Những cầu thủ tuổi teen hay nhất thế giới hiện nay

Trong top 50 tài năng bóng đá thuộc lứa tuổi U20 của thế giới hiện nay, chỉ có bốn cầu thủ người Anh và tám cầu thủ hiện khoác áo các CLB thuộc giải Ngoại hạng Anh.

Nhật báo Gazzetta dello Sport của Italy mới công bố danh sách 50 cầu thủ dưới 20 tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới đương đại, theo sự bình chọn của bạn đọc tờ này. Dưới đây là những tài năng trẻ trong top 10 Kingsley Coman (19 tuổi)Vị trí thi đấu: chạy cánh.CLB hiện tại: Bayern Munich (được Juventus cho mượn từ tháng 8/2015). Cầu thủ này đã có hai lần khoác áo tuyển Pháp, từ năm 2015. Coman trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của PSG.
Nhật báo Gazzetta dello Sport của Italy mới công bố danh sách 50 cầu thủ dưới 20 tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới đương đại, theo sự bình chọn của bạn đọc tờ này.   Dưới đây là những tài năng trẻ trong top 10   Kingsley Coman (19 tuổi) Vị trí thi đấu: chạy cánh. CLB hiện tại: Bayern Munich (được Juventus cho mượn từ tháng 8/2015). Cầu thủ này đã có hai lần khoác áo tuyển Pháp, từ năm 2015. Coman trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của PSG.
Leroy Sane (Mới sang tuổi 20 hôm 11/1)Vị trí thi đấu: tiền vệ tấn côngCLB hiện tại: SchalkeCầu thủ này đã có một lần khoác áo tuyển Đức, năm 2015.
Leroy Sane (Mới sang tuổi 20 hôm 11/1) Vị trí thi đấu: tiền vệ tấn công CLB hiện tại: Schalke Cầu thủ này đã có một lần khoác áo tuyển Đức, năm 2015.
Youri Tielemans (18 tuổi)Vị trí thi đấu: tiền vệCLB hiện tại: AnderlechtCầu thủ này hiện là thành viên của đội U21 Bỉ.
Youri Tielemans (18 tuổi) Vị trí thi đấu: tiền vệ CLB hiện tại: Anderlecht Cầu thủ này hiện là thành viên của đội U21 Bỉ.
Gianluigi Donnarumma (Sắp sang tuổi 17 vào ngày 25/2)Vị trí thi đấu: thủ mônCLB hiện tại: AC MilanCầu thủ này hiện là thành viên của đội U21 Italy. Thủ môn cao 1,96 m này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của chính Milan, và đã có tất cả 13 lần ra sân trong màu áo đội một từ năm 2015.
Gianluigi Donnarumma (Sắp sang tuổi 17 vào ngày 25/2) Vị trí thi đấu: thủ môn CLB hiện tại: AC Milan Cầu thủ này hiện là thành viên của đội U21 Italy. Thủ môn cao 1,96 m này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của chính Milan, và đã có tất cả 13 lần ra sân trong màu áo đội một từ năm 2015.
Breel Embolo (18 tuổi)Vị trí thi đấu: tiền đạoCLB hiện tại: BaselCầu thủ này đã có bảy lần khoác áo tuyển Thụy Sĩ, từ năm 2015.
Breel Embolo (18 tuổi) Vị trí thi đấu: tiền đạo CLB hiện tại: Basel Cầu thủ này đã có bảy lần khoác áo tuyển Thụy Sĩ, từ năm 2015.
Alen Halilovic (19 tuổi)Vị trí thi đấu: tiền vệ tấn côngCLB hiện tại: Sporting Gijon (được Barcelona cho mượn từ tháng 8/2015).Cầu thủ này đã có bảy lần khoác áo tuyển Croatia, từ năm 2013. Halilovic trưởng thành từ lò đào tạo của Dinamo Zagreb, từng thi đấu cho Barcelona B.
Alen Halilovic (19 tuổi) Vị trí thi đấu: tiền vệ tấn công CLB hiện tại: Sporting Gijon (được Barcelona cho mượn từ tháng 8/2015). Cầu thủ này đã có bảy lần khoác áo tuyển Croatia, từ năm 2013. Halilovic trưởng thành từ lò đào tạo của Dinamo Zagreb, từng thi đấu cho Barcelona B.
Dele Alli (19 tuổi)Vị trí thi đấu: tiền vệCLB hiện tại: TottenhamAlli đã ghi sáu bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này, và đã có tất cả bốn lần khoác áo tuyển Anh từ năm 2015 (ghi một bàn). Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo của Milton Keynes Dons.
Dele Alli (19 tuổi) Vị trí thi đấu: tiền vệ CLB hiện tại: Tottenham Alli đã ghi sáu bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này, và đã có tất cả bốn lần khoác áo tuyển Anh từ năm 2015 (ghi một bàn). Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo của Milton Keynes Dons.
Ruben Neves (18 tuổi)Vị trí thi đấu: tiền vệCLB hiện tại: PortoCầu thủ này đã có hai lần khoác áo tuyển Bồ Đào Nha, từ năm 2015.
Ruben Neves (18 tuổi) Vị trí thi đấu: tiền vệ CLB hiện tại: Porto Cầu thủ này đã có hai lần khoác áo tuyển Bồ Đào Nha, từ năm 2015.
Kenedy (19 tuổi)Vị trí thi đấu: chạy cánh, hậu vệ tráiCLB hiện tại: ChelseaCầu thủ này hiện là thành viên của đội U21 Brazil. Kenedy (áo trắng) trưởng thành từ lò đào tạo của Fluminense, gia nhập sân Stamford Bridge hồi tháng 6/2015 và đã có bảy lần ra sân trong màu áo Chelsea.
Kenedy (19 tuổi) Vị trí thi đấu: chạy cánh, hậu vệ trái CLB hiện tại: Chelsea Cầu thủ này hiện là thành viên của đội U21 Brazil. Kenedy (áo trắng) trưởng thành từ lò đào tạo của Fluminense, gia nhập sân Stamford Bridge hồi tháng 6/2015 và đã có bảy lần ra sân trong màu áo Chelsea.
Gerson (18 tuổi)Vị trí thi đấu: tiền vệ tấn côngCLB hiện tại: RomaCầu thủ này hiện là thành viên của đội U21 Brazil. Gerson Santos da Silva trưởng thành từ lò đào tạo của Fluminense. Cầu thủ này mới chuyển tới Roma hôm 4/1 với phí 16 triệu đôla.
Gerson (18 tuổi) Vị trí thi đấu: tiền vệ tấn công CLB hiện tại: Roma Cầu thủ này hiện là thành viên của đội U21 Brazil. Gerson Santos da Silva trưởng thành từ lò đào tạo của Fluminense. Cầu thủ này mới chuyển tới Roma hôm 4/1 với phí 16 triệu đôla.

Theo VNE

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.