Những bộ đầm cắt xẻ táo bạo của Alessandra Ambrosio

Bà mẹ hai con không ngại khoe hình thể quyến rũ với các thiết kế cắt xẻ táo bạo, khác hẳn street style cá tính ngày thường.

Alessandra Ambrosio sinh năm 1981 tại Erechim, Brazil. Sở hữu vẻ đẹp lai giữa Italy và Ba Lan cùng hình thể quyến rũ, cô gia nhập Victoria's Secret vào năm 2000. Kết thúc Victoria's Secret Show 2017 tại Thượng Hải, người đẹp nói lời chia tay thương hiệu nội y sau hơn một thập niên gắn bó để tập trung cho các con và dự án riêng.

Khác với street style năng động, trẻ trung ngày thường, Alesandra rất chăm diện váy áo gợi cảm đi dự sự kiện. Xuất hiện tại buổi quyên góp tiền cho quỹ phòng chống căn bệnh AIDS hôm 27/3, cựu thiên thần nội y khoe trọn lưng trần gợi cảm với đầm đuôi cá của Tommy Hilfiger. 

Năm 2017, người đẹp cũng chọn trang phục của Ralph Russo để xuất hiện tại tiệc Oscars. Bộ đầm cúp ngực màu đỏ rực với đường xẻ tà cao được siêu mẫu phối với sandals cao gót cùng tone màu.

Dự sự kiện ở Los Angeles, chân dài chọn đầm nhũ vàng có phần cổ chữ V khoét sâu, tôn lên vòng một gợi cảm. 

Những thiết kế có đường xẻ tà cao luôn được lòng chân dài người Brazil. Mẫu váy màu nude điệu đà được cựu thiên thần nội y diện cùng phụ kiện có màu ánh kim sang trọng. 

Tại gala từ thiện trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan hồi tháng 9/2017, siêu mẫu nổi bật với bộ váy bất đối xứng. 

Ngoài những bộ cánh hở bạo, thỉnh thoảng Alessandra Ambrosio cũng thu hút sự chú ý của báo giới với phong cách menswear. Trong hình, siêu mẫu 37 tuổi diện sơ mi trắng và blazer đen của Dsquared2 cùng chân váy ngắn, boots cao quá gối thương hiệu Gianvito Rossi.

tin mới