Nhóm T-ara lần đầu làm live concert riêng tại TP HCM

Ban tổ chức khẳng định sẽ không có cảnh phải mở cửa 'thả phanh' cho khán giả vào xem miễn phí đêm nhạc.

Nhóm T-ara từng tới Việt Nam biểu diễn nhiều lần và được fan Việt chào đón nồng nhiệt. Để đáp lại tình cảm này, 4 cô gái xứ kim chi quyết định trở lại thực hiện live concert riêng tại TP HCM.

"Những lần trước khán giả Việt Nam chỉ được xem nhóm biểu diễn qua các show tổng hợp và buổi fan meeting quy mô nhỏ. Lần này T-ara muốn làm một đêm nhạc riêng, mang tới những màn trình diễn đặc biệt khiến người hâm mộ đã tai, đã mắt chứ không phải chỉ đến và đi một cánh chóng vánh", đại diện ban tổ chức đêm nhạc phát biểu trong buổi gặp gỡ báo chí.

Vài tháng trước, ca sĩ nổi tiếng Ariana Grande từng tuyên bố sẽ sang Việt Nam hát nhưng cuối cùng hủy show vào phút chót. Khi được hỏi về việc T-ara có chắc chắn sẽ thực hiện live concert tại TP HCM vào tháng 11 tới hay không, đại diện phía Hàn Quốc hứa chắc nịch:

"Từ trước đến nay, T-ara đã đi tour đến nhiều quốc gia và chưa từng bỏ diễn vì lý do cá nhân, kể cả khi bị chấn thương hay gặp biến cố trong sự nghiệp. Họ luôn vì fan mà giữ lời hứa lên sân khấu. Chắc chắn, dù có đổ bệnh, T-ara cũng sẽ không hủy show".

 
nhom-t-ara-lan-dau-lam-live-concert-rieng-tai-tp-hcm

Nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara.

Dự kiến, 4 cô gái sẽ biểu diễn khoảng 23 ca khúc, trong đó có những tiết mục solo và kết hợp chung. Ngoài ca hát, nhóm nhạc còn chuẩn bị nhiều trò chơi tương tác trực tiếp với fan trên sân khấu. 

Giá vé xem live concert của T-ara dao động từ 320.000 đến 1,4 triệu đồng. Đây được coi là một trong những concert KPOP có giá vé thấp nhất tại Việt Nam.

"Chúng tôi hy vọng thu hút được nhiều khán giả trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên đến thưởng thức chương trình. Tuy nhiên chắc chắn sẽ không có chuyện mở cửa thả phanh cho mọi người vào miễn phí như một số show diễn khác. Tất cả khán giả đều phải mua vé để được quyền thưởng thức sự kiện này", ban tổ chức show diễn chia sẻ.

T-ara live concert dự kiến diễn ra vào 20h tối 4/11 tại Sân vận động Phú Thọ TP HCM. Từ 11h trưa cùng ngày, khán giả có thể tham dự các hoạt động bên lề như thưởng thức nhạc EDM, dance cover, tham quan, nếm thử các món ăn đặc sản xứ Hàn được bày bán tại sự kiện.

Theo Ngôi sao

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.