến thắng. Ảnh: Nguyễn Đạo
CĐV NĐ Tương Dương vỡ oà niềm vui chiến thắng. Ảnh: Nguyễn Đạo

Trong lúc đó, ở phía Nhi đồng Tương Dương cũng dâng lên phản công liên tục, từ một tình huống bóng phía cánh trái tạt vào, số 8 Trần Nhật Bảo đã có cú sút đẹp mắt nâng tỷ số lên 3-0. Nhưng từ lỗi hành vi nên cầu thủ này đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Nguyễn Bá Mạnh. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về đội Nhi đồng Tương Dương.

Bị dẫn trước 3-0, bước vào hiệp 2, Nhi đồng Anh Sơn có phần nao núng, lối chơi thiếu đi sự mạch lạc. Và trong một phút chệch choạc, họ đã để số 3 Lô Quốc Đức một mạch dẫn bóng từ khu vực giữa sân, đi sâu vào vòng cấm địa và sút tung lưới. 4-0 cho Nhi đồng Tương Dương.

Từ sự chủ quan của hàng hậu vệ Tương Dương, số 7 Lê Văn Đạt của Nhi Đồng Anh Sơn đã có cú móc bóng đẹp mắt vào lưới thủ thành Lê Trọng Mạnh, rút ngắn tỷ số xuống còn 4-1.

Mải mê tấn công, Nhi đồng Anh Sơn đã để lộ khoảng trống hàng phòng ngự, số 3 Lô Quốc Đức đã có thêm bàn thắng thứ 3 nâng tỷ số lên 5-1 cho Nhi đồng Tương Dương.

Với chiến thắng 7-1 trước NĐ Anh Sơn, NĐ Tương Dương đã có loạt trấn đấu vòng bảng thành công.
Với chiến thắng 7-1 trước NĐ Anh Sơn, NĐ Tương Dương đã có loạt trận đấu vòng bảng thành công.

Vào phút thứ 30, từ một pha chuyền bóng bên phía cánh trái vào sân, số 2 Trần Gia Huy đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 6-1. Ngay sau đó, phút thứ 31, lại là số 2 Trần Gia Huy tiếp tục có bàn thắng nâng cách biệt lên 7-1.

Vào những phút cuối trận đấu, Nhi đồng Anh Sơn đã rất nỗ lực để kiếm bàn thắng nhưng các cơ hội ghi bàn đã bị xà ngang, cột dọc từ chối. Kết quả chung cuộc, Nhi đồng Tương Dương chiến thắng vang dội với tỷ số 7-1.

Một trận đấu rất hấp dẫn, mãn nhãn người xem. Ảnh: Nguyễn Đạo
Một trận đấu rất hấp dẫn, mãn nhãn người xem. Ảnh: Nguyễn Đạo

Sau trận đấu này, Nhi đồng Tương Dương sẽ đối đầu với Nhi đồng Con Cuông. Còn Nhi đồng Anh Sơn sẽ gặp Nhi đồng Hưng Nguyên./.

Mới nhất
x
x
Nhi đồng Tương Dương dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Nhi đồng Anh Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO