Những cặp đôi showbiz Việt có con rồi mới làm đám cưới

Theo Thu Thu (Tổng hợp từ vietnamnet.vn / ngoisao.net )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Lưu Đê Ly làm đám hỏi với DJ Huy DX khi con chung được 4 tuổi; con trai Giang Hồng Ngọc cũng có mặt trong hỉ sự của bố mẹ. Nhiều sao Việt chọn lựa việc sống chung với bạn đời, sinh con rồi mới quyết định tổ chức đám cưới.

Hôm 17/10, diễn viên Lưu Đê Ly đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội cùng ông xã DJ Huy DX sau nhiều năm sống chung. Nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân hạnh phúc vì chính thức trở thành vợ chồng với bạn trai lâu năm. 

Hôm 17/10, Lưu Đê Ly tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở phố Hàng Buồn, Hà Nội. Cô hạnh phúc vì được trở thành vợ Huy DX sau thời gian dài chung sống và sinh con cho anh. Trước khi kết hôn, nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân từng chịu nhiều chỉ trích vì đến với Huy DX khi anh chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Sau đám hỏi, cặp đôi dự kiến tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay.

Lễ ăn hỏi Lưu Đê Ly tổ chức tại nhà riêng ở phố Hàng Buồm, Hà Nội. Cô hạnh phúc vì được trở thành vợ Huy DX sau thời gian dài chung sống và sinh con cho anh.

Trước khi kết hôn, nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân từng chịu nhiều chỉ trích vì đến với Huy DX khi anh chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Sau đám hỏi, cặp đôi dự kiến tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay.

Trước khi kết hôn, nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân từng chịu nhiều chỉ trích vì đến với Huy DX khi anh chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Sau đám hỏi, cặp đôi dự kiến tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay.

Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc rạng rỡ bên con trai 1 tuổi, bé Cà Rốt, trong lúc chờ ông xã Văn Huân đến xin dâu.

 Giang Hồng Ngọc rạng rỡ bên con trai 1 tuổi, bé Cà Rốt, trong lúc chờ ông xã Văn Huân đến xin dâu. Chồng cô là công chức nhà nước và có công việc kinh doanh riêng. Cả hai tìm hiểu nhau khoảng 2 năm trước khi tiến đến hôn nhân.

Trước đó, Giang Hồng Ngọc giấu kín mối quan hệ tình cảm và con trai vì muốn bảo vệ người thân khỏi sự dò xét của dư luận. Cô sinh con đầu lòngở Mỹ khi chỉ có mẹ ruột bên cạnh. Mỗi lần nhớ lại chặng đường khó khăn ấy, tôi rơi nước mắt lúc nào không hay, nghĩ biết đâu không lựa chọn đi Mỹ hát rồi sinh con lại tốt hơn. Người phụ nữ nào mà không muốn có gia đình đầy đủ trong lúc vượt cạn như thế. Nhưng thôi đây cũng là duyên số, tôi có cơ hội trải nghiệm việc sinh con ở một đất nước xa lạ. Quan trọng con trai mạnh khỏe, ngoan ngoãn, Ngọc nói.

Trước đó, Giang Hồng Ngọc giấu kín mối quan hệ tình cảm và con trai vì muốn bảo vệ người thân khỏi sự dò xét của dư luận. Cô sinh con đầu lòng ở Mỹ khi chỉ có mẹ ruột bên cạnh. "Mỗi lần nhớ lại chặng đường khó khăn ấy, tôi rơi nước mắt lúc nào không hay, nghĩ biết đâu không lựa chọn đi Mỹ hát rồi sinh con lại tốt hơn. Người phụ nữ nào mà không muốn có gia đình đầy đủ trong lúc vượt cạn như thế. Nhưng thôi đây cũng là duyên số, tôi có cơ hội trải nghiệm việc sinh con ở một đất nước xa lạ. Quan trọng con trai mạnh khỏe, ngoan ngoãn", Ngọc nói.

Lê Hà

[Caption]5-2825-1556622482

Hôn lễ của Lê Hà diễn ra cuối tháng 4/2019 tại Gia Lai, có sự góp mặt của con gái cô, bé Bào Ngư. Lê Hà và chồng thiếu gia Võ Trung Hiếu trải qua 2 năm hẹn hò trước khi quyết định về một nhà. Đầu năm 2018, thí sinh The Face sinh con gái, cuối năm 2018 cô tổ chức lễ ăn hỏi và lên xe hoa vào giữa năm 2019.

[Caption]6-1556621169-5661-1556622482

Lê Hà cho biết, vợ chồng cô quen nhau hơn 2 năm và vượt qua nhiều sóng gió, trong đó có chuyện gia đình ngăn cấm. "Chúng tôi luôn hướng về gia đình, yêu thương con cái và chung sở thích đi du lịch. Do đó, cả hai đều dễ dàng bị thu hút và tâm đầu ý hợp với nhau trong mọi việc". Sau nhiều thử thách, con gái Bào Ngư là sợi dây kết nối và động lực giúp cả hai sớm về một nhà.

Trang Nhung

Lưu Đê Ly, Giang Hồng Ngọc và loạt sao Việt có con mới tính chuyện cưới
Trang Nhung và ông xã sống chung và có với nhau một bé gái tên Vani. Cô bé sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và được thừa hưởng nhiều nét đẹp trên gương mặt của mẹ.
Lưu Đê Ly, Giang Hồng Ngọc và loạt sao Việt có con mới tính chuyện cưới
9 tháng sau khi con gái chào đời, Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy mới tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2016. Đây cũng là lần đầu tiên bé Vani được bố mẹ cho xuất hiện trước nhiều người.

Công Vinh - Thủy Tiên

Lưu Đê Ly, Giang Hồng Ngọc và loạt sao Việt có con mới tính chuyện cưới
Công Vinh - Thủy Tiên cũng là cặp sao Việt có con xong mới cưới nổi tiếng nhất làng giải trí. Năm 2013, Thủy Tiên sinh con gái đầu lòng cho cầu thủ Công Vinh. Vợ chồng "Becks - Vic Việt Nam" đặt tên ở nhà cho bé là Bánh Gạo và không bao giờ công khai hình ảnh con gái trên trang cá nhân cũng như truyền thông. Gần 2 năm sau khi con gái chào đời, Thủy Tiên - Công Vinh mới tổ chức lễ cưới chính thức tại Kiên Giang và Nghệ An.
Lưu Đê Ly, Giang Hồng Ngọc và loạt sao Việt có con mới tính chuyện cưới
Trong đám cưới diễn ra vào ngày 27/12/2014, nhiều fan đã mong muốn Thủy Tiên - Công Vinh cho con gái xuất hiện nhưng cặp đôi này vẫn nhất quyết giữ hình ảnh để con gái có một tuổi thơ bình yên. Cho tới thời điểm hiện tại, vợ chồng nữ ca sĩ vẫn kiên quyết giữ kín gương mặt con gái. Cặp đôi cũng là một trong số những cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Lâm Chấn Khang và Kim Jun See

Lưu Đê Ly, Giang Hồng Ngọc và loạt sao Việt có con mới tính chuyện cưới
Lâm Chấn Khang và Kim Jun See là cặp đôi cưới muộn nhất showbiz khi ở bên nhau 17 năm mới cưới. Nam ca sĩ cho biết, bạn gái không đòi cưới, càng không bao giờ phàn nàn gì anh. Đầu năm 2019, Kim Jun See bất ngờ chia sẻ hình ảnh được Lâm Chấn Khang cầu hôn với quà tặng là xe hơi hơn 4 tỷ đồng cùng nhẫn kim cương cỡ bự khiến dân tình "lác mắt". Sau đó không lâu, cả hai cũng công khai đã có 2 con trai chung sau 17 năm gắn bó.
Lưu Đê Ly, Giang Hồng Ngọc và loạt sao Việt có con mới tính chuyện cưới
Hai quý tử nhà Lâm Chấn Khang lần đầu lộ diện trước công chúng ngay trong chính đám cưới của bố mẹ hồi tháng 9/2019. Con trai lớn được khen là điển trai, tự tin.

Bebe Phạm - Dustin Nguyễn

Tháng 3/2015, đám cưới của Bebe Phạm - Dustin Nguyễn diễn ra tại một biệt thự cổ kiểu Pháp ở TP HCM. Đây cũng là lần đầu cặp đôi giới thiệu hai con gái - bé Scarlet và bé Sky - trước truyền thông. Trước quan khách, Dustin phát biểu: Tôi và Bebe Phạm đã chung sống với nhau mấy năm rồi, có hai đứa con, lúc nào cũng nghĩ đến một đám cưới, nhưng bởi quá bận rộn nên chưa thể thực hiện mong muốn đó. Cũng may cả hai bên gia đình đều rất thông cảm, hai bé con đều sống rất hạnh phúc nên áp lực phải làm đám cưới là không lớn.

Tháng 3/2015, đám cưới của Bebe Phạm - Dustin Nguyễn diễn ra tại một biệt thự cổ kiểu Pháp ở TP HCM. Đây cũng là lần đầu cặp đôi giới thiệu hai con gái - bé Scarlet và bé Sky - trước truyền thông. Trước quan khách, Dustin phát biểu: "Tôi và Bebe Phạm đã chung sống với nhau mấy năm rồi, có 2 đứa con, lúc nào cũng nghĩ đến một đám cưới, nhưng bởi quá bận rộn nên chưa thể thực hiện mong muốn đó. Cũng may cả hai bên gia đình đều rất thông cảm, hai bé con đều sống rất hạnh phúc nên áp lực phải làm đám cưới là không lớn".

Bebe Phạm và Dustin Nguyễn lần đầu gặp nhau tại Thái Lan, khi tham gia bộ phim Truy sát. Cặp đôitrải qua thời gian tìm hiểu và yêu đương khá dài trước khi về một nhànhưng vì cả hai đều kín tiếng nên không chia sẻ mối quan hệ với khán giả.

Bebe Phạm và Dustin Nguyễn lần đầu gặp nhau tại Thái Lan, khi tham gia bộ phim Truy sát. Hai người trải qua thời gian tìm hiểu và yêu đương khá dài trước khi về một nhà nhưng vì cả hai đều kín tiếng nên không chia sẻ mối quan hệ với khán giả.

Thủy Anh và Đăng Khôi

Tôi theo anh Khôivào TP HCM mang theo nỗi day dứt vì gia đình bị xã hội gièm pha: con gái lấy chồng mà không có đám cưới tử tế - Thủy Anh từng chia sẻ với Ngoisao.net. Nỗi thiệt thòi của vợ đã được Đăng Khôibù đắp bằng hôn lễhoành tráng năm 2013, sau hơn 3 năm chung sống và khi bé Ken, con trai đầu lòng của họ, tròn 1 tuổi.

"Tôi theo anh Khôi vào TP HCM mang theo nỗi day dứt vì gia đình bị xã hội gièm pha: Con gái lấy chồng mà không có đám cưới tử tế" - Thủy Anh từng chia sẻ. Nỗi thiệt thòi của vợ đã được Đăng Khôi bù đắp bằng hôn lễ hoành tráng năm 2013, sau hơn 3 năm chung sống và khi bé Ken, con trai đầu lòng của họ, tròn 1 tuổi.

Năm 2009, Thủy Anh và Đăng Khôi đăng ký kết hôn rồi cùng Nam tiến xây dựng sự nghiệp. Cựu hot girl Hà Thành tâm sựkhông hềbận tâm về đám cưới cho đến lúc bé Ken chào đời. Cô cùng chồng nỗ lực làm việc, tích lũy tài chính để tổ chức ngày hỉ trang trọng khi cả hai sẵn sàng. Hiện vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đã cóthêm một con trai, bé Đăng Anh, vàđược khen ngợi là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz.

Năm 2009, Thủy Anh và Đăng Khôi đăng ký kết hôn rồi cùng Nam tiến xây dựng sự nghiệp. Cựu hot girl Hà Thành tâm sự không hề bận tâm về đám cưới cho đến lúc bé Ken chào đời. Cô cùng chồng nỗ lực làm việc, tích lũy tài chính để tổ chức ngày hỉ trang trọng khi cả hai sẵn sàng. Hiện vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đã có thêm một con trai, bé Đăng Anh, và được khen ngợi là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.