Những cặp bạn thân nổi bật của dàn cầu thủ Olympic Việt Nam

Theo Thùy Dương (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Dàn Olympic Việt Nam nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ không chỉ bởi nhiệt huyết, tinh thần trên sân cỏ mà còn nhờ sự thân thiết, đoàn kết với nhau.
Đức Chinh, Tiến Dũng nhảy cực sung cùng nhau
Sự hài hước của Hà Đức Chinh kết hợp với Bùi Tiến Dũng đã "đốn tim" rất nhiều người hâm mộ.
Những cặp bạn thân nổi bật của dàn cầu thủ Olympic Việt Nam ảnh 1
Cặp bạn thân siêu "lầy lội" Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Nhiều người đã lập các nhóm, fanpage mang tên "Dòng họ Hà Bùi - Bùi Hà" và cùng nhau "đẩy thuyền" rất nhiệt tình.
Những cặp bạn thân nổi bật của dàn cầu thủ Olympic Việt Nam ảnh 2
Trên trang cá nhân, cả hai "đốn tim" fan nữ bằng loạt ảnh đời thường. Tiến Dũng và Đức Chinh thường xuyên diện áo đôi dạo phố.
Những cặp bạn thân nổi bật của dàn cầu thủ Olympic Việt Nam ảnh 3
Đôi bạn thân thứ hai phải kể tới đó là Phạm Đức Huy và Lương Xuân Trường (Híp). Hiện tại, Đức Huy chơi trong màu áo CLB Hà Nội còn Trường Híp là cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai nhưng mỗi khi gặp nhau, họ đều ở chung phòng và không quên cùng nhau... dưỡng da.
Những cặp bạn thân nổi bật của dàn cầu thủ Olympic Việt Nam ảnh 4
Đức Huy rất chăm chỉ cầm máy selfie với người bạn thân của mình. Vào ngày sinh nhật của Lương Xuân Trường, chàng cầu thủ có biệt danh "hoàng tử" thường dành những lời chúc ngắn gọn, đáng yêu như: "Chúc tất cả" và gắn thẻ Trường Híp.
Những cặp bạn thân nổi bật của dàn cầu thủ Olympic Việt Nam ảnh 5
2 anh chàng dính nhau như sam nổi tiếng của dàn Olympic Việt Nam là cặp hậu vệ Bùi Tiến Dũng - Trần Đình Trọng. Trong hầu hết clip, hình ảnh của giới truyền thông đều thấy 2 chàng cầu thủ này xuất hiện cùng nhau. Họ còn từng khiến người hâm mộ thích thú với những bức hình selfie không giống ai.
Những cặp bạn thân nổi bật của dàn cầu thủ Olympic Việt Nam ảnh 6
Nhưng những lúc bảnh bao, nghiêm túc thì 2 chàng hậu vệ cũng khiến không ít fan nữ đổ gục.
Những cặp bạn thân nổi bật của dàn cầu thủ Olympic Việt Nam ảnh 7
Trịnh Văn Lợi - Trần Minh Vương cũng là 2 cầu thủ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Ở những buổi tập hoặc đi dạo phố, Lợi và Vương thường "tay trong tay" chẳng khác nào một đôi.
Những cặp bạn thân nổi bật của dàn cầu thủ Olympic Việt Nam ảnh 8
Nhờ tính cách siêu hài hước, "lầy lội" nên Hà Đức Chinh chơi thân với khá nhiều người. Khi tham dự ASIAD lần này, Quang Hải và Chinh "đen" ở cùng một phòng. Trên trang cá nhân của Đức Chinh, có không ít tấm hình chung với tiền vệ của CLB Hà Nội.
Những cặp bạn thân nổi bật của dàn cầu thủ Olympic Việt Nam ảnh 9
Nhiều lần trả lời báo chí, Quang Hải từng khẳng định anh chơi thân nhất với thủ môn Tiến Dũng và Hà Đức Chinh.
Những cặp bạn thân nổi bật của dàn cầu thủ Olympic Việt Nam ảnh 10
Duy Mạnh - Đình Trọng chiếm tình cảm người hâm mộ nhờ gương mặt điển trai, lối chơi quả cảm và sự thân thiết. Bạn gái Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh từng vui đùa cô, người yêu của cô và Trọng Ỉn đang trong mối tình tay ba bởi cặp hậu vệ thường xuyên xuất hiện cùng nhau với các bức ảnh tình tứ.
Những cặp bạn thân nổi bật của dàn cầu thủ Olympic Việt Nam ảnh 11
Tuy ít đăng ảnh chung, mối quan hệ thân thiết giữa Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh được rất nhiều người biết tới.
Những cặp bạn thân nổi bật của dàn cầu thủ Olympic Việt Nam ảnh 12
Văn Thanh từng đăng tải trên Instagram cá nhân clip ngắn anh cùng Xuân Trường đi dưới mưa và nhận được nhiều bình luận đáng yêu của cư dân mạng.

tin mới