Những bộ cánh "nâng tầm" người đẹp

Theo Ly Nguyễn (Zing)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Victoria Beckham, Gigi Hadid, Kim Kardashian... góp mặt trong danh sách sao đẹp tuần qua của tạp chí Vogue.
Những bộ cánh "nâng tầm" người đẹp  ảnh 1
Công nương Kate Middleton ghi điểm với bộ cánh thanh lịch, hơi hướm cổ điển. Áo choàng họa tiết đường kẻ nổi bật của một thương hiệu nổi tiếng được Middleton kết hợp cùng các phụ kiện tông đen. Kể từ khi trở thành thành viên của gia đình hoàng gia, Middleton vẫn giữ vững phong độ thời trang ổn định.
Những bộ cánh "nâng tầm" người đẹp  ảnh 2
Nữ diễn viên Meghan Markle, hôn thê của Hoàng tử Harry, ngày càng gây chú ý với người hâm mộ. Phong cách thời trang của cô được đánh giá sang trọng, nữ tính và không quá an toàn.
Những bộ cánh "nâng tầm" người đẹp  ảnh 3
Góp mặt trong danh sách sao đẹp của Vogue còn có ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, trong trang phục màu xanh đồng điệu. Bộ cánh được nhận xét kín đáo hơn nhiều so với phong cách táo bạo thường ngày của Kim.
Những bộ cánh "nâng tầm" người đẹp  ảnh 4
Diện những món đồ cơ bản như jeans, sơ mi trắng, áo khoác, Jennifer Lopez ghi điểm với vẻ ngoài cá tính, trẻ trung.
Những bộ cánh "nâng tầm" người đẹp  ảnh 5
Set đồ dạo phố ngày đông của nữ diễn viên Dakota Johnson vừa phù hợp thời tiết, lại vẫn gây ấn tượng bởi cách mix ngẫu hứng thú vị. Đặc biệt, đôi boots cổ lông của thập niên 80 được coi là điểm nhấn không nên bỏ qua.
Những bộ cánh "nâng tầm" người đẹp  ảnh 6
Siêu mẫu 9X Gigi Hadid lăng xê áo choàng lông trong ngày giá rét.
Những bộ cánh "nâng tầm" người đẹp  ảnh 7
Xuất hiện trên đường phố Los Angeles hôm 28/12, Elle Fanning ăn vận đơn giản, thoải mái với chân váy xếp ly, T-shirt, giày thể thao. Mỹ nhân 9X cũng là một trong những sao Hollywood có phong cách thời trang thảm đỏ ấn tượng nhất năm 2017.
Những bộ cánh "nâng tầm" người đẹp  ảnh 8
Style khoe eo thon của người mẫu trẻ Kaia Gerber khép lại danh sách sao đẹp tuần qua. Gần đây, chân dài sinh năm 2001 liên tục diện crop top xuống phố với những cách mix-match năng động, sáng tạo.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.