Nhóm nhạc 9X Việt đi Hàn Quốc giao lưu với dàn sao 'Hậu duệ mặt trời'

Là tân binh của V-Pop, nhóm Monstar được mời diễn trong chương trình Hallyu K-Drama Gala vào ngày 11/11 cùng các sao Hàn.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam vừa chọn nhóm nhạc Monstar đại diện Việt Nam tham dự và biểu diễn trong sự kiện "Hallyu K-Drama Gala" tại Seoul (thủ đô của Hàn Quốc). Đại diện phía Hàn Quốc là dàn diễn viên của phim truyền hình nổi tiếng năm nay - Hậu duệ mặt trời - và nhóm nhạc nữ Davichi. Nam diễn viên chính của phim - Song Joong Ki - cũng được Tổng cục Du lịch bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Hàn Quốc 2016 sau thành công của phim 

Nhóm Monstar gồm ba chàng trai:

Nhóm Monstar gồm ba chàng trai: Erik, Nicky và Key (từ trái sang). 

Theo kế hoạch, Monstar và Davichi sẽ kết hợp ở một tiết mục. Nhóm đang gấp rút tập luyện để mang đến khán giả ba ca khúc, trong đó có Sau tất cả - bản hit năm qua của thành viên Erik. Sau phần trình diễn trên sân khấu, tất cả sẽ cùng nhau tham dự tiệc tối. Những ngày tiếp theo, nhóm cùng tham gia nhiều hoạt động bên lề và thực hiện một dự án âm nhạc mới tại Hàn Quốc.

Sự kiện được tổ chức nhằm tri ân sự hợp tác, thúc đẩy giao lưu du lịch Việt - Hàn thời gian qua.

Ra mắt từ đầu tháng 9 năm nay, nhóm nhạc 9X gây ấn tượng bằng phong cách trẻ trung, năng động và đậm chất K-Pop. Nhóm Monstar gồm ba chàng trai: Erik, Nicky và Key. Đây đều là những thành viên quen thuộc trong nhóm nhảy St.319 ở Hà Nội. Mới hoạt động hơn một tháng, ba chàng trai trong nhóm đã sở hữu lượng fan nhất định, chủ yếu là giới trẻ.

Trong ba thành viên, Erik được biết đến nhiều nhất khi tham gia chương trình The Voice Kids 2012 và vào top 15. Anh sở hữu các bản hit Sau tất cả, Tôi là ai trong em (nhạc phim Taxi, em tên gì), Yêu và yêu (nhạc phim Bệnh viện ma). Nhóm còn có các thành viên khác nhưng chưa công bố.

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.