Những bộ váy gợi cảm nhất năm 2018

Theo Thiên Minh (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Tạp chí Harper's Bazaar vừa công bố danh sách những bộ váy quyến rũ nhất năm 2018. Trong đó, phải kể đến trang phục của Gisele Bündchen, Kendall Jenner và nhiều ngôi sao đình đám.
Những bộ váy gợi cảm nhất năm 2018 ảnh 1
Bộ váy của Kendall Jenner được làm bằng vải xuyên thấu, đính sequin lấp lánh. Thiết kế khoe trọn cơ thể chuẩn siêu mẫu của Jenner.
Những bộ váy gợi cảm nhất năm 2018 ảnh 2
Bộ váy sắc vàng nổi bật của siêu mẫu Gisele Bündchen có những đường cut-out tinh tế trên nền vải lụa bóng. Chi tiết thắt rút tạo hiệu ứng thị giác, giúp vòng eo thon gọn hơn. Ngoài ra, chân dài còn khéo léo lựa chọn phụ kiện đồng điệu màu sắc cùng trang phục.
Những bộ váy gợi cảm nhất năm 2018 ảnh 3
Cardi B khoe vòng một nóng bỏng với mẫu váy hở táo bạo được làm từ chất liệu vải nhung. Nữ rapper tạo điểm nhấn màu sắc bằng đôi hoa tai đá to bản.
Những bộ váy gợi cảm nhất năm 2018 ảnh 4
Theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, Emily Ratajkowski xuất hiện tại sự kiện trong mẫu váy sơ mi xếp nếp khoe ngực táo bạo. Những phụ kiên đi kèm cũng thu hút không kém như túi xách hình học, giày cao gót có phần đế độc đáo.
Những bộ váy gợi cảm nhất năm 2018 ảnh 5
Mẫu váy của Adriana Lima được Harper's Bazaar đánh giá cao vì những đường cut-out tinh tế cùng chi tiết tua rua trên vai. Cách cô lựa chọn phụ kiện đi kèm như giày sandals đính đá và clutch hình trái tim giúp set đồ trở nên quý phái hơn.
Những bộ váy gợi cảm nhất năm 2018 ảnh 6
Chiếc váy ôm sát của Kim Kardashian gây ấn tượng thị giác mạnh, tôn lên vòng một gợi cảm, vòng hai thon gọn và kéo dài đôi chân một cách tinh tế.
Những bộ váy gợi cảm nhất năm 2018 ảnh 7
Thiên thần Victoria's Secret Lais Ribeiro diện bộ cánh cắt xẻ táo bạo tại một sự kiện thời trang. Người đẹp tinh tế khi lựa chọn phụ kiện đính đá đồng điệu với chi tiết trên trang phục.
Những bộ váy gợi cảm nhất năm 2018 ảnh 8
Hailey Baldwin xuất hiện với mẫu váy hở ngực gợi cảm. Những đường xếp nếp tạo hiệu ứng, giúp vòng eo trở nên thon gọn hơn.
Những bộ váy gợi cảm nhất năm 2018 ảnh 9
Winnie Harlow lựa chọn thiết kế xuyên thấu với những đường khóa kéo độc đáo, khoe vóc dáng nóng bỏng. Bộ nội y trùng tông đi kèm giúp set đồ trở nên tinh tế hơn, không gây nhức mắt người đối diện.
Những bộ váy gợi cảm nhất năm 2018 ảnh 10
Bella Hadid diện thiết kế hở bạo với đường khoét ngực sâu trong đêm tiệc Victoria's Secret 2018. Cũng làm bằng chất liệu vải voan xuyên thấu nhưng bộ cánh của người đẹp lại tinh tế hơn Kendall Jenner vì tông màu trầm che khéo vòng một.
Những bộ váy gợi cảm nhất năm 2018 ảnh 11
Chi tiết giúp mẫu váy cut-out táo bạo của Rosie Huntington-Whiteley không phản cảm là phần vải dày đính kết trên ngực áo.
Những bộ váy gợi cảm nhất năm 2018 ảnh 12
Bộ váy họa tiết nguệch ngoạc của Giuseppe Zanotti được đánh giá cao, nhưng cách Rita Ora lựa chọn phụ kiện đi kèm lại khiến hình ảnh trông kém tinh tế.

    tin mới