Những bộ cánh xấu nhất thảm đỏ American Music Awards

Trang phục kỳ quặc, không ăn nhập hoặc váy áo quá rộng là những lý do khiến các ngôi sao dưới đây ghi tên mình vào danh sách mặc xấu.
Những bộ cánh xấu nhất thảm đỏ American Music Awards ảnh 1
Nữ ca sĩ Poppy dẫn đầu danh sách sao xấu American Music Awards ( AMAs) với cách ăn vận kỳ quặc, phối bộ đầm xếp cánh hoa màu hồng và chiếc mặt nạ không liên quan. Chi tiết đắp vải xuyên thấu ở phần bụng và eo cũng bị nhận xét kém duyên. Tuy nhiên, xét về yếu tố gây chú ý trên thảm đỏ, có thể nói cô đã thành công.
Những bộ cánh xấu nhất thảm đỏ American Music Awards ảnh 2
Váy kết hoa của Qveen Herby giúp nhân vật trong ảnh khác biệt với những ngôi sao khác trên thảm đỏ, tuy nhiên phần đính kết bị cho là lộn xộn, chưa đẹp mắt với quá nhiều màu sắc. Hình ảnh cô để lộ nội y qua lớp vải xuyên thấu cũng là một điểm trừ.
Những bộ cánh xấu nhất thảm đỏ American Music Awards ảnh 3
Ca sĩ xinh đẹp Dua Lipa nhiều lần gây ấn tượng trên thảm đỏ sự kiện trước đây, nhưng lần này cô lại mất điểm vì lựa chọn bộ đầm kiểu dáng rộng, bùng nhùng, không giúp người mặc tôn dáng. Người hâm mộ mong muốn được nhìn thấy một Dua Lipa cá tính, gợi cảm, biến hóa đa dạng hơn nữa.
Những bộ cánh xấu nhất thảm đỏ American Music Awards ảnh 4
Không phối đồ kỳ quặc, song Chantel Jeffries vẫn góp mặt trong danh sách sao xấu của nhiều trang tin quốc tế vì màn "khoe" vòng một quá đà, phản cảm. Lâu nay, người mẫu sinh năm 1992 nổi tiếng với phong cách thời trang táo bạo, hở hang.
Những bộ cánh xấu nhất thảm đỏ American Music Awards ảnh 5
"Cuộc chơi" phong cách chưa bao giờ dễ dàng - cầu kỳ quá hoặc đơn giản quá đều có nguy cơ đưa bạn vào danh sách thảm họa. Ciara rơi vào trường hợp thứ hai khi trang phục của cô bị nhận xét như trang phục thường ngày, không phù hợp để diện trên thảm đỏ lễ trao giải lớn.
Những bộ cánh xấu nhất thảm đỏ American Music Awards ảnh 6
Người dẫn chương trình Zuri Hall mất điểm vì bộ đầm lông vũ buộc nơ kém tinh tế, thiếu điểm nhấn để gây ấn tượng giữa dàn mỹ nhân lộng lẫy.
 

tin mới