Những biện pháp dưỡng tóc xơ rối

Nếu tóc của bạn có chiều hướng xơ rối, gãy rụng, càng gỡ rối, tóc sẽ càng yếu và rụng nhiều hơn. Bạn hãy thử những biện pháp khắc phục đơn giản dưới đây để giúp tóc khỏe và đẹp.
Gội đầu bằng giấm táo
Pha một muỗng canh giấm táo với một cốc nước ấm. Sau khi gội đầu xong, đổ hỗn hợp này lên tóc và để cho nó ngấm vào tóc một vài phút, cuối cùng xả sạch với nước như bình thường. Nếu tóc của bạn đang rất rối, lặp lại việc ủ tóc bằng giấm rượu táo và xoa bóp da đầu và mái tóc một lần nữa.
Những biện pháp dưỡng tóc xơ rối
Những biện pháp dưỡng tóc xơ rối
Mặt nạ Baking soda và dưỡng tóc
Trộn một phần baking soda với 3 phần dưỡng tóc. Hãy chắc chắn hỗn hợp này được pha trộn tốt. Chia tóc thành nhiều phần và thoa hỗn hợp này vào tóc và da đầu. Kết hợp mát xa trong một vài phút và để ủ trong nửa giờ. Xả sạch tóc bằng nước ấm.
Khắc phục chuyên sâu
Trước khi đi ngủ, gội sạch đầu với dầu gội đầu và sau đó thoa dưỡng lên tóc, sử dụng nhiều hơn so với bình thường. Hãy chải tóc bằng lược có răng thưa và chải một cách nhẹ nhàng, chậm rãi. Che tóc bằng mũ tắm và để như vậy qua đêm. Gội sạch các dưỡng chất trong sáng hôm sau và chải tóc của bạn một lần nữa nếu cần thiết.
Xịt dưỡng tóc
Nếu bạn cần gỡ rối mái tóc của mình ngay tức thì, hãy trộn 1 phần dưỡng với 3 phần nước trong một bình xịt và lắc cho đến khi hỗn hợp hòa lẫn vào nhau. Sau đó bạn xịt lên tóc và chải tóc bằng lược răng thưa. Cách này rất tiện dụng và có thể sử dụng để gỡ mái tóc rối cho con bạn.
Điều trị bằng dầu gội trẻ em
Sử dụng dầu gội trẻ em hòa với dưỡng tóc rồi thoa lên mái tóc của bạn. Dùng lược thưa chải tóc và sau đó gội sạch lại như bình thường.
Ngăn chặn tóc rối
Nếu tóc bạn dễ rối, hãy khắc phục bằng cách cột chặt tóc hoặc búi gọn. Khi chải tóc nên chia thành từng phần và gỡ rối từ từ. Tránh ngủ khi tóc ướt và nên cột lỏng khi ngủ.
Theo.gia dinh viet nam

tin mới

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

Loãng xương

Chế độ ăn cho người bệnh loãng xương

Chế độ ăn đúng giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương hiệu quả. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng đối với những người mắc bệnh cơ xương khớp nói chung và người mắc bệnh loãng xương nói riêng là rất quan trọng.

Tụt huyết áp nên làm gì?

Tụt huyết áp nên làm gì?

Tụt huyết áp là gì, nên làm gì khi bị tụt huyết áp. Biểu hiện tụt huyết áp, nguyên nhân và cách hạn chế. Hạ huyết áp, tụt huyết áp tư thế đứng là gì?