Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt

Những cô gái lai được cộng đồng mạng săn đón nhờ sở hữu nét nổi bật cùng nhan sắc xinh đẹp.
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 1
1. Hồ Thiên Trang sinh năm 2002, là nữ sinh trường THPT Trần Phú, Hà Nội. Cô nàng từng gây “sốt” trên mạng xã hội bởi vẻ đẹp sắc sảo, chững chạc cùng đôi mắt “hút hồn”. Thiên Trang mang trong mình 3 dòng máu: Thái, Việt, Trung.
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 2
 
Từng chia sẻ với Zing.vn, Trang cho biết: “Mình có bà nội là người Trung Quốc, ông nội là người lai Thái Lan - Việt Nam.”
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 3
2. Caitlin Minogue (19 tuổi) hiện là gương mặt quen thuộc với giới trẻ Việt. Cô bắt đầu được dân mạng chú ý khi xuất hiện trên diễn đàn dành cho giới trẻ với clip nháy mắt 3 giây đáng yêu. Video thu hút gần 70.000 lượt xem, hơn 8.600 like (thích) cùng hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 4
 
9X có bố là người Ireland và mẹ là người Việt Nam. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính, với đôi mắt “biết nói”, gương mặt thanh tú, sống mũi cao. Caitlin Minogue nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhãn hàng thời trang. Hiện, cô là blogger, người mẫu bán thời gian, sinh sống và học tập tại TP.HCM.
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 5
3. Laura Duyên Schroter (17 tuổi, nữ sinh THPT Lomonoxop, Hà Nội), gây ấn tượng nhờ sở hữu vẻ đẹp lai Việt - Đức cùng vóc dáng gợi cảm. Laura Duyên sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, có bố là người Đức, mẹ người Việt. Cô có thể nói thành thạo tiếng Việt và tiếng Đức.
 
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 6

Ngoài ra, 10X cũng thạo tiếng Pháp, tiếng Anh. Nhờ nét đẹp lai Tây, vóc dáng cân đối cùng gương mặt góc cạnh, cá tính, “bông hồng lai” trở thành cái tên được nhiều thương hiệu thời trang săn đón cho vị trí mẫu ảnh.

Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 7

4. Phan Thúy Anh (Anna Beudeker, 17 tuổi) hiện học trường THPT Lê Hồng Phong (Bà Rịa - Vũng Tàu). Cô nàng có cha là người Nga, mẹ mang hai dòng máu Việt - Pháp. Mang 3 dòng máu, cô được thừa hưởng những đường nét xinh đẹp của cả phương Đông và phương Tây.

 
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 8
10X được nhiều người biết đến từ cuối năm 2016 nhờ đường nét khuôn mặt đậm nét phương Tây, cùng phong cách đầy cuốn hút. Thúy Anh sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng sáng cùng gương mặt xinh xắn.
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 9
5. Wilson Nhật Anh hay Trần Nhật Anh (16 tuổi) là cái tên thường xuất hiện trên sàn diễn các show thời trang hiện nay. Nhờ sở hữu những nét rất Tây như sống mũi cao, đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn cùng chiều cao lý tưởng, thân hình nóng bỏng, vốn ngoại ngữ tốt, gu ăn mặc thời thượng, 10X thường xuyên nhận được lời mời chụp ảnh mẫu cho một số tạp chí dành cho giới trẻ, nhãn hàng quảng cáo sản phẩm.
 
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 10
Cô cũng được gia đình cho học nghề người mẫu từ năm 4 tuổi. Thời gian tới, cô nàng xinh đẹp này muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp.
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 11
6. Ebra Lê sinh năm 2001, hiện là học sinh Vinschool (Hà Nội), là bông hồng lai xinh đẹp mang hai dòng máu Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ, được sinh ra trên đất nước Mặt trời mọc.
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 12
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 13
Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn dễ thương, sống mũi cao,làn da trắng cùng nụ cười duyên dáng. Ebra Lê hiện có hơn 45.000 người theo dõi trên mạng xã hội.
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 14
7. Mawenn Kerivel có tên tiếng Việt là Trần Thị Mai, sinh năm 1995, mang trong mình hai dòng máu Pháp - Việt. Cô nàng đang được giới trẻ Việt đặc biệt chú ý nhờ vẻ ngoài cuốn hút, gương mặt V - line xinh đẹp, chiếc mũi cao thẳng, vừa có sự đằm thắm dịu dàng của phương Đông vừa sở hữu nét đẹp hiện đại của phương Tây. Cô bạn có bố là người Pháp, mẹ là người Đồng Tháp.
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 15
 
Được biết, Maiwenn Kerivel hiện sinh sống và làm việc tại TP HCM. Trên trang cá nhân của mình, 9X thường xuyên chia sẻ các bức ảnh vi vu những miền đất mới, lang thang tìm hiểu ẩm thực và con người Việt Nam. "Bông hồng lai" này còn có một kênh video riêng để quảng bá văn hóa, ẩm thực, con người... Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 16
8. Trinh Tây tên đầy đủ là Ozeri Yael Phương Trinh, sinh năm 1998, là teen model mang trong mình 2 dòng máu Việt – Israel. Với khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương giống hệt “búp bê”, cộng với nét đẹp lai Tây xinh đẹp, 9X chiếm trọn tình cảm của đông đảo người hâm mộ.
 
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 17
Cô được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón, trở thành người mẫu cho nhiều báo, tạp chí tuổi teen.
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 18
9. Emma Maria Fernandez Lê (18 tuổi) là “bông hồng lai” Việt - Tây Ban Nha. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, cuốn hút, cô nàng còn nổi bật với khả năng

ngoại ngữ của mình. Ngoài thành thạo tiếng Việt, Tây Ban Nha, 10X có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Pháp.

 
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 19
Cô còn sở hữu nhiều huy chương trong môn điền kinh và bóng chuyền. Cô tiết lộ sẽ dự định theo đuổi con đường thể thao chuyên nghiệp.
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 20
10. Sandra Danuta sinh năm 2001, tại TP. Vinh, Nghệ An, tên tiếng Việt là Nguyễn Việt Sang. Cô là con lai Việt - Ba Lan. Bố Sandra là người Việt, mẹ người Ba Lan. Tình yêu của họ đơm hoa kết trái ở Đức trước khi về Việt Nam làm ăn.
Những 'bông hồng lai' xinh đẹp, nổi tiếng trong giới trẻ Việt ảnh 21
 
Sandra lớn lên thừa hưởng nhiều nét đẹp hoàn hảo giữa Á và Âu. 10X sở hữu đôi mắt to tròn, sâu thẳm, long lanh cùng những đường nét thanh tú, sóng mũi cao, làn da trắng mịn khiến cộng đồng mạng chú ý.
Hot girl lai Pháp giới thiệu bánh canh chả cá Nha Trang Maïwenn Kerivel (Trần Thị Mai, 23 tuổi) sở hữu blog cùng kênh video chuyên giới thiệu văn hóa, ẩm thực, danh thắng của Việt Nam. 9X sử dụng tiếng Pháp vì nói tiếng Việt không sõi.

tin mới