"Nhóc Nicolas 2": Quá đông, quá nguy hiểm

Những ai yêu thích cậu nhóc Nicolas trong tác phẩm văn học của René Goscinny sẽ có cơ hội gặp lại cậu bé trên màn ảnh vào mùa hè này, trong bộ phim Nhóc Nicolas 2.
Poster phim
Poster phim "Nhóc Nicolas 2"
Nhóc Nicolas là một loạt truyện thiếu nhi do René Goscinny sáng tác và Jean-Jacques Sempé minh họa từ năm 1959 với nội dung là những truyện kể của cậu bé Nicolas về cuộc sống thường ngày, về bạn bè và gia đình. Điều thú vị nhất ở nhóc Nicolas, là ngoài những đặc tính "trẻ con", cậu bé còn có một con mắt nhìn cuộc sống rất châm biếm, hài hước theo kiểu Pháp. Các câu chuyện dí dỏm, hài hước, đậm chất nhân văn của bộ truyện đã khiến độc giả trên toàn thế giới say mê. 
Sau khi đưa nhóc Nicolas lên màn ảnh, đạo diễn Laurent Tirard tiếp tục làm phần 2. Nội dung phần 2 sẽ là kỳ nghỉ hè đầy mong đợi của Nicolas. Trong chuyến đi biển cùng bố mẹ, cậu nhóc nghịch như "quỷ sứ" đã nhanh chóng lập được một "băng đảng" gồm: Crépin "mít ướt", Fructueux chuyên gia ăn tạp, Côme luôn nghĩ ai cũng sai, chỉ mình là đúng, Djodjo - "kẻ lạc loài" đến từ Anh Quốc, Blaise lắm chiêu và Isabelle - một cô bé dễ thương mà "đại ca" Nicolas mê mẩn. Cả nhóm đã gây ra không biết bao rắc rối. 
Đạo diễn Laurent Tirard cho biết để chỉ đạo diễn xuất cho dàn diễn viên nhí ông bắt buộc phải biến mọi thứ thành trò chơi.
"Tôi luôn cố gắng để quá trình quay vui vẻ, với nhiều trò chơi và các màn ứng khẩu. Tôi thích việc đó và luôn tràn đầy ý tưởng mới. Tôi cố gắng truyền đạt với càng ít câu chữ càng tốt và phải tìm đủ mọi cách để giữ cảm xúc̣ cho bọn trẻ, để tất cả đều chỉ còn như một trò chơi".
Trailer phim "Nhóc Nicolas 2" 
.
Phim sẽ gợi lên không khí của những kì nghỉ hè thập niên 60, rực rỡ, vui nhộn và cực kỳ hài hước. Phim khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 1/8/2014.
Theo TT&VH

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.